สังคมแห่งการวิ่ง สู่สังคมแห่งการให้กับแคมเปญ “วิ่งหมูๆ เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง กับ beyonde M-EX”

พฤหัส ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๓๓
ดูเหมือนว่ากระแสการวิ่งจะเป็นเทรนด์การออกกำลังกายที่ง่าย สะดวก และประหยัดมากที่สุด แถมยังช่วยสร้างความฟิตให้แก่ร่างกาย ทั้งกล้ามเนื้อและหัวใจอีกด้วย ล่าสุดผลิตภัณฑ์ beyonde M-EX (บียอนด์ เอ็ม – เอ็กซ์) โดยยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค นำโดย สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร ได้จัดแคมเปญ "วิ่งหมูๆ เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง กับ beyonde M-EX" เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งสนับสนุนโครงการ "Stronger Than Cancer 1,000,000 กิโลเมตร เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง" ที่จัดขึ้นโดย APIC (Asia Pacific Innovation Center) ร่วมกับชมรมเพื่อนมะเร็งไทย พร้อมสร้างแนวคิดใหม่จากสังคมแห่งการวิ่งสู่สังคมแห่งการให้ ต่อยอดสู่ผู้ให้ได้มีสุขภาพที่แข็งแรง

แคมเปญ "วิ่งหมูๆ เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง กับ beyonde M-EX" ชวนทุกคนมาร่วมบริจาคเงินด้วยการออกกำลังกาย โดยนำสถิติการออกกำลังกายของตัวเราเอง มาเปลี่ยนเป็นเงินบริจาค ทุกๆ 1 กิโลเมตรจะเท่ากับ 1 บาท หยอดลงในกระปุกออมสินหมู โดยมีผู้ให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมแคมเปญฯ พร้อมรับกระปุกออมสินหมูไปแล้วกว่า 1,000 กระปุก และในวันที่ 14 ม.ค. 61 มาร่วมแสดงพลังด้วยการวิ่ง และชั่งน้ำหนักกระปุกออมสินหมู พร้อมเตรียมส่งมอบเงินบริจาคกระปุกออมสินหมูกว่า 1,000 กระปุกทั้งแคมเปญ ในวันที่ 3 ก.พ. 61 ให้แก่ชมรมเพื่อนมะเร็งไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และรณรงค์ให้ผู้ป่วยมะเร็งได้ตื่นตัวในการออกกำลังกาย เพื่อสร้างความแข็งแรงให้แก่ร่างกายในระยะยาว

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมโครงการ "Stronger Than Cancer 1,000,000 กิโลเมตร เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง" ที่เฟซบุ๊ก Thai Stronger than Cancer

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้