ฝึกพลังชีวิต ตามหลักสูตร “เสี่ยวโจวเทียน” ฝึกสำเร็จ ย้อนวัยคืนความหนุ่มสาว

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๖
ตามทฤษีการแพทย์จีนโบราณ สิ่งที่มีค่ามากที่สุดของร่างกายมนุษย์คือ หยวนชี่ หรือพลังเดิม แบ่งเป็น 2 ชนิด ประกอบด้วย พลังชีวิตก่อนกำเนิด เป็นพลังชีวิตที่ได้จากบิดาและมารดา เริ่มตั้งแต่เป็นเซลล์ตัวอ่อนอยู่ในครรภ์มารดา ดังนั้นโรคที่มาตั้งแต่เกิดแสดงว่าพลังชีวิตก่อนกำเนิดไม่เต็ม สำหรับพลังชีวิตหลังกำเนิด เป็นพลังชีวิตหลังคลอดจากครรภ์มารดา ทารกเริ่มหายใจได้ โดยได้รับอากาศน้ำ

อาจารย์หยาง เผยเซิน ศูนย์ชี่กงอาจารย์หยาง ศิษย์สายตรงปรมาจารย์ชิวชู่จี เปิดเผยว่า ตามตำรา "ชิ่งมิ่งฝ่าเจวี๋ยหมิงจื่อ" อธิบายว่า มนุษย์เมื่ออยู่ในครรภ์มารดา มือทั้งสองจะประกบใบหู หลับตาและชันเข่า การหายใจอาศัยลมหายใจเข้าออกของมารดา ชีวิตผูกติดกับชีวิตของมารดา ไม่กินอาหารแต่เจริญเติบโตทุกวัน จนคลอดเป็นมนุษย์เมื่อครบกำหนด แต่หลังจากคลอดจากมารดา พลังชีวิตก่อนกำเนิดหยุดหล่อเลี้ยงทันที เป็นผลให้ทารกต้องส่งเสียงร้อง "อุแว้" และ หลังจากนั้นหนังตาทั้งสองจะแยกจากกัน ลิ้นไม่แตะเพดานและเส้นเยิ่นม่าย -ตู่ม่ายไม่เชื่อมต่อกันอีกต่อไป พลังของซิ่งไต้จะลอยขึ้นหัวใจ ส่วนพลังของมิ่งไต้ จะลงสู่อวัยวะไต จิตใต้สำนึกจะสลายตัว และสามารถสำนึกเข้ามาแทนที่

การฝึกพลังชีวิตตามคัมภีร์โบราณ "เสี่ยวโจวเทียน" ฝึกเพื่อเพิ่มพูนพลังชีวิตก่อนกำเนิด เพื่อขจัดโรคและให้อายุยืน ย้อนวัย ซึ่งแตกต่างจากการนั่งสมาธิธรรมดา ที่ได้เพียงชะลอความชราภาพ แต่ไม่สามารถทำให้พลังชีวิตที่ร่างกายสูญเสียกลับคืนมาใหม่ได้ และไม่สามารถฟื้นฟูสู่วัยหนุ่มสาวได้มีแต่ฝึกวิชา" เสี่ยวโจวเทียน" เท่านั้น

สมาธิขั้นสูง "เสี่ยวโจวเทียน" ที่เปิดสอนในประเทศไทย เป็นหลักสูตรของศาสนาเต๋า ที่ตกทอดมาแต่โบราณ มีทั้งหมด 16 ชั้น (ระดับขั้นของการฝึกสมาธิ) ไม่มีทวงท่า ฝึกโดยนั่งสมาธิอย่างเดียวเมื่อฝึกจนชำนาญจะสามารถพัฒนาไปถึง 16 ชั้นได้ ทำให้อายุยืน โรคภัยไข้เจ็บหายไป

สำหรับการฝึกวิชาสมาธิ "เสี่ยวโจวเทียน" ควรฝึกทุกวัน อย่างน้อย 1 ชั่วโมง หากผู้ใดสนใจหลักสูตร ฝึกนั่งสมาธิขั้นสูงเสี่ยว โจวเทียน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ชี่กงอาจารย์หยาง 0-2637-0121-2 หรือ www.qigongthai.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ