ธุรกิจคอนซูเมอร์เฮลธ์ของเมอร์คเปิดตัวแคมเปญใหม่ๆ ภายใต้โครงการใหญ่ WE100

พฤหัส ๑๘ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๐
- ธุรกิจคอนซูเมอร์เฮลธ์เร่งเครื่องโครงการ WE100(R) ด้วยการเปิดตัวโครงการความร่วมมือครั้งใหม่กับเหล่าเภสัชกรในสหราชอาณาจักร เพื่อสนับสนุนการมีอายุยืนถึง 100 ปีอย่างมีสุขภาพดี

- Femibion(R) ร่วมยกย่องคุณแม่ working mom ด้วยแคมเปญใหม่ "MumPlus"

- แบรนด์วิตามินดี Vigantol(R) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Vigantolvit(R)

เมอร์ค (Merck) บริษัทวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชั้นนำ ได้ใช้พลังขับเคลื่อนอันแข็งแกร่งของธุรกิจคอนซูเมอร์เฮลธ์เพื่อเปิดตัวโครงการใหม่ๆ ภายใต้โครงการใหญ่อย่าง WE100 รวมถึงสองแบรนด์ชั้นนำของธุรกิจคอนซูเมอร์เฮลธ์ โดยโครงการ WE100 มีจุดมุ่งหมายเพื่อเตรียมสังคมให้พร้อมเข้าสู่ยุคที่มนุษย์มีอายุยืนถึง 100 ปีอย่างมีสุขภาพดี

https://mma.prnewswire.com/media/628079/Merck_Role_of_Pharmacy.jpg

โครงการความร่วมมือครั้งใหม่กับเภสัชกรในสหราชอาณาจักร เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี

หลังจากที่ได้มีการเผยแพร่รายงานสมุดปกขาว ( http://www.merckgroup.com/en/expertise/consumer-health/our-consumer-health-debate/white-paper.html ) เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2560 เพื่อจุดประกายในการเตรียมสร้างเด็กรุ่นใหม่ให้มีอายุยืนยาวถึง 100 ปีอย่างมีสุขภาพดี ล่าสุด ธุรกิจคอนซูเมอร์เฮลธ์ของเมอร์คยังคงเดินหน้าทำตามเป้าหมายดังกล่าว ด้วยการเป็นสะพานเชื่อมช่องว่างระหว่าง "การมีอายุยืน" กับ "การมีอายุยืนอย่างมีสุขภาพดี" โดยได้สานความร่วมมือกับบรรดาเภสัชกรในสหราชอาณาจักรภายใต้โครงการใหม่ "Young for Old, Old for Young" เพื่อให้ความรู้ในเรื่องนี้โดยเฉพาะ

โครงการดังกล่าวเน้นสนับสนุนเหล่าเภสัชกรในการรับมือกับปัญหาที่ผู้สูงวัยต้องเผชิญ เช่น ภาวะทุพโภชนาการ โดยมูลนิธิโภชนาการอังกฤษเปิดเผยว่า ผู้สูงวัยมากถึง 1 ใน 7 มีความเสี่ยงในการขาดสารอาหาร[1] ดังนั้น โครงการ "Young for Old, Old for Young" จึงเข้ามาช่วยเติมเต็มในจุดนี้ โดยจะให้ความรู้แก่เหล่าเภสัชกรเพื่อให้มีทักษะมากขึ้นในการประเมินความจำเป็นและให้คำแนะนำด้านสุขภาพและโภชนาการที่เหมาะสมแก่ผู้บริโภค

Uta Kemmerich-Keil ซีอีโอและประธานธุรกิจคอนซูเมอร์เฮลธ์ของเมอร์ค กล่าวว่า "ปรัชญาเบื้องหลังโครงการ WE100 หยั่งรากลึกบนความเชื่อที่ว่า เมื่อผู้คนมีอายุยืนขึ้น การมีอายุยืนอย่างมีสุขภาพดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ควรเป็นสิ่งที่คนทุกยุคให้ความสำคัญมากที่สุด" สำหรับในสหราชอาณาจักรนั้น โครงการ WE100 ได้รับการสนับสนุนและความสนใจจากผู้กำหนดนโยบายหลายท่าน หนึ่งในนั้นคือสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร Eleanor Smith จากพรรคแรงงาน

แคมเปญ "MumPlus" โดย Femibion ร่วมยกย่องคุณแม่ working mom ทุกคน

ผลสำรวจล่าสุด[2] โดย Femibion แบรนด์วิตามินรวมสำหรับสตรีมีครรภ์ซึ่งเป็นแบรนด์สำคัญภายใต้ธุรกิจคอนซูเมอร์เฮลธ์ พบว่า ผู้หญิง 62% เชื่อว่าการมีบุตรจะทำให้ความก้าวหน้าในอาชีพต้องชะลอออกไปหรือหยุดลง ด้วยเหตุนี้ Femibion จึงรณรงค์ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงความเชื่อที่ฝังรากลึกนี้ พร้อมกับผลักดันให้ความเป็นแม่ได้รับการยกย่องและเป็นสิ่งที่ควรภาคภูมิใจ โดยผลการสำรวจพบว่า ผู้หญิง 94% เห็นด้วยกับเป้าหมายนี้ แต่ในขณะเดียวกันก็ยอมรับว่า ความเป็นจริงอาจไม่ได้เป็นไปตามความคาดหวังเสมอไป

ทางแบรนด์ได้เปิดตัวคลิปวิดีโอชุดใหม่เพื่อให้กำลังใจผู้หญิงทุกคนว่า "ความเป็นแม่และอาชีพ" สามารถไปด้วยกันได้โดยไม่ต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง และยังได้มีการเปิดตัวแคมเปญ MumPlus บนเพจลิงค์อิน ( https://de.linkedin.com/company/mumplus ) เพื่อเชิญชวนเหล่าสตรีให้ร่วมสนับสนุนแคมเปญ พร้อมกระตุ้นให้นายจ้างเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับ working mom นอกจากนั้นยังมีการสร้าง "สัญลักษณ์" บนลิงค์อิน ซึ่ง working mom สามารถนำไปประดับโปรไฟล์ของตนเอง เพื่อแสดงจุดยืนว่าความเป็นแม่สามารถเพิ่มคุณค่าให้กับสถานที่ทำงานได้ ทั้งนี้ Femibion ยังคงเดินหน้าพลิกโฉมธุรกิจสู่ดิจิทัล ด้วยการตลาดที่มุ่งเน้นการสานสัมพันธ์กับผู้บริโภคบนโลกออนไลน์เป็นหลัก เช่น การจุดประกายการสนทนาบนลิงค์อิน ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสำคัญสำหรับ working mom ที่สร้างโปรไฟล์งานของตนบนระบบออนไลน์

ความสำเร็จในการต่อยอดแบรนด์คือหัวใจของ Vigantol

Vigantol แบรนด์วิตามินดีอันดับหนึ่งในเยอรมนี[3] ประสบความสำเร็จในการต่อยอดแบรนด์ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Vigantolvit ในเยอรมนี (2000 IU) โดยผลิตภัณฑ์ใหม่นี้มีส่วนสำคัญที่ทำให้แบรนด์เติบโตอย่างแข็งแกร่งในระดับเลขสองหลักในตลาดดังกล่าว

Vigantolvit ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อแสดงให้เห็นว่าการใช้ชีวิตอย่างใส่ใจและมีสุขภาพดีจะทำให้คุณพร้อมสู่อนาคตอันกระฉับกระเฉง โดยบอกเล่าผ่านเรื่องราวของคุณยายวัย 60 ปีท่านหนึ่งที่ยังคงเล่นกระดานโต้คลื่นกับลูกสาวและหลานสาวได้แบบสบายๆ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความปรารถนาของ Vigantolvit ในการสานสัมพันธ์ของคนต่างวัยด้วยไลฟ์สไตล์ที่คล่องแคล่ว แคมเปญนี้ริเริ่มขึ้นตามสโลแกน "Young with old. Old with Young." ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของธุรกิจคอนซูเมอร์เฮลธ์ในการเตรียมสังคมให้พร้อมเข้าสู่ยุคที่มนุษย์มีอายุยืนถึง 100 ปีอย่างมีสุขภาพดี

เกี่ยวกับธุรกิจคอนซูเมอร์เฮลธ์ของเมอร์ค

ธุรกิจคอนซูเมอร์เฮลธ์ของเมอร์ค มุ่งเตรียมสังคมให้พร้อมเข้าสู่ยุคที่มนุษย์มีอายุยืนถึง 100 ปีอย่างมีสุขภาพดี ผ่านการสนับสนุนโครงการ WE100(R) อันประกอบด้วยโครงการย่อยๆ และความพยายามในการสื่อสารตามเป้าหมายดังกล่าว โดยแบรนด์ชั้นนำภายใต้ธุรกิจคอนซูเมอร์เฮลธ์ของเมอร์ค เช่น Neurobion(R), Bion(R), Nasivin(R), Seven Seas(R), Dolo-Neurobion(R) และ Femibion(R) ต่างให้การสนับสนุนเป้าหมายอันสำคัญยิ่งนี้ผ่านนวัตกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผู้บริโภค ธุรกิจคอนซูเมอร์เฮลธ์มีพนักงานกว่า 3,800 คนในกว่า 40 ตลาดทั่วโลก แบรนด์ต่างๆภายใต้ธุรกิจคอนซูเมอร์เฮลธ์ทำยอดขายรวมต่อปีกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ ทั้งนี้ คอนซูเมอร์เฮลธ์เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจเฮลธ์แคร์ในเครือเมอร์ค กรุ๊ป ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองดาร์มสตัดท์ ประเทศเยอรมนี รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.merck-consumer-health.com หรือ https://twitter.com/merck_ch

ข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งหมดของเมอร์คได้รับการเผยแพร่ผ่านทางอีเมลในเวลาเดียวกับที่มีการเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ของเมอร์ค กรุณาเข้าไปที่ http://www.merckgroup.com/subscribe เพื่อลงทะเบียนออนไลน์ เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกบริการนี้

เกี่ยวกับเมอร์ค

เมอร์ค คือบริษัทวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชั้นนำในด้านการดูแลสุขภาพ ชีววิทยาศาสตร์ และเพอร์ฟอร์แม้นซ์ แมททิเรียล พนักงานราว 50,000 คนของบริษัทได้ร่วมกันพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ ที่ช่วยปรับปรุงและยกระดับคุณภาพชีวิต ตั้งแต่ยาชีวภาพเพื่อรักษาโรคมะเร็งหรือโรคปลอกประสาทอักเสบ ระบบที่ทันสมัยสำหรับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และการผลิต ไปจนถึง liquid crystal ที่ใช้กับสมาร์ทโฟนและโทรทัศน์ LCD ทั้งนี้ ในปี 2559 เมอร์คทำยอดขายได้ 1.5 หมื่นล้านยูโร ใน 66 ประเทศ

เมอร์ค เป็นบริษัทเภสัชภัณฑ์และเคมีที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2211 และปัจจุบันครอบครัวผู้ก่อตั้งยังคงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของกลุ่มบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เมอร์คครอบครองสิทธิ์ในชื่อและแบรนด์ "เมอร์ค" ทั่วโลก ยกเว้นในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ซึ่งบริษัทดำเนินธุรกิจในชื่อ อีเอ็มดี โซโรโน่, มิลลิพอร์ซิกม่า และอีเอ็มดี เพอร์ฟอร์แม้นซ์ แมททิเรียล

อ้างอิง

1. British Nutrition Foundation (2016). Older adults [online]. Available at: https://www.nutrition.org.uk/nutritionscience/life/older-adults.html?limit=1&start=5 [accessed 13 Feb. 2017].

2. Femibion survey conducted in 2017 in Germany

3. Insight Health Marktdaten, ehem. VIGANTOLETTEN(R), Absatz MAT 08/2017

ติดต่อ: Lars Atorf, +49-6151-856-3114

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160524/371574LOGO )

ที่มา: เมอร์ค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้