แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดอบรมหลักสูตร “การปฐมพยาบาลเบื้องต้น” ให้แก่พนักงาน

อังคาร ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๒๔
รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดโครงการอบรมหลักสูตร "การปฐมพยาบาลเบื้องต้น" เพื่อให้พนักงานมีความรู้ และทักษะเบื้องต้นในการปฐมพยาบาล สำหรับให้ความช่วยเหลือแก่ผู้โดยสาร หากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินขึ้นภายในระบบรถไฟฟ้า

นายวิสุทธิ์ จันมณี กรรมการ และรักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยว่าในระหว่างวันที่ 20 – 21 กุมภาพันธ์ 2561 ณ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีมักกะสัน บริษัทได้จัดโครงการอบรมหลักสูตร "การปฐมพยาบาลเบื้องต้น" ให้แก่พนักงาน เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้พนักงานของบริษัทสามารถให้ความช่วยเหลือด้านการปฐมพยายบาลเบื้องต้นแก่ผู้โดยสารหากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินขึ้นภายในระบบรถไฟฟ้าได้อย่างถูกวิธี และมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะการฝึกหัดใช้ชุดปฐมพยาบาล และอุปกรณ์ช่วยเหลือที่มีประจำทุกสถานี เช่น แผ่นกระดานรองหลัง พร้อมสายรัดตัว และอุปกรณ์ประคองศีรษะ กระเป๋าชุดปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากสภากาชาดไทยเป็นผู้บรรยายให้ความรู้ทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4