สวยแบบเกาหลีได้ ไม่ต้องไปถึงโซล โรงพยาบาลศัลยกรรม สัญชาติเกาหลี บินลัดฟ้ามาเปิดสาขาแห่งแรกในไทยที่สยามสแควร์ ซอย 5 30 มี.ค.นี้

จันทร์ ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๕
ถ้าพูดถึงเรื่องศัลยกรรมความงามหรือเรียกกันง่ายๆว่าไปทำสวย เกาหลีถือได้ว่าเป็นประเทศที่ได้รับความนิยมเรื่องนี้มาก รวมไปถึงคนไทยที่นิยมไปทำสวยกันที่เกาหลีอย่างล้นหลาม แต่จะดีแค่ไหนถ้าเราจะได้สวยแบบเกาหลีโดยไม่ต้องนั่งเครื่องบินข้ามประเทศไปให้เสียเวลา เพราะโรงพยาบาล LIENJANG โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามครบวงจรชั้นนำสัญชาติเกาหลีกำลังจะมาเปิดที่เมืองไทยในแล้วเป็นสาขาแรกแห่งประเทศ ในวันที่ 30 มีนาคมนี้ ที่สยามสแควร์ซอย 5

ก่อนที่จะเปิดอย่างเป็นทางการที่เมืองไทยจึงได้ชวนดาราสาวหน้าใสแพทตี้-พิมพาภรณ์ เสริมวณิชกิจ เป็นไกด์นำชมโรงพยาบาลต้นแบบของลีเอนจาง ที่เมืองโซล ประเทศเกาหลีทั้ง 3 สาขา เพื่อชมนวัตกรรมความงามและศักยภาพของโรงพยาบาล เริ่มที่สาขาแรกที่เป็นจุดเริ่มต้นของโรงพยาบาลนี้คือสาขาคังนัม ซึ่งก่อตั้งขึ้นมายาวนานมากกว่า 10 ปี และที่นี่ก็เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลความงามที่มีชื่อเสียงที่สุดในย่านคังนัม ให้การบริการทางด้านความงามจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ซึ่งสาขาคังนัมนี้เป็นตึก 10 ชั้น ซึ่งแต่ละชั้นจะแบ่งเป็นบริการต่างๆ อาทิ โปรแกรมฉีดโบท็อกซ์, โปรแกรมร้อยไหมกระชับใบหน้า, โปรแกรมปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์, โปรแกรม Dolly eye, โปรแกรมฉีดสลายไขมันเฉพาะจุด ทั้งปรับรูปและ รูปร่าง รวมถึงศัลยกรรมจมูก ตา และศัลยกรรมหน้าอก หรือแม้กระทั่งการทำเมคอัพถาวรเช่น สักคิ้ว สักริมฝีปาก ก็เป็นที่นิยมมากสำหรับลูกค้าเกาหลี โดยที่โรงพยาบาลสาขาคังนัมนี้เป็นสาขาที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุดเฉลี่ยอยู่ที่วันละ 600-700 คน โดยโปรแกรมที่โดดเด่นที่สุดคือบริการด้านการทำหัตถการ โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ อันดับหนึ่งในเกาหลีใต้ย่านคังนัม รวมทั้งการร้อยไหม ศัลยกรรมยกกระชับ และศัลยกรรมหน้าเด็ก ซึ่งทีมแพทย์ที่โรงพยาบาล LIENJANG มีประสบการณ์สูงทำให้บริการด้านหัตถการของที่นี่มีความแม่นยำและรวดเร็ว จึงรองรับลูกค้าต่อวันได้มากขึ้นตามไปด้วย

ต่อมาเป็นโรงพยาบาล LIENJANG สาขาม๊กดง ซึ่งสาขานี้จะอยู่ในอาคารซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางภายในเมื่อเข้ามาในโรงพยาบาลจะมีเคาเตอร์ให้สอบถามและจองนัดบริการกับพนักงานและจะมีป้ายบอกรายการโปรแกรมพร้อมราคาที่เห็นได้ชัดเจน เรื่องราคาเป็นที่น่าพอใจสำหรับลูกค้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีความเหมาะสมและย่อมเยา นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นที่ผลิตภัณฑ์ซึ่งคิดค้นสูตรตัวยาที่ฉีดสลายไขมันเอง ได้รับมาตรฐานพร้อมผ่านการรับรองจากอย.อีกด้วย

และสาขาสุดท้ายคือโรงพยาบาล LIENJANG สาขาดงแฮ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสาขาใหม่ล่าสุดที่เปิดให้บริการซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าวัยรุ่นเป็นอย่างดี เนื่องจากที่นี่อยู่ใจกลางของย่านวัยรุ่นและมหาลัยชื่อดัง นอกจากนี้ยังเป็นสาขาที่เรียกได้ว่าใกล้เคียงกับสยามสแควร์มากที่สุด ดร.โจ เชฮวาน ซึ่งเป็นหัวหน้าทีมแพทย์ประจำสาขา ฮงแดกล่าวว่า "ที่นี่สาวๆวัยรุ่นเกาหลีจะนิยมฉีดสลายไขมันที่แก้มปรับรูปหน้าที่เรียวแต่ยังคงดูเป็นธรรมชาติ และที่นิยมที่สุดเป็นการฉีดฟิลเลอร์ Dolly Eye ซึ่งจะทำให้มีถุงใต้ตาเล็กๆแบบธรรมชาติช่วยเพิ่มให้ดวงตาดูโตขึ้นและดูหวานขึ้น และผมคิดว่าดอลลี่อายก็เหมาะกับโครงหน้าของสาวไทยและถ้าได้ทำแล้วผลลัพธ์ออกมาต้องสวยแน่นอนครับ"

ดร. จาง ยัง วู ซีอีโอ บริษัท ลีเอนจาง อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด กล่าวว่า "ประเทศไทยเป็นประเทศที่โรงพยาบาลLIENJANG เล็งเห็นความสำคัญ และได้รับกระแสนิยมจากสาวไทยที่บินลัดฟ้ามาใช้บริการกันถึงเกาหลีเป็นจำนวนมาก จึงอยากมอบความสะดวกสบายในการให้การบริการอย่างถึงที่สุด ด้วยการขยายสาขามาเนรมิตความงามให้สาวไทยโดยเราต้องการที่นำมาตรฐานการแพทย์แบบเกาหลีมาให้บริการกับคนไทยพร้อมกับนโยบายค่ารักษาที่เท่าเทียมกันกับคนเกาหลี ทุกการผ่าตัดและศัลยกรรม ดำเนินการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งเราตั้งเป้าหมายว่าจะเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีแผนงานที่จะขยายสาขาในไทยเพิ่มเติมอีกด้วย"

จากอดีตจนถึงปัจจุบัน LIENJANG ยังคงความนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยวิสัยทัศน์อันแน่วแน่มุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุด พร้อมทั้งการรักษาคุณภาพของการบริการเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพทั้งก่อน-หลังการเข้ารับบริการแก่ลูกค้าจนได้รับความไว้วางใจจากคนทั่วโลกมาแล้วนับไม่ถ้วน ซึ่งในปัจจุบันที่เกาหลีใต้มีสาขาทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่สาขาคังนัม สาขาม๊กดง และสาขาฮงแด รวมถึงอีก 1 คลินิกในเครืออย่างคลินิกมีดา คลินิกศูนย์ควบคุมน้ำหนัก ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานจากกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงรางวัลการันตีมากมายอาทิ รางวัลสุดยอด แบรนด์ที่ลูกค้าพึงพอใจประจำปี 2016 ในสาขาการศัลยกรรมหน้าเด็ก รางวัล Best Medical Beauty Partner (พาร์ทเนอร์ยอดเยี่ยมทางด้านการแพทย์ความงาม) ของ Amore Pacific กรุ๊ป ซึ่งรางวัลนี้ LIENJANG เป็นโรงพยาบาลเพียงแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศเกาหลีใต้ที่ได้รับรางวัลนี้ อีกทั้งยังติดอันดับ 1 ใน 100 โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ โดยนิตยสาร Sisa Magazine อีกด้วย

พบกับโรงพยาบาลลีเอนจาง สาขาสยามสแควร์ ซอย 5 โดยจะเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 30 มีนาคม 2561 นี้ พร้อมโปรโมชั่นสุดว้าวฉลองเปิดร้าน

ราคาโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดโรงพยาบาล LIENJANG สาขาแรกในประเทศไทย

- โปรแกรมโบท็อกซ์ ลดกราม 50 ยูนิต ราคา 4,500 บาท

- Permanent Eyebrows make up 7,500 บาท

- โปรแกรม K Star Contouring ฉีดสลายไขมันทำให้หน้าดูเรียวขึ้นจากราคาปกติ 3,000 บาท ลดเหลือ 1,500 บาท ราคานี้สิ้นสุดระยะเวลา 1 เดือนหลังจากเปิดโรงพยาบาลวันแรก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท พิมพลัส จำกัด โทร. 02-741-5212-5 #107

พิมพ์ชนะ เอกชัย (เจ็ม) โทร. 080-611-7222 Line ID: gemskii

อุกฤษฎ์ ปริยธาดา (ออฟ) โทร. 084-411-5599 Line ID: offpimplus

ปัญจพร แดงรัศมีโสภณ (เพียร) โทร. 099-338-6969 Line ID: peanpd

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4