คลินิค Vital Glow: Skin & Aesthetic ในโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 แนะนำโปรแกรม Oligoscan (โอลิโกสแกน) ควบคู่โปรแกรม Chelatio

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๑
Vital Glow : Skin & Aesthetic คัดสรรสุดยอด

โปรแกรม Oligoscan (โอลิโกสแกน) ควบคู่โปรแกรม Chelation (คีเลชั่น) Therapy

เพื่อให้สุขภาพแข็งแรง ผิวใส แบบปลอดภัย ในที่เดียว

ในปัจจุบันสภาพแวดล้อมที่เราพักอาศัย และพฤติกรรมการดำเนินชีวิตอยู่ ล้วนเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ร่างกายได้รับความเสี่ยงจากค่าโลหะหนัก ได้โดยที่เราไม่รู้ตัว เนื่องจากไม่มีการแสดงอาการให้ได้รับรู้ จึงเป็นสาเหตุทำให้เราละเลย ไม่ได้ให้ความสำคัญในจุดนี้ ซึ่งหากร่างกายได้รับสารพิษสะสมในปริมาณมากจะทำให้เสี่ยงต่อโรคอัมพาต และหัวใจขาดเลือดได้เลยทีเดียว

ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล ประธานกรรมการบริหาร Vital Glow : Skin & Aesthetic ในโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ได้เล็งเห็นความเสี่ยงอันตราย ในจุดนี้และเพื่อเป็นตัวช่วยที่ดีของผู้ใส่ใจสุขภาพ พร้อมทั้งต้องการมั่นใจว่าปราศจากสารพิษในร่างกายทางเราขอแนะนำโปรแกรมการค้นหาสารพิษ ผ่านเครื่อง Oligoscan (โอลิโกสแกน) เพียงไม่ถึง 20 นาที คุณก็จะทราบผลรับอย่างแม่นยำ ในราคาสุดพิเศษ

โดยการตรวจผ่านเครื่อง Oligoscan (โอลิโกสแกน) เป็นเครื่องสเปกโตรมิเตอร์ แบบพกพา เทคโนโลยีจากยุโรป เพื่อสำหรับประเมินโลหะหนัก และแร่ธาตุในร่างกาย โดยวิเคราะห์จากค่าการดูดกลืนแสงของสะสารที่สะสมในเซลล์ ซึ่งแสดงผลรับได้อย่าง Real time screening แตกต่างจากการตรวจจากเลือด หรือปัสสาวะ ที่จะแสดงผลต่อเมื่อมีการสะสมจนเกินขีดความสามารถในการรับได้ของเซลล์ จึงจะปรากฏออกมาในกระแสเลือด และปัสสาวะ

ด้วยวิธีการเพียงแค่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญวางเครื่องมือฯ ลงบนฝ่ามือ 4 จุด จากนั้นก็จะทำการประมวลผลให้เราสามารถรู้ได้ว่าร่างกายของเราขาด หรือเกิน ในส่วนของแร่ธาตุอะไร รวมทั้งแสดงให้ทราบว่ามีโลหะหนักชนิดใดสะสมเกินมาตรฐานในร่างกายของเรา โดยแยกออกมาเป็นประเภทอย่างชัดเจน บ่งบอกเกณฑ์ การประเมินเป็นค่าตัวเลข และแสดงเป็นแถบสีที่ชัดเจน สามารถเข้าใจได้ง่ายจึงทำให้ทราบว่าควรดำเนินการรักษาเพื่อเพิ่มเติมแร่ธาตุ หรือกำจัดโลหะหนัก ได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย

ดร.พิมพ์ขวัญ กล่าวว่า "เพราะมลภาวะแวดล้อมที่อยู่รอบตัวเรา ความเร่งรีบ หรือแม้แต่พฤติกรรมความเคยชิน การรับรับรู้ข้อมูลความรู้ที่ผิดล้วนเป็นเหตุปัจจัยทำให้ร่างกายขาดสารอาหารแร่ธาตุที่สำคัญบางชนิด รวมถึงอาจได้รับหรือเป็นการสะสมสารพิษประเภทโลหะหนัก โดยที่ไม่รู้ตัว เพราะคิดว่าไม่เป็นอะไร ร่างกายแข็งแรง แต่ทราบหรือไม่ว่า อาการอ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย ปวดหัวบ่อย ปวดตามร่างกาย ฯลฯ เป็นสาเหตุมาจากร่างกายขาดสารอาหารแร่ธาตุแล้ว หรือการที่ร่างกายเราได้รับสารจำพวกโลหะหนักเป็นจำนวนมากๆ เป็นสาเหตุทำให้เป็น โรคหัวใจ โรคมะเร็งต่าง โรคอัมพาตและหัวใจขาดเลือด ฯลฯ"

และหากตรวจพบว่าร่างกาย ขาดสารอาหารแร่ธาตุที่สำคัญบางชนิด รวมถึงอาจได้รับหรือเป็นการสะสมสารพิษประเภทโลหะหนัก ที่บ่งบอกว่าอันตราย ทาง Vital Glow : Skin & Aesthetic ในโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีโปรแกรม Chelation (คีเลชั่น) Therapy คือการล้างพิษทางหลอดเลือดดำ ผ่านทางน้ำเกลือที่มีสารประกอบประเภทกรดอะมิโน ที่เรียกว่า EDTA (Ethylene diamine tetraacetic acid) ผสมกับวิตามินและแร่ธาตุๆ เพื่อช่วยบำบัด เติมเต็มสารอาหารแร่ธาตุที่สำคัญและกำจัดสารพิษประเภทโลหะหนักที่เป็นอันตราย แล้วขับถ่ายออกมาผ่านระบบปัสสาวะ ซึ่งภายคุณประโยชน์ที่ร่างกายจะได้รับ

1.ช่วยลดอาการเหนื่อยล้าอ่อนเพลีย ปวดเหมื่อยตามตัว

2.ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดทั้งร่างกาย

3.ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน บรรเทาโรคภูมิแพ้ และยังช่วยลดอาการหอบ หืด ไอ

4.บรรเทาอาการไมเกรน นอนไม่หลับ อีกทั้งยังไม่เคยพบผลข้างเคียงที่เป็นอันตราย

โปรแกรม Chelation (คีเลชั่น) Therapy ใช้สาร EDTA ที่ผ่านการยอมรับจากแพทย์แล้วทั่วโลก และตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมง ทำการรักษาสามารถพักผ่อน ดูโทรทัศน์ ฟังเพลงเล่นเกมส์ได้ เมื่อเสร็จสิ้นสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติเหมือนเดิม

เพราะสุขภาพที่แข็งแรง ปราศจากโรคภัย เป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนา และหากต้องการมีความงามที่สมบูรณ์แบบ Vital Glow : Skin & Aesthetic ในโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ก็พร้อมให้บริการควบคู่ความปลอดภัยสูงสุด และนอกจากนี้ยังมีโปรแกรมความงามและสุขภาพอีกมากมาย โดยสามารถรับคำปรึกษาได้ฟรี ก่อนตัดสินใจ ที่บริเวณชั้น 3 ในโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 โทรศัพท์ 02-518-1818 ต่อ 999 และ 095-750-5555 เวลาทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. หรือติดตามข่าวสาร เพื่อให้คุณไม่หลุดเทรนด์ความสวยอย่างสมบูรณแบบได้ที่ www.facebook.com/vitalglowcentre หรือ Line @ Vitalglowcentre หรือ Instagram: Vitalglow Centre

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4