ขอเชิญนักวิจัยร่วมส่งผลงานเข้าขอรับทุนวิจัย แบรนด์ เฮลธ์ รีเสิร์ช อวอร์ด 2018

ศุกร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๕
ขอเชิญแพทย์ เภสัชกร นักโภชนาการ พยาบาล ตลอดจนนักวิทยาศาสตร์ และนักวิชาการทั่วไป ร่วมส่งโครงงานวิจัยเพื่อรับทุนวิจัยแบรนด์ เฮลท์ รีเสิร์ช อวอร์ด กองทุนสนับสนุนงานวิจัยด้านสุขภาพของไทยที่จัดต่อเนื่องก้าวเข้าสู่ปีที่ 18 จำนวนรวม 500,000 บาทต่อปี ซึ่งแบ่งให้สำหรับโครงการวิจัยไม่เกิน 5 โครงการต่อปี โดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ทั้งสิ้น ที่ผ่านมาได้ร่วมสนับสนุนและต่อยอดงานวิจัยด้านสุขภาพเพื่อคนไทย และก่อให้เกิดการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยอย่างเป็นรูปธรรมในระยะยาวไปแล้วกว่า 56 ผลงาน สนใจสมัครเข้าร่วมคัดเลือกรับทุนวิจัยได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคม 2561 สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.brandsworld.co.th

ศ.เกียรติคุณ นพ.จอมจักร จันทรสกุล ประธานคณะกรรมการพิจารณาทุนวิจัยแบรนด์ เฮลธ์ รีเสิร์ซ อวอร์ด 2018 เปิดเผยว่า โครงการทุนวิจัยแบรนด์ เฮลท์ รีเสิร์ช อวอร์ด 2018 เป็นการมอบทุนวิจัยจำนวน 500,000 บาท และไม่เกิน 5 ผลงานต่อปี ให้กับงานวิจัยประยุกต์ การวิจัยทางคลินิกและการวิจัยพัฒนา การวิจัยพื้นฐาน รวมถึงการวิจัยภาคสนาม ในสาขาที่เกี่ยวกับอาหาร ผลิตภัณฑ์อาหาร สมุนไพรและยา รวมทั้งพฤติกรรมการบริโภคที่มีผลต่อโภชนาการบำบัด และการส่งเสริมสุขภาพ ตลอดจนสาขาที่เกี่ยวข้องโดยก่อให้เกิดองค์ความรู้ใหม่ เพื่อนำไปประยุกต์ให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม สำหรับแพทย์ เภสัชกร นักโภชนาการ พยาบาล ตลอดจนนักวิทยาศาสตร์ และนักวิชาการทั่วไป นอกจากจะเป็นการสนับสนุนให้เกิดองค์ความรู้ใหม่ๆ ทางด้านสุขภาพแล้ว ยังเป็นการแสดงศักยภาพและความสามารถของนักวิจัยไทย ให้เป็นที่ประจักษ์ในระดับนานาชาติอีก

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานเข้าขอรับทุนได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 โดยสามารถดาวน์โหลดใบขอรับทุนได้ที่ http://www.brandsworld.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2079-7999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้