Apex คว้ารางวัลสูงสุด อันดับ1 ในเอเชียแปซิฟิกด้านความงามและผิวพรรณ ตอกย้ำคุณภาพ และมาตรฐานสูงสุดระดับสากลอีกครั้ง

ศุกร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๕
เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ (Apex Medical Center) ศูนย์สุขภาพ และความงามครบวงจร ที่มีขนาดและการบริการที่ใหญ่เป็นระดับต้นๆในภูมิภาคเอเชีย ให้บริการกับชาวไทยและชาวต่างชาติมากว่า 25 ปี ได้รับรางวัล The Best Aesthetic Clinic in Asia Pacific ประจำปี 2018 จากการคัดเลือกของคณะกรรมการ Global Health and Travel และ AB Bernstein ซึ่งเป็นองค์กรด้านสุขภาพและการท่องเที่ยวระดับภูมิภาค ที่ทำหน้าที่ประเมินสถานประกอบการต่างๆ ทางด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และการแพทย์ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในการประชุม Asia Pacific Healthcare & Medical Tourism 2018

สำหรับรางวัล The Best Aesthetic Clinic in Asia Pacific ที่ เอเพ็กซ์ได้รับในครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพ ในการรักษา และการให้บริการดูแลคนไข้ ด้วยมาตรฐานระดับสูง ตลอดจนการพัฒนาประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น การเป็นผู้นำ การมีนวัตกรรมและเทคโนโลยี การบริการลูกค้าและการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอยู่ตลอดเวลา

เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ได้รับการยกย่องให้เป็นอันดับ 1 ในการรักษาด้วยเครื่องมือระดับโลก อาทิ Ulthera, Thermage , Coolsculpting จากการจัดลำดับทั่วโลก และเป็นอันดับ 1 ในการฉีดโบท๊อกซ์ และฟิลเลอร์ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ติดต่อกันหลายปี และยังเป็นผู้นำในการปลูกผม Robot Hair Transplant ในภูมิภาคนี้อีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีบริการที่ครอบคลุมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการบริการทางด้านสุขภาพ และความงามอย่างครบวงจร ศัลยกรรมความงาม ทันตกรรมเพื่อความงาม การลดสัดส่วนและดูดไขมัน ตลอดจนศูนย์สุขภาพ และลดน้ำหนักแบบองค์รวม ที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคนี้ ด้วยมาตรฐานเดียวกับสถาบันการแพทย์ชั้นนำในระดับโลก ควบคุมดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่มีประสบการณ์ยาวนาน

นอกจากนี้ เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ยังได้รับการรับรองมาตรฐานการรักษาพยาบาลและการบริการที่ได้มาตรฐานสูงสุดในระดับโลก JCI (Joint Commission International) ซึ่งสถานพยาบาลที่ผ่านมาตรฐาน JCI จะทำให้ให้ผู้ป่วยหรือผู้รับบริการมั่นใจได้ว่าจะได้รับการรักษาพยาบาลที่มี คุณภาพทัดเทียมกับสถานพยาบาลในประเทศยุโรปและสหรัฐอเมริกาและมีมาตรฐานด้านความปลอดภัยสูงสุด

คุณภาพทัดเทียมกับสถานพยาบาลในประเทศยุโรปและสหรัฐอเมริกาและมีมาตรฐานด้านความปลอดภัยสูงสุด เนื่องจากสถานพยาบาลที่ผ่านมาตรฐาน JCI จะต้องมีแนวทางการปฏิบัติ อย่างเคร่งครัด ในภาพ Mr. Eu Jindao ตำแหน่ง Chief Operation Officer จาก Apex Medical Center เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล The Best Aesthetic Clinic in Asia Pacific ประจำปี 2018 ในงานประชุม Asia Pacific Health Care & Medical Tourism 2018 เป็นการประกาศรางวัลระดับภูมิภาพเอเชียแปซิฟิก ของ Global Health and Travel องค์กรด้านสุขภาพและการท่องเที่ยวระดับภูมิภาค จัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2518 ณ โรงแรมแกรนด์ไฮเอท โฮจิมินห์ซิตี้ ประเทศเวียดนาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ