Chirohealth ทางเลือกใหม่ฟื้นฟูสุขภาพวัยเก๋า

อังคาร ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๑๕
เมื่อย่างก้าวเข้าสู่วัยผู้สูงอายุ ก็จะมีความเสี่ยงสูงต่อการเกิดโรคต่างๆโดยเฉพาะปัญหาในเรื่องของกระดูกและข้อ ที่พบมากในวัยสูงอายุ อีกทั้งยังอ่อนแอทั้งจิตใจและร่างกาย ลูกหลานจึงต้องใส่ใจดูแลอย่างใกล้ชิดทั้งในเรื่องของสภาพจิตใจและสภาพร่างกายที่ทดถอยลงสวนทางกับอายุที่เพิ่มขึ้น ซึ่งในอดีตนวัตกรรมในการฟื้นฟูผู้สูงอายุมีก็มีทางเลือกไม่มากนักให้กับผู้อายุ แต่ตอนนี้ทางเลือกทางด้านสุขภาพให้กับผู้สูงอายุเกิดขึ้นมากมาย หนึ่งในนั้นคือแพทย์ทางเลือกก็ได้รับนิยมไม่น้อยในปัจจุบัน

ทางเลือกใหม่ช่วยผู้สูงวัยให้ยังเก๋า

ในการดูแลผู้สูงอายุอาจไม่ใช่เรื่องใหญ่อีกต่อไป เพราะการแพทย์ได้พัฒนาอยู่เสมอ ยิ่งตอนนี้มีนวัตกรรมใหม่ๆที่จะช่วยให้ผู้สูงอายุมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงรวมทั้งคงความอ่อนเยาว์ไว้ได้ซึ่ง ไคโรเฮลท์(Chirohealth ) ศูนย์การแพทย์ทางเลือกด้านกระดูกและข้อ และเวชศาสตร์ชะลอวัย ที่เป็นการแพทย์ทางเลือกใหม่มีนวัตกรรมทันสมัยมากมายเพื่อรองรับความต้องการของผู้สูงอายุอย่างรอบด้านโดยเป็นการรักษาแบบผสมผสานองค์รวม ซึ่งนำศาสตร์การแพทย์แขนงต่างๆ มารวมไว้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อรักษา ป้องกัน ส่งเสริม และฟื้นฟูอาการต่างๆ ที่ต้นเหตุของปัญหาโดยแท้จริง เน้นการรักษาแบบไม่เจ็บตัวโดยหลีกเลียงการใช้ยาและผ่าตัด ซึ่งที่นี่จะนำหลักการทางด้านเวชศาสตร์กระดูกและข้อ เช่น ออร์โธปิดิกส์ Hyp-3 (ไฮย์พี-ทรี) ด้านการฉีดรักษาอาการกล้ามเนื้อและข้อกระดูกด้วยนวัตกรรมใหม่ ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ ด้านเวชศาตร์การกีฬา รวมทั้งการทำกายภาพบำบัดและการฟื้นฟูและโภชนาการบำบัดมาออกแบบการรักษาเจาะจงเฉพาะบุคคล เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและประสบผลสำเร็จอย่างที่ต้องการ

Chirohealth ฟื้นฟูผู้สูงวัยรอบด้าน

ที่จะช่วยดูแลฟื้นฟูผู้สูงอายุรอบด้านเพื่อให้ร่างกายและจิตใจกลับมาแข็งแรงสดใสเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นด้าน กระดูกและข้อ ที่นี่รักษาอาการบาดเจ็บและอาการที่เกิดจากการเสื่อมสภาพตามอายุและการใช้งานมานานโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ว่าจะเป็น อาการปวดหัวเรื้อรัง ไมเกรน อาการปวดตามร่างกาย เช่น บ่า หลัง และเข่า อาการข้อเสื่อม หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท โดยมีแนวทางการรักษา เช่น การรักษาเข่าเสื่อม จะมุ่งเน้นไปที่การลดความเจ็บปวดและช่วยให้เคลื่อนไหวได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยการรักษาจะอาศัยวิธีต่าง ๆ ร่วมกัน อย่าง ปรับพฤติกรรมในการใช้ชีวิต การลดน้ำหนัก การบริหารข้อเข่า การออกกำลังกาย การรักษาทางเลือก การฝังเข็ม (Acupuncture) การใช้ครีมยาเฉพาะที่ การฉีดน้ำหล่อเลี้ยงเข่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และกายภาพบำบัดหรือกิจกรรมบำบัด เป็นต้น ด้วยการรักษาแบบนี้ผู้สูงอายุก็จะไม่เครียดและไม่ต้องกังวลกับการผ่าตัดที่กำลังจะเกิดขึ้น

ต่อต้านริ้วรอย ที่นี่มีเทคนิคการฟื้นฟูที่ทันสมัยและมีเทคนิคการสอนเกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณเมื่ออายุเพิ่มขึ้น มีวิธีการป้องกันค้นหาบำบัดโรคด้วยการฟื้นฟูระบบภูมิคุ้มกันทั่วร่างกาย ซ่อมแซมอวัยวะที่เสื่อม ด้วยการเป็นตัวช่วยส่งเสริมให้ร่างกายตัวเองซ่อมแซมตัวเอง ซึ่งการรักษาอาจเริ่มด้วยการล้างสารพิษออกจากร่างกาย เพื่อที่จะได้เติมวิตามินฟื้นฟูร่างกายให้แข็งแรงเมื่อร่างกายเริ่มแข็งแรงแล้วแต่ภาวการณ์อักเสบ เซลล์หรือระบบต่างๆภายในร่างกายยังทำงานไม่สมบูรณ์แพทย์ก็จะเริ่มขั้นตอนการรักษาด้วยการกระตุ้นให้ร่างกายซ่อมแซมตัวเอง หากดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัดผู้สูงอายุก็จะเริ่มรู้สึกว่าโรคหรืออาการที่เป็นอยู่ทุเลาลง ร่างกายแข็งแรง สดชื่นขึ้น

Vitamin Lounge การให้บริการวิตามินของที่นี่ไม่เพียงแต่ช่วยฟื้นฟูร่างกายให้สมบูรณ์และแข็งแรง แต่ยังมีส่วนช่วยในการชะลอวัยให้กลับมาเยาว์วัยได้อย่างดีอีกด้วยเพื่อสร้างความรู้สึกที่ดีในการผสมผสานระหว่างสุขภาพและการผ่อนคลาย ซึ่งกระบวนการในศาสตร์ชะลอวัยนั้น จะมุ่งเน้นไปที่ กระบวนการ Anti-Oxidant ต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นต้นเหตุของริ้วรอย การล้างสารพิษตกค้าง Detox ผิว การกระตุ้นการสร้างเซลล์และคอลลาเจนใหม่ การบำรุงร่างกายและผิวพรรณด้วยวิตามินที่หลากหลาย และการปรับสมดุลฮอร์โมน ทำให้ดูเปล่งปลั่งมีออร่า เมื่อผิวพรรณดี ร่างกายแข็งแรงผู้สูงอายุก็จะมีความสุข

ทุกบริการของที่นี่ดำเนินการโดยแพทย์ฝีมือดีชั้นนำของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นทางด้านแพทย์แผนจีน เวชศาสตร์กระดูกและข้อ เวชศาตร์การกีฬา เวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ เป็นต้น

สำหรับผู้ที่ต้องการพาคุณพ่อคุณแม่ คุณตาคุณยาย รวมทั้งตัวเองเข้าเยี่ยมชมที่ Chirohealth ก็สามารถไปได้ที่งาน InterCare Asia 2018 ในระหว่างวันที่ 12 - 14 กรกฎาคม 2561 เวลา 8.00 – 18.00 น. ณ ฮอลล์ 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ที่เป็นงานแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยี สินค้าและบริการด้านสุขภาพ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ให้กับผู้สูงอายุ ซึ่งเหมาะมากๆ สำหรับผู้สูงอายุทุกท่านรวมทั้งบุตรหลานต้องการหานวัตกรรมที่จะสามารถช่วยทำให้ผู้สูงอายุใช้ชีวิตได้ดีขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?