EKH ปลื้ม! กระแสตอบรับ ศูนย์เด็กหลอดแก้วดีเยี่ยม ลูกค้าจีนล้นทะลัก

อังคาร ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๔๙
"เอกชัยการแพทย์ (EKH)" ยิ้มแก้มปริ! กระแสตอบรับศูนย์เด็กหลอดแก้วดีเกินคาด หลังลูกค้าจีนตบเท้าเข้าใช้บริการตามเป้า ดันรายได้พุ่ง "นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร" มั่นใจในอนาคตจำนวนผู้ใช้บริการจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้ามุ่งสานฝันเป็นโรงพยาบาลที่ให้บริการครบวงจรระดับพรีเมี่ยม สร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าในอนาคต

นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร กรรมการและผู้อำนวยการโรงพยาบาล บริษัท เอกชัยการแพทย์ จำกัด (มหาชน) (EKH) ผู้ประกอบธุรกิจสถานพยาบาลเอกชนในจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดให้บริการศูนย์ผู้มีบุตรยาก (ศูนย์เด็กหลอดแก้ว) ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา พบว่ากลุ่มลูกค้าให้การตอบรับค่อนข้างดี โดยส่วนใหญ่เป็นลูกค้าชาวจีนประมาณ 70-80% และเชื่อว่าจะทยอยเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต ทำให้คาดว่าทั้งปียอดผู้เข้ามาใช้บริการจะอยู่ที่ประมาณ 120 ราย และสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ ในปีแรกที่เปิดให้บริการประมาณ 30-40 ล้านบาท

สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงที่เหลือของปีนี้ คาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องจากช่วงที่ผ่านมา โดยมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการเปิดศูนย์ผู้มีบุตรยาก เพื่อรองรับผู้มีบุตรยากทั้งในประเทศและสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรจากประเทศจีนให้การแนะนำลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่โรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้ปรับเพิ่มราคาห้องพักที่ปรับปรุงใหม่ขึ้นอีก 10% จึงทำให้มั่นใจว่า ผลการดำเนินงานทั้งปีจะเติบโตตามเป้าที่ตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 10% จากปี 2560 ที่ทำได้ 540.98 ล้านบาท ส่วนแนวโน้มผลการดำเนินงานในระยะเวลา 5 ปีข้างหน้า (2561-2565) คาดว่าจะมีรายได้แตะระดับ 1,000 ล้านบาท จากการเปิดให้บริการศูนย์ผู้มีบุตรยาก (ศูนย์เด็กหลอดแก้ว) ศูนย์ไตเทียม ศูนย์กุมารเวช

"เดิมจุดเด่นของ EKH มีความเชี่ยวชาญและมีชื่อเสียงในเรื่องศูนย์แม่และเด็กอยู่แล้ว แต่เมื่อได้ยกระดับการให้บริการรักษาโรคเฉพาะทางมากขึ้น รวมถึงได้เจาะตลาดใหม่ที่น่าสนใจโดยการเปิดศูนย์สำหรับผู้มีบุตรยากเพื่อเพิ่มรายได้ เมื่อผนวกเข้ากับทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ เครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย พันธมิตรที่แข็งแกร่ง และราคาค่าบริการทางการแพทย์ที่ไม่สูงมากนัก จึงทำให้ได้รับผลตอบรับจากลูกค้าค่อนข้างดี กอปรกับอัตราความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ทำให้มั่นใจได้ว่า EKH จะเป็นโรงพยาบาลขนาดเล็กที่มีศักยภาพในการให้บริการด้านการแพทย์ที่ครบวงจร "นายแพทย์อำนาจ กล่าวในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4