ข้อมูลสุขภาพชี้การนั่งทำงานนาน ๆ ทำร้ายคุณไม่ต่างจากการสูบบุหรี่! Body Conscious เชิญร่วมงานสัมมนาด้านสุขภาพ ฟรี! ให้คุณหลีกหนีอาการเจ็บป่วย Office Syndrome ได้ด้วยตัวเอง

พุธ ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๑
BodyConscious ศูนย์ควบคุมน้ำหนักและการฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวมแห่งแรกของเอเชีย จัดงานสัมมนาวาระพิเศษภายใต้หัวข้อ "Office Syndrome" เพื่อนำเสนอแนวทางป้องกันและการเอาชนะภัยเงียบด้านสุขภาพที่กำลังคุกคามผู้คนมากมาย พร้อมพบกับทีมผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์ธรรมชาติบำบัด นักกายภาพบำบัด แพทย์แผนจีน และผู้ฝึกสอนด้านฟิตเนส ซึ่งจะมาแนะนำวิธีการดูแลสุขภาพเพื่อการมีพลานามัยที่ดีและชีวิตที่ปราศจากโรคภัย โดยเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าร่วมงานฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 14.00 – 16.00 น. ณ BodyConscious at Y Wellness อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ สุขุมวิท 16 (ฝั่งโรงแรม ด้านข้างฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต) สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อที่เบอร์ 02 302 2861 หรืออีเมล [email protected]

เกี่ยวกับ BodyConscious at Y Wellness

BodyConscious คือศูนย์ดูแลสุขภาพแบบบูรณาการแห่งแรกของเอเชีย ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการควบคุมน้ำหนักและการฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวม ตั้งอยู่ภายในอาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ สุขุมวิท 16

แนวทางของ BodyConscious มิใช่เพียงการรักษาอาการเจ็บป่วยในระยะสั้น หากเราคำนึงถึงผลัพธ์ในระยะยาว โดยมุ่งเน้นแก้ไขสาเหตุที่แท้จริงของปัญหา เราเชื่อว่าสภาพร่างกายที่เรามองเห็นทุกวันนี้เป็นเพียงส่วนยอดของภูเขาน้ำแข็ง หากสภาพร่างกายที่แท้จริงซึ่งเราจะต้องประสบในวันพรุ่งนี้และในอนาคตนั้น ซุกซ่อนอยู่ภายใต้เปลือกนอกที่ห่อหุ้มอยู่ ซึ่งสภาพร่างกายของเราล้วนเกิดจากการใช้ชีวิตและพฤติกรรม กรรมพันธุ์ สิ่งแวดล้อม สภาพจิตใจและความเชื่อของตัวเราเอง เนื่องจากชีวิตไม่เคยหยุดนิ่ง แนวทางการดูแลสุขภาพจึงเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ และสิ่งที่เราทำในแต่ละวันล้วนมีความสำคัญยิ่ง

ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของเราสผานแนวทางการวินิจฉัยรูปแบบใหม่เข้ากับบริการสุขภาพที่ครอบคลุม ซึ่งรวมถึง โภชนาการ สมุทัยเวชศาสตร์ (การรักษาผ่านหลอดเลือด การรักษาลำไส้ อินฟราเรด เซาว์น่า) แพทย์แผนจีน ธรรมชาติบำบัด กายภาพบำบัด การบำบัดกาย-จิต การฝึกฝนสมรรถภาพร่างกาย และสปาทรีทเมนท์บำบัดโรค โดยบริการทั้งหมดถูกออกแบบให้เป็นโซลูชั่นที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละรายโดยผู้ให้คำแนะนำด้านสุขภาพของเรา

แนวทางแบบบูรณาการเพื่อเสริสร้างพลานามัยอย่างมีประสิทธิภาพสามารถช่วยรักษาโรคเรื้อรังได้ นอกจากนี้ BodyConscious ยังเชี่ยวชาญในด้านการควบคุมน้ำหนักและการเสริมสร้างสุขภาพ ผ่านการใช้โปรแกรมที่ออกแบบมาอย่างรัดกุม ได้แก่ Cleanse Me เพื่อการล้างพิษ, Shrink Me เพื่อการลดไขมัน, Tone Me เพื่อการปรับปรุงรูปร่างและแก้ไขจุดบกพร่อง, Fix Me เพื่อการปรับสภาวะระบบกล้ามเนื้อและโครงกระดูก และ Renew Me เพื่อการฟื้นฟูผิวพรรณและต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย

BodyConscious เป็นศูนย์บริการที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบเบ็ดเสร็จในหนึ่งเดียวเพื่อการดูแลสุขภาพของคนทุกเพศทุกวัย โดยบริการต่าง ๆ มีมาตรฐานชั้นเลิศที่มุ่งเน้นการยกระดับพลานามัยของร่างกาย การให้คำแนะนำแก่ลูกค้าด้วยองค์ความรู้เฉพาะทางในการปรับปรุงรูปร่าง พลังชีวิต และสุขภาพโดยรวมผ่านแนวทางที่ง่ายต่อการปฏิบัติจริง

ทีมงานมืออาชีพของ BodyConscious ยินดีนำเสนอโปรแกรมที่เปี่ยมประสิทธิภาพและมุ่งเน้นที่ผลลัพธ์ในการรักษาแก่ผู้รักสุขภาพในกรุงเทพฯ และผู้มาเยือนทุกคน ซึ่งเราพร้อมนำเสนอรายละเอียดและข้อเสนอพิเศษแก่ลูกค้าทุกท่าน ผู้สนใจสามารถติดต่อเพื่อขอคำปรึกษาฟรีที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 302 2861 หรืออีเมล [email protected] เพื่อจองเวลาเข้ารับคำปรึกษาเฉพาะตัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้