รพ.วัฒนแพทย์ ตรัง ร่วมงานใหญ่ “ประเพณีไหว้พระจันทร์” ต.ทุ่งยาว พร้อมบริการตรวจสุขภาพในวันที 22-24 กันยายนนี้

พฤหัส ๒๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๒
โรงพยาบาลวัฒนแพทย์ ตรัง ร่วมสืบสานงาน "ประเพณีไหว้พระจันทร์" ตำบลทุ่งยาว อ.ปะเหลียน จ.ตรัง โดยจัดทีมแพทย์และบุคคลากร พร้อมเครื่องมือตรวจสุขภาพ ออกให้บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้น โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในระหว่างวันที่ 22-24 กันยายน 2561

นายแพทย์สมชาย จันทร์สว่าง รักษาการ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ ตรัง กล่าวว่า โรงพยาบาลวัฒนแพทย์ ตรัง มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการทางการแพทย์ที่มีคุณภาพให้กระจายเข้าถึงประชาชนในพื้นที่ต่างๆ ของ จ. ตรังและจังหวัดใกล้เคียงได้อย่างครอบคลุม โดยล่าสุดโรงพยาบาลฯ ได้นำทีมแพทย์ พยาบาล และบุคคลากร พร้อมเครื่องมือตรวจสุขภาพ เพื่อออกให้บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นและแนะนำการดูแลสุขภาพแก่ผู้เข้าร่วมงาน "ประเพณีไหว้พระจันทร์" ตำบลทุ่งยาว อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ซึ่งเป็นประเพณีเก่าแก่ที่สืบทอดมายาวนานกว่า 100 ปี จัดโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และจังหวัดตรัง ในระหว่างวันที่ 22-24 กันยายน ณ ตลาดสดเทศบาลตำบลทุ่งยาว

สำหรับกิจกรรมภายในบูธของโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ ตรัง ประกอบด้วย บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้น โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ได้แก่ ตรวจวัดไขมันใต้ผิวหนัง วัดความดันโลหิต และตรวจวัดระดับน้ำตาลในเลือด DTX ซึ่งจะให้บริการตลอดทั้ง 3 วัน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษ "พบหมอวัฒนแพทย์" เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนได้รับคำปรึกษาเรื่องสุขภาพจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด โดยในวันที่ 23 กันยายน 2561 ร่วมไขปัญหา "ความดันโลหิตสูง ระเบิดเวลา คร่าชีวิต" กับ แพทย์หญิงนุชนารถ รัชชุศุภกาญจน์ อายุรแพทย์ และวันที่ 24 กันยายน 2561 พูดคุยเรื่อง "ข้อเข่าเสื่อม เรื่องใหญ่ ทุกวัยต้องใส่ใจ" กับ นายแพทย์ชัยพัทธ์ เพ็งผ่อง ศัลยแพทย์ สาขากระดูกและข้อ

สำหรับผู้สนใจสามารถเข้ารับบริการตรวจสุขภาพได้ตามวันดังกล่าว หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร.08-4058-6456

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น