แนะนำหนังสือใหม่ : เรื่องสั้น...เรื่องศัลย์

ศุกร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๓:๐๔
"ไม่มีความสำเร็จใดๆ ที่ได้มาง่ายๆ ต้องผ่านการเรียนรู้ อดทน และฝึกฝนอย่างจริงจัง" หนึ่งในแรงบันดาลใจที่สำคัญ ซึ่ง นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล ได้รับจากคุณพ่อ นพ.สุรสิทธิ์ อัศดามงคล และเป็นแรงผลักดันให้ก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ ตลอดระยะเวลา 14 ปีของการเรียนแพทย์ และการนำความรู้มาช่วยเหลือผู้อื่น

หนังสือเล่มนี้เป็นการเล่าประสบการณ์การเป็นศัลยแพทย์ตกแต่งของ นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง ศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด โดยหยิบเรื่องราวต่างๆ มากมายที่เกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมทั้งจากประสบการณ์ตรง การผ่าตัด เรื่องเล่าของคนไข้ และผู้คนรอบข้าง มาถ่ายทอดให้กับผู้ที่สนใจเรื่องศัลยกรรมได้เรียนรู้ผ่านหนังสือ "เรื่องสั้น..เรื่องศัลย์"

"เรื่องสั้น..เรื่องศัลย์" จะตอบทุกคำถามเกี่ยวกับการศัลยกรรมความงามได้อย่างครอบคลุม เช่น ความเชื่อที่ผิดเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมความงาม, อยากทำศัลยกรรม เลือกอย่างไรไม่ให้ถูกหลอก, ความลับของการเสริมจมูกให้สวย, ถุงใต้ตา เรื่องที่ไม่ควรมองข้าม, เป็น "แผลเป็น" เพราะรักษา "แผลไม่เป็น" เป็นต้น

หนังสือ "เรื่องสั้น..เรื่องศัลย์" สามารถหาซื้อได้ที่ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขา โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายหนังสือ จะนำไปใช้เพื่อการรักษาด็กปากแหว่งเพดานโหว่ การผ่าตัดให้กับผู้ด้อยโอกาส และการออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ในถิ่นทุรกันดาร ในโครงการ "สวย...ด้วยใจ" กับโรงพยาบาลบางมด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน