National Comprehensive Cancer Network ย้ายสำนักงานใหญ่ระดับโลกไปยังเมืองพลีมัธ มีทติ้ง รัฐเพนซิลวาเนีย

ศุกร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๘:๕๕
- สถานที่ตั้งแห่งใหม่อยู่นอกเมืองฟิลาเดลเฟีย เอื้อต่อการขยายการดำเนินงานเพื่อยกระดับคุณภาพการดูแลรักษามะเร็งทั่วโลก

National Comprehensive Cancer Network(R) (NCCN(R)) องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรซึ่งเกิดจากการร่วมมือกันของศูนย์การศึกษามะเร็งชั้นนำ 27 แห่งในสหรัฐ ได้ย้ายที่ทำการจากฟอร์ท วอชิงตัน รัฐเพนซิลวาเนีย ไปยังสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในเมืองพลีมัธ มีทติ้ง รัฐเพนซิลวาเนีย ใกล้กับเมืองฟิลาเดลเฟีย โดยสถานที่ตั้งใหม่นี้จะช่วยให้องค์กรมีพื้นที่มากขึ้นสำหรับจัดการประชุม รับรองแขกและจำนวนพนักงานที่มากขึ้น

น.พ. โรเบิร์ต ดับบลิว คาร์ลสัน ซีอีโอของ NCCN กล่าวว่า "อาคารใหม่นี้เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่า NCCN กำลังเพิ่มความสามารถในการจัดการความต้องการที่หลากหลายของผู้ป่วยโรคมะเร็ง รวมถึงแพทย์ผู้ให้การรักษาทั่วโลก การขยายขอบเขตความสามารถของเราจะช่วยให้เราทำสิ่งต่าง ๆ ได้มากขึ้นในทุกวันเพื่อพัฒนาคุณภาพ ประสิทธิผลและประสิทธิภาพของการดูแลรักษามะเร็ง เพื่อให้คนไข้มีชีวิตที่ดีขึ้น"

NCCN Guidelines(R) อธิบายการตัดสินใจและการปฏิบัติการรักษาโรคมะเร็งชนิดร้ายแรง 97% อย่างละเอียดเป็นลำดับ โดยตั้งแต่ต้นปี 2561 มาจนถึงตอนนี้ ทางองค์กรได้เพิ่ม NCCN Guidelines(R) ใหม่อีก 5 ฉบับ, NCCN Guidelines for Patients(R) 4 ฉบับ, NCCN Harmonized Guidelines for the Caribbean(TM) 4 ฉบับ และกำลังพัฒนา NCCN Harmonized Guidelines for Sub-Saharan Africa(TM) เพิ่มเติมอีก 17 ฉบับ ปัจจุบันมีการนำ NCCN Guidelines(R) ไปแปลและดัดแปลงเป็นภาษาต่าง ๆ 11 ภาษาในมากกว่า 160 ประเทศ สามารถรับชมได้ที่ NCCN.org หรือผ่านแอป

ดร.คาร์ลสันยังกล่าวอีกว่า "ผลสำรวจหลาย ๆ ครั้งจากนานาชาติแสดงให้เห็นว่า นักวิทยาเนื้องอกทั่วโลกต่างไว้วางใจใช้ NCCN Guidelines เพื่อก้าวทันแนวทางการรักษามะเร็งที่ดีที่สุดอยู่เสมอ ด้วยการเติบโตของโปรแกรมทั่วโลกของเรา เราจึงสามารถตอบรับกับความท้าทายได้ดีขึ้นในการทำ NCCN Guidelines ให้เป็นประโยชน์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมและสถานการณ์ที่หลากหลาย"

เกี่ยวกับ National Comprehensive Cancer Network

National Comprehensive Cancer Network(R) (NCCN(R)) เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรซึ่งเกิดจากการร่วมมือกันของศูนย์มะเร็งชั้นนำ 27 แห่ง ที่ทุ่มเทให้กับการดูแลรักษาผู้ป่วย การวิจัยและการศึกษา NCCN อุทิศตนให้กับการยกระดับคุณภาพ ความมีประสิทธิผลและประสิทธิภาพของการดูแลรักษาโรคมะเร็ง เพื่อให้คนไข้สามารถมีชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยความเป็นผู้นำและความชำนาญของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาที่ NCCN Member Institutions ทาง NCCN จึงได้พัฒนาทรัพยากรเพื่อนำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ผู้ได้รับประโยชน์จำนวนมากในระบบการดูแลสุขภาพ ในฐานะผู้มีอิทธิพลในวงการรักษามะเร็งคุณภาพสูง NCCN ส่งเสริมความสำคัญของการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง และตระหนักถึงความสำคัญของการสร้างแนวทางการปฏิบัติการรักษาที่เหมาะสมสำหรับใช้งานโดยคนไข้ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญการรักษา และผู้มีอำนาจตัดสินใจด้านการดูแลสุขภาพอื่น ๆ ติดตาม @NCCNnews ได้บนทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ก @National.Comprehensive.Cancer.Network

สื่อมวลชนติดต่อ:

Rachel Darwin

โทร. 267-622-6624

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/441768/NCCN_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้