Owen Mumford แต่งตั้ง เชอร์ลีย์ โลห์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๓๓
Owen Mumford ผู้นำอุตสาหกรรมระดับโลกด้านการออกแบบและผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ ประกาศแต่งตั้ง เชอร์ลีย์ โลห์ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยประจำอยู่ที่สำนักงานในเมืองนุสาจายา ประเทศมาเลเซีย

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/750921/Owen_Mumford.jpg )

คุณโลห์ ซึ่งเข้ารับตำแหน่งตั้งแต่วันนี้ มีประสบการณ์ทั้งด้านคลินิกและการพาณิชย์ โดยในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา เธอได้ร่วมงานกับ Medtronic ซึ่งตำแหน่งล่าสุดคือ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจ Restorative Therapy Group ของ Medtronic ประจำภูมิภาคอาเซียน

จาร์ล ซีเวิร์น กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัท Owen Mumford กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ได้เชอร์ลีย์มาร่วมงาน สำนักงานของเราที่มาเลเซียเป็นโรงงานผลิตแห่งแรกของ Owen Mumford นอกสหราชอาณาจักร และในช่วงสามปีที่ผ่านมา เราได้เห็นถึงการเติบโตอันแข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อย่างไรก็ตาม เนื่องจากความชุกของโรคอย่างเช่น เบาหวาน เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มตลาดเกิดใหม่ ผมจึงเชื่อว่า Owen Mumford จะมีบทบาทมากขึ้นในการจัดการกับอาการเหล่านี้ทั่วทั้งภูมิภาค เชอร์ลีย์ทำงานในภาคธุรกิจเครื่องมือแพทย์มาเป็นเวลานานกว่าสองทศวรรษ และมีทั้งทักษะและประสบการณ์ที่จะช่วยให้แบรนด์ของเราเป็นที่ยอมรับมากยิ่งขึ้นในตลาดแห่งนี้"

คุณโลห์ขานรับโอกาสที่ได้เข้ามาเป็นผู้นำทีมในมาเลเซีย โดยเธอจะให้ความสำคัญกับการสร้างกลยุทธ์ที่ช่วยให้แบรนด์เข้าถึงตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้าทำงาน

คุณโลห์กล่าวถึงโอกาสที่เธอได้รับว่า "ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ Owen Mumford ในขณะที่บริษัทกำลังให้ความสนใจขยายตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตลาดที่นี่มั่นคงมาก แต่เราเชื่อว่าความต้องการในภูมิภาคยังเติบโตได้อีกมาก"

รายงานจากองค์การอนามัยโลก (WHO) ในปี 2557 ระบุว่า ทั่วโลกมีผู้ป่วยโรคเบาหวานเป็นจำนวนถึง 422 ล้านคน โดยเฉพาะตลาดเกิดใหม่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่มีอัตราการชุกของโรคสูง ซึ่งรวมถึงจีนที่เชื่อว่ามีผู้ใหญ่มากกว่า 11% ป่วยเป็นโรคดังกล่าว[1]

คุณโลห์กล่าวต่อว่า "ตัวเลขเหล่านี้น่าเป็นห่วงอย่างมาก และในฐานะธุรกิจที่มึความรับผิดชอบ Owen Mumford จึงมีบทบาทสำคัญในการพิสูจน์ว่า เราสามารถสนับสนุนตลาดที่กำลังพัฒนาให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยสร้างความตระหนัก และปรับปรุงการสื่อสาร ตลอดจนการนำเอานวัตกรรมมาใช้เพื่อส่งต่อการบริการไปยังตลาดเหล่านี้"

"ดิฉันพร้อมที่จะผลักดันให้บทบาทของ Owen Mumford ในการแก้ไขปัญหานี้เป็นที่ยอมรับ รวมทั้งมุ่งหวังที่จะทำให้ขีดความสามารถของเราเป็นที่รับรู้เพิ่มมากขึ้น ในฐานะของธุรกิจ ทั้งในแง่ของผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ และพันธมิตรในการส่งมอบนวัตกรรมดูแลสุขภาพ"

คุณโลห์อาศัยอยู่กับสามีและลูกสาววัยรุ่น 2 คนในสิงคโปร์ และเธอมีความสุขที่ได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัว นอกเหนือจากเวลางาน

เกี่ยวกับ Owen Mumford

Owen Mumford เป็นผู้ผลิตเครืองมือแพทย์ ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองออกซฟอร์ด ประเทศอังกฤษ รวมทั้งมีสำนักงานสาขาในสหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี เม็กซิโก และมาเลเซีย ตลอดจนตัวแทนจัดจำหน่ายครอบคลุมทั้ง 5 ทวีป นอกจากนี้ บริษัทยังได้บุกเบิกการพัฒนาเครื่องมือแพทย์ที่เป็นนวัตกรรม และได้จัดตั้งสำนักงานประจำภูมิภาคที่เมืองนุสาจายา ทางใต้ของมาเลเซีย ตั้งแต่ปี 2559 ซึ่งให้การบริการด้านบรรจุภัณฑ์ การผลิต และการขนส่งสำหรับฐานลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาค

[1] https://jamanetwork.com/journals/jama/fullarticle/1734701

รายละเอียดการติดต่อ:

Gillian Gibbons

[email protected]

+44-1865-343100

ที่มา : Owen Mumford

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital