ดูแลยกกระชับผิวหน้าหย่อนคล้อย

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๖
แพทย์หญิง วลัยอร แซ่ลี้ หรือ หมออร แพทย์ผู้รักษาผิวพรรณ ที่มีชื่อเสียงด้านการรักษาผิวพรรณให้แลดูเด็กแบบธรรมชาติ เจ้าของ L Clinic Beauty Center ให้การต้อนรับ ยุวรี เยาว์วัย หรือ ดาว มยุรี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เดินทางมายกกระชับผิวหน้าที่หย่อนคล้อยให้กลับมาดูอ่อนเยาว์สมวัย ณ L Clinic Beauty Center ซ.ลาดพร้าว 71 แยกนาคนิวาส 27 เมื่อเร็วๆนี้

อัพเดทข่าว//////หลังจากมีคนเห็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ดาว มยุรี ไปกินข้าวกับเสี่ย ส. สองต่อสอง จึงมีข่าวลือว่า นักร้องลูกทุ่งสาว ดาว มยุรี กำลังพบรักครั้งใหม่ เมื่อเจอเจ้าตัว หลังจากมายกกระชับผิวหน้าหย่อนคล้อยให้กลับมาดูอ่อนเยาว์สมวัย ที่ "L Clinic beauty center "ซอยลาดพร้าว 71 นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ดาว มยุรี ได้ชี้แจงถึง กระแสข่าวความรักที่กำลังตกเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ว่า ไม่เป็นความจริง ที่คนเห็นคุยกุกกิ๊กกับเสี่ย ส. มันไม่มีอะไร แค่ไปทานข้าวกัน คุยงานกัน แค่เท่านั้น เสี่ย ส.กับตนเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกัน และทำธุรกิจร่วมกัน เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่คนจะเข้าใจผิด เพราะในแต่ละวัน ต้องออกไปทานข้าว และเจอนักธุรกิจเยอะแยะไปหมด เนื่องตนเองกำลังหันมาจับธุรกิจในเรื่องการเล่นหุ้น การลงทุนเทรดหุ้น ทำมาเป็นเวลา 6 เดือนแล้ว ยืนยันว่าตอนนี้มีความสุขดีกับสถานะภาพโสดแบบหญิงแกร่ง 2018 "โสด สวย รวย เก่ง และ สตรอง" ที่สำคัญอยากทุ่มเทความรักให้กับลูกสาวและธุรกิจเทรดหุ้นมากกว่า สงสัยคงจะเป็นเรื่องจริงที่หมอดูเคยทักว่า หากตนจะมีความรักต้องเป็นความรักที่เปิดเผยไม่ได้ คงจะใช่ ๆๆ หัวเราะ...

ส่วนงานในวงการบันเทิง กำลังมีผลงานภาพยนต์เรื่อง "เดอะอินดี้ ลูกอีสาน" ที่กำลังจะเข้าฉายในเร็วๆนี้ และละครเรื่อง "จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง" ทางช่อง 7 สี รวมถึงผลงานเพลงล่าสุด ชื่อเพลง "โง่ดักดาน"เป็นเพลงช้าๆซึ้งๆ ที่ได้นักร้องชื่อดัง รุ่ง สุริยามาแต่งเพลง และเพลงเร็วชื่อ "โสดพอดี ตอนนี้เธอว่างหรือเปล่า" โดยมี เก่ง –ธชย ประทุมวรรณ มาร้องฟีดเจอร์ริ่งด้วย ซึ่งอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการบันทึกเสียง รับประกันความสนุกสนานแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?