เทียนส์ กรุ๊ป รุกขยายบริการสุขภาพทั่วโลกสู่ตลาดค้าปลีกยุคใหม่

จันทร์ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๗
เทียนส์ กรุ๊ป (TIENS Group) บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมบริการสุขภาพ ประกาศขยายธุรกิจทั่วโลกเข้าสู่ตลาดค้าปลีกยุคใหม่ ด้วยการเปิด TIENS Experience Store แห่งใหม่ในประเทศจีน โดยร้านแฟลกชิปแห่งใหม่ซึ่งตั้งอยู่ใน TIENS International Health Industrial Park จะเป็นแหล่งรวมประสบการณ์สำหรับผู้บริโภคทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ผ่านแนวทางในการรุกเข้าสู่ธุรกิจค้าปลีกยุคใหม่และการตลาดโดยอาศัยเทคโนโลยีเป็นตัวขับเคลื่อน

PointsWin ซึ่งเป็นแอป e-wallet ใหม่ล่าสุดของเทียนส์ จะมีบทบาทสำคัญในการเชื่อมต่อเครือข่ายลูกค้าในระบบบล็อกเชน โดยลูกค้าสามารถใช้แอปนี้เพื่อทำการซื้อและแลกรางวัลได้จากธุรกิจทุกแห่งที่ใช้แบนเนอร์ TIENS โดยนวัตกรรมเหล่านี้ทำให้กลุ่มบริษัทสามารถรวมการค้าปลีกออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน พร้อมทั้งอาศัยความได้เปรียบจากการดำเนินงานที่กำลังขยายตัวในต่างประเทศ

เทียนส์ กำลังจัดตั้งสาขา 110 แห่งทั่วโลก และร้านใหม่แห่งนี้จะเป็นไอคอนภายใต้กลยุทธ์ "One Body, Multiple Wings" ระดับโลกของเทียนส์ กรุ๊ป ซึ่งรวมถึงการพัฒนาระบบนิเวศด้านบริการสุขภาพที่นำเสนอประสบการณ์หลากหลายและครอบคลุมตั้งแต่การค้าปลีก อีคอมเมิร์ซ การแพทย์แผนจีน (TCM) และสถานบริการทางการแพทย์ ไปจนถึงการศึกษา การท่องเที่ยว โรงแรมและไลฟ์สไตล์

"เราดำเนินการพัฒนาเชิงรุกอยู่เสมอ ด้วยการมองโลกจากมุมมองที่เป็นสากล" หลี่ จินหยวน ประธานเทียนส์ กรุ๊ป กล่าว "โดยเฉพาะภูมิภาคที่เกี่ยวข้องในนโยบาย One Belt One Road ของจีน" เขากล่าวเสริม พร้อมระบุว่า สาขาส่วนใหญ่ของเทียนส์อยู่ในภูมิภาคเหล่านี้

ร้านแฟลกชิปแห่งนี้จะใช้แนวทางการตลาดในรูปแบบของการสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า ผ่านการนำเสนอสภาพแวดล้อมที่จะนำพาลูกค้าจมดิ่งไปกับการสำรวจเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามที่เป็นแบบฉบับของเทียนส์

"การตลาดที่มุ่งสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้า (Experience Marketing) เป็นแนวโน้มการพัฒนาธุรกิจในยุคสมัยใหม่ เรามุ่งมั่นมอบการดูแลที่พิถีพิถัน ความเอาใจใส่ และความงาม ด้วยการนำเสนอประสบการณ์ที่เรียบง่ายและเป็นมิตรกับลูกค้า" เชลซี หลี่ (หลี่ เยวี่ย ชี่) สมาชิกคณะกรรมการและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายอีคอมเมิร์ซ กล่าว "TIENS Experience Store ได้รับการออกแบบตามความงามแห่งท้องทะเลที่ให้บรรยากาศเงียบสงบ" เธอกล่าวต่อไปด้วยว่า "ประสบการณ์ของผู้มาเยือนแต่ละท่านเปรียบได้กับการออกเดินทางเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ตามความต้องการของพวกเขา โดยเราได้จัดวางผลิตภัณฑ์ที่ร้านโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ"

การพัฒนาล่าสุดนี้ โดยผ่านแนวทางการนำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่ในเชิงลึกแก่ลูกค้า จะช่วยให้ เทียนส์ กรุ๊ป เปลี่ยนแปลงแนวคิดของการบริโภคแบรนด์ไปเป็นประสบการณ์ที่มีความเฉพาะตัวมากขึ้นสำหรับลูกค้า "การจัดวางที่หลากหลายของ TIENS Experience Store ถือเป็นการนำเสนอกลยุทธ์ 'One Body, Multiple Wings' ระดับโลกให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม" เป็กกี้ หลิว (หลิว หยู) ผู้อำนวยการแผนก Experience Operations ของเทียนส์ กรุ๊ป กล่าว

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tiens.com/index.php?m=content&c=index&a=show&catid=32&id=85

รูปภาพ – https://photos.prnasia.com/prnh/20181109/2295327-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?