ศาลในประเทศจีนพิพากษายืนให้ Wuxi Hisky Medical แพ้คดีละเมิดสิทธิบัตรเทคโนโลยีที่ใช้สำหรับ FibroScan(R) ของ Echosens

ศุกร์ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๐๙:๐๐
Echosens บริษัทเทคโนโลยีชั้นสูงของฝรั่งเศสที่พัฒนา ผลิต และทำการตลาดอุปกรณ์การแพทย์ประเภท FibroScan(R) สำหรับการประเมินโรคตับเรื้อรัง ประกาศในวันนี้ว่าศาลทรัพย์สินทางปัญญาของปักกิ่งได้ยืนยันคำพิพากษาต่อ Wuxi Hisky Medical ผู้ผลิต Fibrotouch ในข้อหาปลอมแปลงสิทธิบัตร ZL00805083X ของบริษัท Echosens ซึ่งคุ้มครองเทคโนโลยี FibroScan(R)

(https://mma.prnewswire.com/media/664145/Echosens_Logo.jpg)

(https://mma.prnewswire.com/media/821420/Fibroscan_Logo.jpg)

ในการตัดสินครั้งนี้ Wuxi Hisky Medical ได้รับคำสั่งให้จ่ายเงินจำนวน 30 ล้านหยวน (ประมาณ 3.90 ล้านยูโร) เพื่อชดใช้ค่าเสียหายต่อ Echosens รวมทั้งสั่งให้ยุติการผลิตและการตลาดสินค้าลอกเลียนแบบในประเทศจีน

Laurent Sandrin ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Echosens กล่าวว่า "เราเชื่อมั่นว่าการตัดสินครั้งนี้เป็นขั้นตอนสำคัญในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านสิทธิทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัท Echosens ในประเทศจีนและทั่วโลก Echosens ยังคงระมัดระวังเป็นอย่างมาก และมุ่งมั่นที่จะรักษาสิทธิของตนเพื่อรับประกันการปกป้องทรัพย์สินทั้งหมด อีกทั้งผู้จัดจำหน่าย พนักงาน และผู้ถือหุ้น"

การตัดสินนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เอื้อประโยชน์อย่างมากต่อ Echosens เพิ่มเติมจากการตัดสินครั้งก่อน ๆ ในประเทศเยอรมนี จากคำพิพากษาครั้งแรกเมื่อวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2560 ศาลดึสเซิลดอร์ฟพิจารณารับทราบกรณีการละเมิดสิทธิบัตรของ Wuxi Hisky Medical เมื่อวันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2561 ศาลฏีกาแห่งดึสเซิลดอร์ฟยืนยันการตัดสินอุทธรณ์นี้โดยห้ามมิให้ทำการพาณิชย์ใด ๆ สำหรับ Fibrotouch ของ Wuxi Hisky Medical

เกี่ยวกับ Echosens

Echosens คือผู้นำระดับโลกด้านการวินิจฉัยโรคตับเรื้อรัง โดยเปลี่ยนมาใช้นวัตกรรมการรักษาผู้ป่วยด้วยเครื่อง FibroScan(R) ซึ่งเป็นอุปกรณ์จดสิทธิบัตรเพียงรายการเดียวที่ใช้ VCTE(TM) เพื่อประเมินความยืดหยุ่นของตับและใช้ CAP(TM) เพื่อประเมินปริมาณโรคไขมันพอกตับ

FibroScan(R) เป็นเครื่องมือระดับโลกสำหรับการตรวจวินิจฉัยโรคตับชนิดไม่ลุกลาม ได้รับการยืนยันในสิ่งพิมพ์มากกว่า 2,000 ฉบับและเอกสารแนะนำอีกกว่า 40 รายการ

Echosens มีเครือข่ายการกระจายสินค้าระหว่างประเทศขนาดใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฝรั่งเศส (ปารีส) สหรัฐอเมริกา (วอลแทม) และจีน (เซี่ยงไฮ้ เซินเจิ้นและปักกิ่ง) จึงทำให้มีการติดตั้งและใช้งาน FibroScan(R) ได้ในกว่า 80 ประเทศ

http://www.echosens.com

Echosens, Sophie Ghibellini, [email protected], +33(0)1-44-82-78-50

ที่มา: Echosens

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ