เจดี เซ็นทรัล จัดกิจกรรม “Joy of Giving สุขใจเมื่อให้เธอ” ร่วมมือกับ 3 ศิลปินชื่อดัง ออกแบบเสื้อรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านมและมะเร็งปากมดลูกในโอกาสวันสตรีสากล

พุธ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๓๘
เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย เชิญชวนร่วมบริจาคในกิจกรรมการกุศล "Joy of Giving สุขใจเมื่อให้เธอ" เนื่องในโอกาสวันสตรีสากล โดยร่วมกับ 3 ศิลปินชื่อดังได้แก่ ก้อง - กันตภณ เมธีกุล เนะ - อโณทัย นิรุตติเมธี และ ทอง – วัฒนศักดิ์ จิราธิวัฒน์ ที่มาร่วมออกแบบลายเส้นให้เสื้อยืดรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น 3 ลาย 3 สไตล์ จัดจำหน่ายในราคาตัวละ 390 บาท เปิดพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 4 - 10 มีนาคม 2562 บนแอปพลิเคชัน JD CENTRAL และ เว็บไซต์ JD.CO.TH โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายเสื้อจะนำไปสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมและมะเร็งปากมดลูกในประเทศไทย ผ่านมูลนิธิรามาธิบดีในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เจดี เซ็นทรัล กล่าวว่า "เนื่องในโอกาสวันสตรีสากล เจดี เซ็นทรัล เล็งเห็นถึงความสำคัญของหน้าที่ของผู้หญิงในบทบาทที่หลากหลายมากขึ้นในสังคม ซึ่งอาจทำให้พวกเธอละเลยการดูแลสุขภาพรวมถึงความเครียดสะสม อันเป็นสาเหตุให้เกิดโรคร้ายดังกล่าว จากสถิติของสถาบันมะเร็งแห่งชาติเผยให้เห็นว่า มะเร็งเต้านมเป็นโรคร้ายที่คร่าชีวิตผู้หญิงไทยมากที่สุด โดยผู้หญิง 1 ใน 10 มีความเสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านม และทุกหนึ่งวัน ผู้หญิงไทยเสียชีวิตด้วยโรคนี้เฉลี่ยถึง 12 คน รวมถึงมะเร็งปากมดลูกที่เป็นอีกหนึ่งปัญหาทางสาธารณสุขที่สำคัญของประเทศไทย โดยพบมากเป็นอันดับ 2 ของมะเร็งในสตรีไทย โดยปัจจุบันโรคมะเร็งปากมดลูกคร่าชีวิตสตรีไทยเฉลี่ยถึงวันละ 17 คน เราจึงตระหนักถึงความสำคัญของคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยสตรี และ ได้จัดกิจกรรม 'Joy of Giving สุขใจเมื่อให้เธอ' ร่วมกับศิลปินวัยรุ่นชื่อดัง 3 ท่าน ออกแบบเสื้อยืด ระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยสตรีในมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อสนับสนุนให้พวกเธอได้มีโอกาสได้เข้าถึงการรักษาที่มีประสิทธิภาพเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น รวมทั้งยังเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่คอยอยู่เคียงข้างให้พวกเธอใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างมีความสุขอีกด้วย"

ศิลปินแต่ละท่านได้รังสรรค์ผลงานภายใต้คอนเซปต์ 'Joy of Giving สุขใจเมื่อให้เธอ' โดยก้อง - กันตภณ เมธีกุล ศิลปินไทยรุ่นใหม่ที่สร้างชื่อเสียงในต่างแดน สร้างสรรค์ผลงานสไตล์เทเลพอร์ตอาร์ท (Teleport Art) ที่เขาถนัด ออกมาในรูปแบบของการค้นหาความสุขในตนเอง แค่ผู้หญิงทุกคนมีความสุขกับปัจจุบัน คิดในแง่บวก ก็จะพบความสุขที่ซ่อนอยู่ภายในจิตใจของตัวเอง

ในขณะที่ เนะ - อโณทัย นิรุตติเมธี ศิลปินสาวผู้มีผลงานโดดเด่นในวงการสตรีทอาร์ท (Street Art) เลือกที่จะให้กำลังใจผู้ป่วยสตรีด้วยสัญลักษณ์บอกรักในภาษามือผ่านลายเส้นที่สนุกสนาน แสดงให้เห็นถึงการให้กำลังใจผู้อื่นที่เริ่มต้นจากความสุขของตัวเอง โดยเธอเชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้ามีความหวังและกำลังใจที่ดีจากตนเองและคนรอบข้าง

และ ทอง - วัฒนศักดิ์ จิราธิวัฒน์ ศิลปินนักวาดภาพอิสระรุ่นใหม่ กล่าวถึงลายเสื้อของตนเองว่า "แรงบันดาลใจของผมมาจากการกอด การกอด คือ การส่งต่อความรู้สึกเชิงบวกที่เราสามารถทำได้ง่าย ๆ เหมือนเราได้ถ่ายทอดความรู้สึกดี ๆ ไปสู่ผู้หญิงทุกคน ซึ่งผมรังสรรค์ออกมาผ่านลายเส้นต้นไม้พันธุ์ต่าง ๆ ที่เป็นทั้งร่มเงาที่ให้เราพักพิงและยังให้เราโอบกอดได้ตลอดเวลาอีกด้วย"

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมและมะเร็งปากมดลูกในมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดยผู้ที่สนใจสามารถพรีออเดอร์เสื้อทั้ง 3 ลายได้ทั้งบนแอปพลิเคชัน JD CENTRAL และเว็บไซต์ JD.CO.TH ได้ตั้งแต่วันที่ 4 - 10 มีนาคม 2562 (ฟรีค่าจัดส่ง) และ เสื้อทั้งหมดจะเริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป #JoyofGiving #สุขใจเมื่อให้เธอ

เกี่ยวกับเจดี เซ็นทรัล

เจดี เซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดี เซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และมุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้