Young Living Essential Oils เฉลิมฉลอง 25 ปีแห่งการเติบโตทั่วโลก

อังคาร ๐๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๖
- Young Living หันกลับไปมองผลงานความสำเร็จอันยิ่งใหญ่มากมายที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลากว่า 2 ทศวรรษ

Young Living Essential Oils ฉลองครบรอบ 25 ปีของการเป็นผู้นำโลกด้านน้ำมันหอมระเหย ในฐานะที่เป็นผู้บุกเบิกวงการและบริษัทน้ำมันหอมระเหยแห่งแรกที่มีอายุอานามยาวนานถึง 25 ปีแล้ววันนี้ Young Living กำลังก้าวไปข้างหน้าด้วยการเชิดชูผลงานในอดีตเพื่อมุ่งสู่อนาคตอย่างกระตือรือร้น ตั้งแต่ปี 2537 ที่ผ่านมา Young Living ได้จัดส่งผลิตภัณฑ์ไปยังประเทศต่างๆมาแล้วกว่า 200 ประเทศ คิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพมามากกว่า 600 รายการ อีกทั้งยังนำเสนอผลิตภัณฑ์น้ำมันหอมระเหยหลายหลากประเภทให้กับตลาด ด้วยพนักงานที่มีอยู่เกือบ 4,000 คนทั่วโลก Young Living จะเดินหน้าต่อไปเพื่อไล่ตามเป้าหมาย 5x 5 Pledge ในการเปิดตลาดใหม่ๆ ทั่วโลกอย่างน้อย 25 ตลาด, ลดปริมาณขยะในโรงงานทุกแห่งให้เหลือศูนย์, พัฒนาฟาร์มทั้งที่เป็นของบริษัทเองและของหุ้นส่วนอย่างน้อย 25 แห่ง, เข้าถึงลูกค้าเพิ่มขึ้นอีก 5 ล้านครัวเรือน และสร้างแรงกระทบต่อเด็กๆเพิ่มขึ้นอีก 5 เท่า ผ่านทางมูลนิธิ The D. Gary Young, Young Living Foundation ให้สำเร็จใน 5 ปีจากนี้

"เป็นที่ชัดเจนว่า Young Living โดดเด่นที่สุดในอุตสาหกรรมน้ำมันหอมระเหย" Jared Turner ประธานและซีโอโอของ Young Living กล่าว "ความสำเร็จของเราไม่ได้มาจากแค่สิ่งหนึ่งสิ่งใด หากแต่เป็นความมุ่งมั่นที่ต้องการส่งมอบวิถีชีวิตที่ห่างไกลจากสารพิษและสุขภาพร่างกายที่ดีตลอดช่วงชีวิตให้กับผู้คน, ความสามารถในการเพิ่มศักยภาพให้กับครอบครัวทั่วโลกด้วยการพัฒนาแนวคิดเชิงธุรกิจของพวกเขา และความพยายามในการตอบแทนชุมชนด้อยโอกาสที่เราได้ทำมาโดยตลอด เราจะเดินหน้าทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อให้ความตั้งใจของ D. Gary Young ที่ต้องการมอบน้ำมันหอมระเหยที่มีคุณภาพดีที่สุดให้กับทุกครัวเรือนบนโลกใบนี้บรรลุผลสำเร็จ" ผู้บริโภคสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ Seed to Seal(R) ของ Young Living ได้ด้วยความมั่นใจในคุณภาพอย่างไม่มีใครเทียบได้ เพราะมาตรฐานอันสูงส่งในการผลิตน้ำมันหอมระเหยของแท้ และความยึดมั่นในคุณภาพของเราจะไม่มีวันถูกทำลายลง

Mary Young ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอกล่าวว่า "เราตื่นเต้นมากที่จะได้ก้าวต่อไปด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ โดยให้ความสำคัญกับเป้าหมายที่จะถูกกำหนดไว้ในอีก 25 ปีจากนี้ และได้แสดงความมุ่งมั่นเชิงบวกในการมอบความช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จที่ดียิ่งขึ้น Young Living จะเดินหน้าขยายอิทธิพลและสร้างผลกระทบให้เกิดการเปลี่ยนแปลงบนโลกนี้ต่อไป ด้วยฐานลูกค้าที่มีอยู่ทั้ง 6 ล้านรายและกำลังเพิ่มขึ้นในทุกๆปีของเรา

เกี่ยวกับ Young Living Essential Oils

Young Living Essential Oils, LC ในเมืองเลฮี รัฐยูทาห์ คือผู้นำของโลกด้านน้ำมันหอมระเหยที่นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสุด Young Living ให้ความสำคัญกับตำแหน่งผู้นำในอุตสาหกรรม จึงกำหนดมาตรฐานคุณภาพด้วยกระบวนการ Seed to Seal(R) อันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท ซึ่งประกอบด้วยหลักเกณฑ์สำคัญสามประการ ได้แก่ การสรรหาวัตถุดิบ องค์ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ และมาตรฐาน ซึ่งช่วยให้บริษัทสามารถปกป้องโลกพร้อมกับนำเสนอผลิตภัณฑ์บริสุทธิ์ 100% ซึ่งสมาชิกมั่นใจที่จะใช้และแบ่งปันให้กับเพื่อนและครอบครัว ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Young Living ซึ่งมาจากฟาร์มของบริษัทเอง ฟาร์มของหุ้นส่วน และซัพพลายเออร์ที่ได้รับการรับรองตามกระบวนการ Seed to Seal ไม่เพียงส่งเสริมไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังมอบโอกาสให้สมาชิกกว่า 6 ล้านรายทั่วโลกได้มีสุขภาพดีและมีจุดมุ่งหมายในชีวิต ด้วยการทำงานที่ตรงกับความชอบและค่านิยมของตนเอง รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ YoungLiving.com หรือติดตาม @younglivingeo ทางทวิตเตอร์ หรือกดไลค์เฟซบุ๊ก

ช่องทางติดต่อสำหรับสื่อมวลชน

สื่อมวลชนสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ [email protected].

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/844564/25YearsYoung_2019.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/323110/Young_Living_Essential_Oils_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67