“รพ.ราชวิถี” ร่วมเปิดโครงการ PLUS+ พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินใจบุญ – FC แห่ให้กำลังใจเพียบ!

ศุกร์ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๙ ๐๙:๑๓
ปัจจุบันการจัดกิจกรรมการกุศลมีมากมายหลากหลายรูปแบบ องค์กรและหน่วยงานต่างครีเอทกิจกรรมให้มีความน่าสนใจ ล่าสุด โครงการ PLUS+ ซึ่งมีจุดเริ่มต้นจากการรวมพลังของศิลปินจิตอาสากลุ่มเล็กๆ และฐานแฟนคลับที่มีสื่อกลางเป็นสังคมออนไลน์ที่นิยมกันในยุคนี้ การรวมตัวของเหล่าศิลปินที่มีแนวคิดมาจาก PLUS+ = People ผู้คน , Love ความรัก , Unity ,ความเป็นหนึ่งเดียว และ Songs เพลง

ดังนั้น... 3 องค์กร โรงพยาบาลราชวิถี โดยนายแพทย์สุกรม ชีเจริญ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการโรงพยาบาลฯ ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โดยนาวาโทหญิงอุบลวัณณ์ จรูญเรืองฤทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตฯ และบริษัท รุ่งอรุณ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ฯ คุณบี๋ -คณาคำ อภิรดี ผู้ก่อตั้งกลุ่มPlus+ รวมศิลปินนักร้องใจบุญ อาทิ คุณอลิศ คริสตัล,คุณจอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค, คุณปราโมทย์ วิเลปะนะ,คุณชัด สวัสดี,คุณแอ๊น อิโมชั่นทาวน์,คุณโรส แมรี่ คาฮันติง,คุณโอ้ เสกสรร ปานประทีป ร่วมเปิดตัว โครงการ"Plus+" ขึ้น ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อเร็วๆนี้

ศิลปินใจบุญ กลุ่ม Plus+ ได้รวมตัวกันเพื่อจัดทำเพลง"วิถีแห่งใจ" เนื้อหาของเพลงจะสื่อถึงความรักและกำลังใจ มิวสิควิดีโอและซีดี อัลบั้ม พลัส จำนวน 1,000 แผ่น รวมทั้งจะจัดคอนเสิร์ตการกุศลฯ ในเดือนตุลาคม 2562 เพื่อนำรายได้ไปจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ ให้อาคารศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลราชวิถี ที่ยังขาดแคลนจำนวนมาก

เป็นที่ทราบกันแล้วว่าโรงพยาบาลราชวิถี เป็นศูนย์รับส่งต่อผู้ป่วยที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข รับส่งต่อผู้ป่วยโรคที่มีความซับซ้อนจากโรงพยาบาลต่างๆทั่วประเทศมากว่า 67 ปี จึงทำให้รพ.คับแคบ และทรุดโทรมลง ดังนั้น โรงพยาบาลราชวิถีได้ก่อสร้างอาคารศูนย์การแพทย์ฯแห่งใหม่ ที่รองรับผู้ป่วยได้มากขึ้นปีละประมาณ 1,500,000 คนต่อปี หรือวันละ 6,000 คน ซึ่งจะมีศูนย์การตรวจ – รักษาโรคเฉพาะทางครบวงจรตามมาตรฐานสากล ห้องผ่าตัดอัจฉริยะ ศูนย์ผ่าตัดด้วยหุ่นยนต์ ศูนย์ไตเทียมด้วยเทคโนโลยีใหม่ แต่ยังขาดแคลนเครื่องมือแพทย์อีกมาก อาทิ เครื่องช่วยหายใจ เตียงผ่าตัด โคมไฟผ่าตัด เครื่องอัลตร้าซาวน์ เป็นต้น ซึ่งจำเป็นต้องใช้งบประมาณในการจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ เพื่อให้อาคารศูนย์การแพทย์ฯ พร้อมให้บริการและสามารถรักษาพยาบาลผู้ป่วยด้อยโอกาสอย่างเพียงพอและมีประสิทธิภาพ

พร้อมทั้ง... ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินกลุ่มPLUS+ ที่ต่างนำเอาเพลงฮิตและบทเพลงใหม่ของตนเองมอบให้แฟนคลับที่มาให้กำลังใจ ส่งเสียงแห่งความรัก ความคิดถึง ท่วมท้นหอประชุม และเดือนตุลาคมนี้ ศิลปินPlus+ จะจัดคอนเสิร์ต เพื่อมอบรายได้สมทบทุนให้ รพ ราชวิถี ติดตามความเคลื่อนไหวกันด้วยนะคะ..............

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4