ศูนย์ประชุมพีช จัดงานประชุมประจำปีครั้งที่ 35 ราชวิทยาลัยแพทย์แห่งประเทศไทย

อังคาร ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๑
อายุรแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกว่า 1,500 ท่านจากทั่วประเทศเข้าร่วมงานประชุมประจำปีครั้งที่ 35 ของราชวิทยาลัยแพทย์แห่งประเทศไทย (RCPT) โดยศูนย์ประชุมนานาชาติพีช พัทยา (PEACH) ได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่จัดงานอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ภายใต้หัวข้อ "Towards Better and Safer Patient Care มุ่งไปสู่การดูแลรักษาผู้ป่วยที่ดี และปลอดภัยมากขึ้น" รวมถึงจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำในธีม "อายุรศาสตร์สืบสานความเป็นไทย" ณ ห้อง Head of State Chamber โรงแรมรอยัล คลิฟ แกรนด์ โฮเต็ล

งานในปีนี้จัดขึ้นเป็นระยะเวลา 3 วัน โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์ และแพทย์ผู้มีชื่อเสียงจากหลากหลายสาขาขึ้นอภิปราย สัมมนา และเวิร์คช๊อปร่วมกัน ณ ห้องโถงใหญ่ และห้องประชุมย่อยภายในศูนย์ประชุมนานาชาติพีช เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้รับความรู้จากมุมมองที่แตกต่าง และเปิดโอกาสให้แพทย์จากหลากหลายสาขาได้สร้างสายสัมพันธ์อันดี พูดคุย หารือเกี่ยวกับความก้าวหน้าทางการแพทย์ อีกทั้ง ยังมีนิทรรศการความรู้ด้านอายุรแพทย์ บูธจากบริษัทยาทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึง บูธของผู้ผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ได้มีการนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมาจัดโชว์ภายในงานด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเดิน วิ่ง ที่สร้างความสนุกสนาน และประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีชตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ ที่สามารถมองเห็นท้องทะเลสีครามที่สวยงามของอ่าวไทย ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในศูนย์ประชุมที่มีความหลากหลาย และครบวงจรที่สุดในเอเชีย ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการในการประชุมได้ ไม่ว่าจะเป็นการจัดนิทรรศการ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ การประชุมระดับนานาชาติ หรือจัดงานเลี้ยง เนื่องจากมีพื้นที่กว้างขวางมากกว่า 23,500 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐานสากลที่ครบครัน บริการระดับมืออาชีพ และเทคโนโลยีทันสมัย หากท่านกำลังมองหาสถานที่ในการจัดงาน สามารถติดต่อผู้จัดการฝ่ายขายของเราเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษที่ (+66) 38 250 421 ต่อ 2845 หรืออีเมล์ [email protected] ทีมงานของเราพร้อมที่จะรังสรรค์งานของท่านให้น่าจดจำ และพิเศษสุด!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีช สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com และ www.peachthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้