คว้ารางวัลระดับเอเชียแปซิฟิก

พุธ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๕๐
บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS พร้อมกลุ่มรพ.ในเครือได้แก่ โรงพยาบาลกรุงเทพ และโรงพยาบาลสมิติเวช ร่วมรับรางวัลในงาน Global Health and Travel Award ประจำปี 2019 ซึ่งจัดโดย Global Health and Travel นิตยสารชั้นนำด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยวและสุขภาพในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 รวมทั้งสิ้น 7 รางวัล โดยมีแพทย์หญิง นิศารัตน์ ใจดี ผู้ช่วยผู้อำนวยการ รพ.สมิติเวช และ ผู้อำนวยการ Samitivej Referral & Assistance Center และนายรัฐพงษ์ อำพันวงษ์ รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นตัวแทนรับรางวัล ณ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

นายรัฐพงษ์ อำพันวงษ์ รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าวว่า "ในฐานะตัวแทนของผู้บริหารและพนักงานในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ รู้สึกภาคภูมิใจที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ในเครือ BDMS ได้รับรางวัลในระดับเอเชียแปซิฟิกปีนี้รวมทั้งสิ้น 5 รางวัล ได้แก่

1. รางวัลโรงพยาบาลแห่งปี 2019 ของประเทศไทย (Hospital of the Year Thailand 2019) (4ปีซ้อน)

2. รางวัลผู้ให้บริการด้านระบบประสาทดีเด่นแห่งปี 2019 ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก (2019 Neurology Service Provider of the Year in Asia Pacific)

3. รางวัลผู้ให้บริการด้านการรักษาโรคหูคอจมูกแห่งปี 2019 ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก (2019 ENT Service Provider of the Year in Asia Pacific)

4. รางวัลผู้ให้บริการด้านการรักษาโรคเบาหวานแห่งปี 2019 ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก (2019 Diabetes Service Provider of the Year in Asia Pacific)

5. รางวัลผู้ให้บริการด้านการตรวจคัดกรองสุขภาพแห่งปี 2019 (Health Screening Service Provider of the Year 2019)

ทั้งนี้ จึงถือเป็นการตอกย้ำมาตรฐานด้านการดูแลรักษาและคุณภาพบริการของโรงพยาบาลให้เป็นที่ยอมรับมากยิ่งขึ้นทั้งในต่างประเทศและในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งที่ผ่านมาโรงพยาบาลกรุงเทพมีนโยบายที่มุ่งส่งเสริมและเน้นเรื่องการตรวจสุขภาพ โดยเฉพาะในรูปแบบของการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน (Preventive) และเวชศาสตร์ฟื้นฟูชะลอวัย เป็นเทรนด์ใหม่ที่คนทั่วโลก โดยเฉพาะกลุ่มตลาดเอเชีย และเอเชียแปซิฟิกหันมาให้ความสำคัญมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับนโยบายและความตั้งใจของเครือ BDMS ที่มุ่งส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพดี ซึ่งเป็นสิ่งที่ BDMS และกลุ่มโรงพยาบาลในเครือให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง"

ทางด้าน แพทย์หญิง นิศารัตน์ ใจดี ผู้ช่วยผู้อำนวยการ รพ.สมิติเวช และ ผู้อำนวยการ Samitivej Referral & Assistance Center และนายรัฐพงษ์ อำพันวงษ์ รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าวเพิ่มเติมว่า "โรงพยาบาลสมิติเวชได้รับรางวัลใหญ่ระดับภูมิภาคใน ปีนี้รวมทั้งสิ้น 2 รางวัล ได้แก่

1. รางวัล Women's Health & Wellness Service Provider of the Year 2019

2. รางวัลผู้ให้บริการด้านโรคระบบทางเดินอาหาร แห่งปี 2019 (2019 Gastroenterology Service Provider of the Year)

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นมาตรฐานสากล และความเชี่ยวชาญในด้านการรักษาของทีมแพทย์ พยาบาลตลอดจนบุคลากรที่เกี่ยวข้อง ที่ทุ่มเทในการพัฒนาคุณภาพด้านการแพทย์อย่างแท้จริง จนได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากกลุ่มคนไข้ทั้งชาวไทยและต่างชาติมาใช้บริการที่โรงพยาบาลเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน