Collinson ขยายความร่วมมือด้านการสนับสนุนทางการแพทย์กับ Aspen Medical

พฤหัส ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๔
- ยกระดับบริการสนับสนุนอย่างเต็มรูปแบบเพื่อช่วยองค์กรต่าง ๆ จัดการความซับซ้อนในการเคลื่อนย้ายบุคลากรในต่างประเทศ

Collinson ผู้เชี่ยวชาญในการให้ความช่วยเหลือนักเดินทางทั่วโลก เดินหน้ายกระดับขีดความสามารถในการให้บริการสนับสนุนทางการแพทย์ ผ่านทางความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ Aspen Medical ผู้นำด้านบริการสุขภาพระดับโลกของออสเตรเลีย ที่ให้บริการโซลูชั่นการแพทย์ทางไกลแก่ลูกค้าในภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ

Aspen Medical ให้บริการด้านสุขภาพที่เป็นนวัตกรรมและปรับตามความเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นการจัดหาเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์เพียงหนึ่งราย หรือเจ้าหน้าที่สหสาขาวิชาชีพครบทีม ตลอดจนบริการอื่น ๆ เช่น รถพยาบาล สถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกทางการแพทย์ เครื่องมือ อุปกรณ์ บริโภคภัณฑ์ เภสัชภัณฑ์ และบริการลำเลียงผู้ป่วยฉุกเฉินทางอากาศ (AME) รวมถึงคลินิกที่ตั้งอยู่ในจุดยุทธศาสตร์และอากาศยานที่บริษัทเป็นเจ้าของเอง

โซลูชั่นของบริษัทได้รับรางวัลการันตีหลายรางวัล พร้อมให้บริการระดับเวิลด์คลาสแก่ลูกค้าในทุกสภาพแวดล้อม ทั้งสถานที่ที่อยู่ห่างไกล ทุรกันดาร มีความท้าทาย หรือขาดแคลนทรัพยากร ความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้ Collinson สามารถขยายขอบเขตการให้ความช่วยเหลือ และช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงบริการทางการแพทย์ที่มีคุณภาพในสถานที่ซึ่งโครงสร้างพื้นฐานทางการแพทย์ไม่เพียงพอ การผนวกรวมความสามารถภาคพื้นดินของ Aspen Medical เข้ากับเครือข่ายการเคลื่อนย้ายและส่งต่อผู้ป่วยที่กว้างขวางทั่วโลกของ Collinson รวมถึงศูนย์ปฏิบัติการที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันไม่มีวันหยุด จะช่วยยกระดับบริการให้ความช่วยเหลือที่ครบวงจรอย่างเต็มรูปแบบสำหรับการจัดการความซับซ้อนในการเคลื่อนย้ายบุคลากรในต่างประเทศ

บริการของ Aspen Medical ยังประกอบด้วยการจัดการโครงการด้านสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม การให้คำปรึกษาและฝึกอบรมทางการแพทย์ การให้บริการอาชีวอนามัย และการสนับสนุนทางคลินิกแก่การประชุมและการแข่งขันกีฬารายการต่าง ๆ

Scott Sunderman, Head of Assistance ของ Collinson กล่าวว่า "Aspen Medical มีชื่อเสียงจากการที่ได้ทำสัญญาสำคัญ ๆ กับองค์กรชั้นนำในแวดวงกลาโหม อุตสาหกรรมเหมืองแร่ น้ำมันและก๊าซ ตลอดจนหน่วยงานรัฐบาล และองค์กรด้านมนุษยธรรม ซึ่งรวมถึงการบริหารศูนย์บริบาลผู้บาดเจ็บหลายแห่งในเมืองโมซูล ประเทศอิรัก ให้กับองค์การอนามัยโลก (WHO) การจัดหาคณะทำงานและบริหารจัดการสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเจ้าหน้าที่ของ UN ในโซมาเลีย ไปจนถึงการให้การสนับสนุนรัฐบาลในสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ในการก่อสร้างและบริหารสถานพยาบาล Ebola Treatment ในเซียร์ราลีโอนและไลบีเรีย ความร่วมมือของเรากับ Aspen Medical ทำให้เราสามารถขยายขอบเขตการให้บริการสุขภาพและเข้าถึงความเชี่ยวชาญได้เหนือกว่าคู่แข่งในตลาด

"ประสบการณ์นี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากเรากำลังขยายการให้ความช่วยเหลือทางการแพทย์และบริการบริหารความเสี่ยงในการเดินทางไปทั่วโลก เพื่อสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับการปกป้องคุ้มครองอย่างดีที่สุด ไม่ว่าพวกเขาอยู่ที่ใด"

การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้จะยกระดับโซลูชั่นการบริหารความเสี่ยงครบวงจรตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันไม่มีวันหยุด (24/7/365) ของ Collinson โดยต่อยอดจากที่บริษัทได้ร่วมมือกับ Drum Cussac บริษัทที่ปรึกษาด้านความเสี่ยงและความมั่นคงปลอดภัยระดับโลก และภายหลังจากที่บริษัทได้แต่งตั้ง Simon Worrell เป็นผู้อำนวยการการแพทย์ระดับโลกคนใหม่

Glenn Keys ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง Aspen Medical กล่าวว่า "Collinson ได้รับการยอมรับทั่วโลกสำหรับการให้บริการความช่วยเหลือทางการแพทย์ที่ยอดเยี่ยม ความร่วมมือกับ Collinson ในครั้งนี้ จะทำให้ Aspen Medical พัฒนาขีดความสามารถระดับโลกเพิ่มขึ้นด้วยโซลูชั่นการบริหารความเสี่ยงในการเดินทางแบบครบวงจร และเมื่อรวมกับความเชี่ยวชาญของ Drum Cussac ซึ่งครอบคลุมถึงแอป บริการแจ้งเตือนความปลอดภัย การติดตามตำแหน่ง และการเฝ้าระวัง จะช่วยให้เราสามารถปลดล็อกศักยภาพใหม่ที่ทรงพลังให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือในยามคับขัน"

สำหรับบรรณาธิการ:

Collinson เป็นหนึ่งในบริษัทให้บริการช่วยเหลือทางการแพทย์อิสระรายใหญ่ที่สุดด้วยประสบการณ์มากกว่า 35 ปี ระบบบริการช่วยเหลือของบริษัทในสหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ และแอฟริกาใต้ ให้บริการแก่ตลาดประกันและองค์กรต่าง ๆ ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันไม่มีวันหยุด (24/7/365) Collinson ได้รับโทรศัพท์กว่า 1.2 ล้านสายจากลูกค้าทั่วโลก และดำเนินการเคลื่อนย้ายและส่งต่อผู้ป่วยกว่า 3,000 ครั้งต่อปี

เรามีทรัพยากรและความเชี่ยวชาญระดับโลก ที่พร้อมให้บริการบริหารความเสี่ยงในการเดินทางสำหรับพนักงานนอกสถานที่อย่างครอบคลุมตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันไม่มีวันหยุด เราช่วยให้องค์กรต่าง ๆ จัดการภารกิจในการดูแลพนักงานที่ถูกส่งไปทำงานไกลบ้าน ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมบริหารความเสี่ยงในการเดินทางสำหรับพนักงานอย่างเต็มรูปแบบ โซลูชั่นให้ความช่วยเหลือตามความต้องการของลูกค้า การวางแผนการจัดการภาวะวิกฤต หรือการวิเคราะห์และการสนับสนุนการปฏิบัติงานในสถานที่ห่างไกล Collinson สามารถสร้างสรรค์โซลูชั่นที่ช่วยให้คุณปกป้องทรัพย์สินมีค่า ตลอดจนป้องกันความเสี่ยงองค์กรของคุณได้

สำหรับลูกค้าของ Collinsons นั้น รวมถึง Air France KLM, American Express, British Airways, Cathay Pacific, Diners Club, Easy Jet, Mastercard, Saga, RSA, Visa และ Vhi

Aspen Medical เป็นบริษัทระดับโลกของออสเตรเลีย ผู้ให้บริการโซลูชั่นการดูแลสุขภาพที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์ และได้รับรางวัลการันตีหลายรางวัล บริษัทให้บริการแก่ลูกค้าในหลากหลายภาคส่วน ได้แก่ กลาโหม เหมืองแร่ น้ำมันและก๊าซ รัฐบาล และมนุษยธรรม เราเป็นผู้นำของโลกในการส่งมอบโซลูชั่นบริการสุขภาพในทุกสภาพแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานที่ที่อยู่ห่างไกล มีความท้าทาย และขาดแคลนทรัพยากร

เรานำเสนอบริการที่ยืดหยุ่นและปรับตามความเหมาะสมอย่างทั่วถึงทุกที่ที่ลูกค้าต้องการ ตั้งแต่การจัดหาเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์หนึ่งราย หรือเจ้าหน้าที่สหสาขาวิชาชีพครบทีม ไปจนถึงบริการรถพยาบาล สถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกทางการแพทย์ เครื่องมือ อุปกรณ์ บริโภคภัณฑ์ เภสัชภัณฑ์ และบริการลำเลียงผู้ป่วยฉุกเฉินทางอากาศ ซึ่งใช้อากาศยานของบริษัทเอง

ความได้เปรียบในการแข่งขันของเรา คือ การจัดการโครงการที่เป็นเลิศ และ ทีมงานที่มีคุณภาพ เราภูมิใจในแนวทางการดำเนินงานที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และทัศนคติ "เราทำได้" ปัจจุบัน เรามีการดำเนินงานทั่วออสเตรเลีย แปซิฟิก สหรัฐ ยุโรป แอฟริกา ภูมิภาคอ่าว และมีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 2,000 คนที่มีความมุ่งมั่นทุ่มเท มีประสบการณ์ และผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/795373/Collinson_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้