โครงการ The Senizens Nursing Home

อังคาร ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๓
ในปัจจุบันบริการทางการแพทย์ยังคงเน้นการดูแลแบบเฉียบพลันเป็นหลัก โดยเฉพาะระบบการดูแลในโรงพยาบาล ซึ่งเมื่อพ้นระยะเฉียบพลันไปแล้วยังมีช่องว่างในการดูแลอย่างต่อเนื่อง ที่มีความต้องการด้านคุณภาพ และศักยภาพในการให้บริการที่เหมาะสมแก่ผู้สูงอายุ

คณะทีมแพทย์ ผู้บริหาร The Senizens จึงเล็งเห็นความสำคัญ ในจุด ๆ นี้ และได้ศึกษาวิจัยจากประสบการณ์ในการทำงาน รวมถึงการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมด้านการบริการ Nursing Home ในเมืองไทย ต่างประเทศ มากกว่า 400 แห่ง เพื่อนำมาพัฒนา Nursing Home เต็มรูปใหม่แห่งแรกของประเทศไทย

ที่ให้บริการดูแลฟื้นฟูสุขภาพผู้สูงวัย ด้วยมาตรฐานวิชาการเป็นที่ยอมรับ อย่างครบวงจร การดูแลผู้สูงวัยเป็นงานบริการที่ต้องใช้ "ใจ" และความอดทน จึ่งจำเป็นต้องมีความรู้ และทักษะด้านการดูแลค่อนข้างมาก และตอบโจทย์ครอบครัวในคนวัยทำงาน

จึงได้ก่อตั้งโครงการที่พักอาศัยสำหรับผู้สูงวัยเต็มรูปแบบแห่งแรกของเมืองไทย ที่เน้นการฟื้นฟูดูแลร่างกาย ช่วยเสริมสร้างสุขภาพจิตใจที่ดีใหกับผู้สูงอายุ อีกทั้งยังสร้างสัมพันธภาพและบรรยากาศที่อบอุ่นในครอบครัว

สำหรับพื้นที่ใช้งานนั้นถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงการใช้งาน และสรีระของผู้สูงวัย ภายใต้ Concept " SEN " ที่ย่อมาจากคำว่า Safe-ปลอดภัย , Effortless-ใช้ง่าย , Nature-ใกล้ชิดธรรมชาติ ใจจากประสบการณ์ตรงผ่านการทำงานดูแลรักษาผู้สูงวัย โรงพยาบาลผู้สูงอายุและศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู Chersery Home

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4