ดูแลจุดซ่อนเร้นด้วยนวัตกรรมทันสมัยที่ณัฐชญา คลินิค

จันทร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๕
ปัญหาจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงเป็นสิ่งสำคัญ ปัญหาที่พบบ่อย ได้แก่ พวกตกขาว กลิ่น เรื่องขนที่ทำให้ยิ่งอับชื้น เรื่องการใช้งาน มักเกิดหลังการคลอดบุตร หรือเกิดการใช้งานหนัก หรืออุปกรณ์ของเพศชายค่อนข้างใหญ่ ทำให้หลวม ในบางเคสก็มีอาการปัสสาวะเล็ด มีลมขณะมีเพศสัมพันธ์ หรือไม่รู้สึกอะไรขณะมีเพศสัมพันธ์ นอกจากนี้ยังมีเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอก เพราะผู้หญิงก็อยากสวยทุกส่วน

หมอกุ๊กไก่ - พญ.ณัฐชญา ไมตรีเวช ผู้ก่อตั้งณัฐชญา คลินิค ผู้ให้บริการความงามแบบครบวงจร กล่าวว่า การดูแลน้องสาวที่สำคัญคือต้องรักษาความสะอาด ใช้สบู่ที่อ่อนโยน ถ้ามีความเป็นกรดนิด ๆ จะดี เพราะเท่ากับผิวหนังของเรา แต่ไม่จำเป็นต้องสวนล้างไปถึงข้างใน เพราะทำให้สมดุลเชื้อแบคทีเรียในร่างกายเราเปลี่ยนไป จะทำให้เกิดปัญหาตกขาว ปัญหาเรื่องกลิ่นต่าง ๆ ตามมา ถ้าเราดูแลไม่ดี แน่นอนว่าจะเป็นปัญหาชีวิตหนักมาก ทั้งเรื่องของความมั่นใจ เรื่องของชีวิตคู่ และถ้ามีเรื่องของการติดเชื้อ บ่อย ๆ ก็อาจจะเป็นสาเหตุของมะเร็งปากมดลูกได้

วิธีการดูแลน้องสาวด้วยตัวเอง หลักๆ คือความสะอาด ดังนั้นในบางคนที่ชอบแบบสะอาด ๆ แห้ง ๆ ก็จะใช้เลเซอร์กำจัดขนบิกินี่ซึ่งมีหลากหลายตัว เจ็บมาก เจ็บน้อย ต่างกัน มีเครื่องเลเซอร์ให้ขาวอมชมพู ให้สีอ่อนลง แต่จะไม่ถาวร เครื่องช่วยให้กระชับ เช่น การใช้เลเซอร์ CO2 การใช้ Erbium Yag หรือ คลื่น RF ไปจนถึงเทคนิคการผ่าตัดตกแต่งให้สวยงาม

สำหรับที่ณัฐชญา คลินิค คลินิคครบวงจรเรื่องดูแลน้องสาวหรือจุดซ่อนเร้นจะมีนวัตกรรมที่ช่วยดูแลเรื่องขน เพื่อให้มั่นใจเวลาใส่บิกินี่ และลดความอับชื้น คือตัวไดโอลัส ที่ไม่เจ็บและเห็นผลค่อนข้างดี ทำแล้วผิวเรียบเนียน เส้นขนขึ้นน้อยลง โดยทำประมาณเดือนละครั้ง 4-6 ครั้งแล้วแต่ลักษณะเส้นขนของแต่ละคน สำหรับเรื่องของความขาวอมชมพู ก็จะมีเลเซอร์เป็น เฟลชั่นนอล คิว สวิช ที่ไม่เจ็บ มีการเป่าลมเย็นขณะทำ เหมือนสปาน้องสาวไปในตัว ช่วยให้สีดีขึ้น ขาวอมชมพูมากขึ้น

ส่วนเรื่องของความกระชับและตกแต่งมีทั้งแบบผ่าตัดโดยคุณหมอสูตินรีเวช และแบบไม่ผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ที่สำคัญคือไม่เจ็บ เป็นตัวคลื่น RF ที่ช่วยในการกระชับน้องสาว โดยคลื่นลงลึกถึงกล้ามเนื้อและมีงานวิจัยว่าสามารถทำให้เซลล์กล้ามเนื้อรอบ ๆ ช่องคลอดเพิ่มขึ้นได้ มีเลือดไปเลี้ยงมากขึ้น ทำให้ความรู้สึกตอนใช้งานดีขึ้นด้วย งดใช้งานสองวันหลังทำ และขมิบบ่อย ๆ เพื่อช่วยกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อเท่านั้น ผลที่ได้นอกจากเรื่องกระชับและฟีลลิ่งแล้ว เรื่องของกลิ่น ตกขาวก็จะดีขึ้นด้วย

ฝากถึงผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องเก่งและแกร่ง เพราะนอกจากต้องดูแลบ้าน ดูแลสามีแล้ว งานหารายได้ของเราก็ต้องทำ และต้องดูแลตัวเองด้วย รูปลักษณ์ภายนอกของเราจะนำมาซึ่งโอกาส สมัยก่อนหมอก็คิดว่า ไม่จำเป็น เราเก่ง เราดี ข้างนอกจะเป็นยังไงก็ไม่ต้องสน คนต้องมองเราออก แต่เราลืมมองอีกมุมหนึ่งว่า คนเราเจอหน้ากันครั้งแรก มันไม่รู้หรอกว่าเราดี เราร้าย เราเก่งยังไง แต่มันมี first impression ความประทับใจแรก ตรงจุดนี้ มันจะเปิดโอกาสให้เรามากกว่า

การเลือกผู้เชี่ยวชาญหรือคลินิกที่ก็เป็นเรื่องสำคัญ เพราะสมัยนี้คลินิกเถื่อน หมอปลอมก็เยอะ ต้องดูการรีวิว ดูผลงานการันตรี ดูความรับผิดชอบของคลินิก ที่สำคัญพอเราเข้าไปคุย เราต้องคิดด้วย ว่าเค้ายัดเยียดขาย หรือแนะนำสิ่งดี ๆ ให้ ลองถามใจของเราดู ว่าแบบไหนควรไม่ควร อย่าเอาอารมณ์ขึ้นก่อน ก็จะได้เลือกสิ่งดี ๆ ให้กับตัวเองค่ะ" หมอกุ๊กไก่กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา