เนเจอร์ไบโอเทค มอบเงินบริจาค 914,530 บาท ให้กับโรงพยาบาลเสาไห้เฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา ภายใต้โครงการ “เติมน้ำใจ กับหลินจือมิน”

จันทร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๕๓
หลังจากที่ "หลินจือมิน" ภายใต้ บริษัท เนเจอร์ ไบโอเทค จำกัด ได้จัดโครงการ "เติมน้ำใจ กับ หลินจือมิน" โดยได้เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์-เดือนเมษายน ที่ผ่านมา โดยทุกกล่องของการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์หลินจือมิน จะบริจาคเงิน 30 บาทต่อกล่อง โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ร่วมสมทบทุนให้กับคลินิกผู้ป่วยโรคเบาหวานและความดันโลหิต โรงพยาบาลเสาไห้เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดสระบุรี เพื่อเป็นการสนับสนุนโรงพยาบาลให้นำเงินบริจาคที่ได้รับไปพัฒนาโรงพยาบาลเพื่อการรองรับผู้ป่วยที่ดีที่สุดต่อไป

และเมื่อเร็วๆ นี้ ทางบริษัทฯ ได้ดำเนินโครงการ "เติมน้ำใจ กับ หลินจือมิน" เสร็จสิ้น และได้มีการมอบเงินบริจาคทั้งหมดหลังจบโครงการฯ โดยมี นายแพทย์ดำรงค์ เลาหะพรสวรรค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด และคุณอรธิชา คชพงษ์ธนาดุล ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท 1577 โฮมชอปปิ้ง จำกัด เป็นตัวเทนมอบเงินบริจาคจำนวน 914,530 บาท ให้กับคลินิกผู้ป่วยโรคเบาหวานและความดันโลหิต โรงพยาบาลเสาไห้เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดสระบุรี โดยมี นายแพทย์สมชาติ สุจริตรังษี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเสาไห้เฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา และคณะกรรมการ รพ.เสาไห้เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เป็นผู้รับมอบเงิน เพื่อนำไปพัฒนาระบบ OPD Smart Digital สำหรับรองรับการบริการผู้ป่วยคลินิกโรคเบาหวานและความดันโลหิต โรงพยาบาลเสาไห้เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดสระบุรี ต่อไป

ปัจจุบันโรงพยาบาลเสาไห้ฯ มีผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในโรคที่มีผู้ป่วยเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ได้แก่ โรคเบาหวาน และความดันโลหิต ซึ่งมีแนวโน้มจะขยายจำนวนผู้ป่วยด้วยโรคเหล่านี้เพิ่มมากขึ้น ในขณะเดียวกันจำนวนบุคลากร อุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สำหรับคลินิกผู้ป่วยโรคเบาหวานและความดันโลหิต เริ่มไม่เพียงพอต่อปริมาณผู้ป่วยที่เพิ่มมากขึ้น ดังนั้นการจัดโครงการฯ ดังกล่าว ถือเป็นการสานต่อความตั้งใจในการดำเนินกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่องของบริษัทฯ

สำหรับผู้ที่พลาดเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.naturebiotec.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-501-1515

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ