Dpillow ต่อยอดนวัตกรรมเครื่องนอน ป้องกัน 'แบคทีเรีย-ไรฝุ่น’ ยกกำลังสอง

พฤหัส ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๓
ผลิตภัณฑ์เครื่องนอน ดีพิลโล (Dpillow) ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการต่อยอดนวัตกรรม ซิงค์ อ็อกไซด์ (Zinc Oxide) ที่มีคุณสมบัติป้องกัน "แบคทีเรีย" ทั้งยังเป็นเกราะป้องกัน "ไรฝุ่น" ได้อย่างถาวรแบบ 2 in 1 ถือเป็นครั้งแรกในโลกของกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องนอน หมอน ปลอกหมอน ผ้าห่ม ผ้าปูเตียง ฯลฯ ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงกว่ามาตรฐานทั่วไป ครอบคลุมทั้งเรื่อง Double Protection , Double Healthy และ Double Clean

ถึงเวลาห่างไกล "ไรฝุ่น - แบคทีเรีย"

ปกติการยับยั้ง ขจัด ไรฝุ่นหรือแบคทีเรีย ที่แฝงตัวอยู่ตามที่นอน หมอน มุ้ง ผ้าห่ม ฯลฯ ของใครหลายคน คงหนีไม่พ้นการซักทำความสะอาด อย่างน้อยเดือนละครั้ง บ้างก็นำชุดเครื่องนอนเหล่านี้มาตากแดด หรือไม่ก็หาซื้อสเปรย์มาฉีดพ่น เพื่อฆ่ามันให้ตาย

อย่างไรก็ตาม ธรรมชาติของจุลชีพร้ายค่อนข้างจะเติบโตและขยายพันธุ์เร็ว ยิ่งหากบนที่นอนมีฝุ่นสะสมมาก ก็ยิ่งเป็นแหล่งแพร่เชื้อของไรฝุ่นนับแสนนับล้านตัว เช่นเดียวกับแบคทีเรียหลายสายพันธุ์ ที่จะฝังตัวอยู่ในหมอน ปลอกหมอน หรือผ้าห่ม จำนวนมหาศาล ซึ่งไรฝุ่นและแบคทีเรียถือเป็นมหันตภัยเงียบใกล้ตัว โดยเฉพาะในยามที่ร่างกายมีภูมิต้านทานต่ำ ก็จะถูกคุกคามทำให้เกิดปัญหาสุขภาพมากมาย เช่น สิวผุดขึ้นบนหน้า ผื่นคัน ลุกลามจนกลายเป็นโรคผิวหนัง ไซนัส ภูมิแพ้ รุนแรงไปจนถึงโรคระบบทางเดินหายใจเลยก็มี

"ข้อมูลทางการแพทย์ยืนยันแล้วว่า แบคทีเรียและไรฝุ่น ที่อยู่บนหมอน ปลอกหมอน หรือที่นอน ล้วนบั่นทอนต่อสุขภาพร่างกายไม่มากก็น้อย จึงจำเป็นต้องหมั่นทำความสะอาดสม่ำเสมอ ซึ่งจะช่วยได้ในระดับหนึ่ง ทั้งนี้ เราให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก จึงได้ต่อยอดนวัตกรรม ซิงค์ ออกไซด์ ผลิตภัณฑ์เครื่องนอน Dpillow ให้มีประสิทธิภาพป้องกันทั้งแบคทีเรียและไรฝุ่นได้อย่างถาวร" มงคล คงสุขจิร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีพิลโล 999 (ประเทศไทย) จำกัด ให้ข้อมูล

6 คุณสมบัติเด่น ผลิตภัณฑ์ Dpillow

ผลิตภัณฑ์เครื่องนอน D pillow ได้คิดค้นพัฒนาและนำเทคโนโลยี นาโน ซิงค์ หรือ ซิงค์ อ็อกไซด์ (Zinc Oxide) มาผ่านกระบวนการถักทอเป็นเส้นใย แล้วจึงนำมาผลิตเป็นสินค้าเครื่องนอน เช่น หมอน ปลอกหมอน ปลอกหมอนข้าง ผ้าห่ม ผ้าปูเตียง เป็นต้น

โดย ซิงค์ อ๊อกไซด์ ที่ผสานอยู่ในผลิตภัณฑ์ทุกประเภท จะสามารถป้องกันและยับยั้งการแบ่งเซลล์แบคทีเรียร้ายชนิดต่างๆ ทั้งแบคทีเรีย สแตฟิโลคอกคัส (Staphylococcus) และ เคลบเซลลา นิวโมเนีย (Klebsiella Pneumoniae) ป้องกันรังสี UV และระงับกลิ่นเหม็น กลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างถาวรแล้ว

ล่าสุด Dpillow ได้ร่วมกับ Perma Cooperations ต่อยอดนวัตกรรมดังกล่าว โดยเฉพาะประสิทธิภาพในการป้องกัน ไรฝุ่น ไม่ให้มารุกรานได้อย่างถาวรอีกด้วย ซึ่งเป็นผลมาจากกระบวนการผลิตและขั้นตอนการถักทอเส้นด้าย ด้วยความละเอียดมากถึง 310 เส้นด้าย/1 ตร.นิ้ว ทำให้มีรูขนาดเล็กกว่า 10 ไมครอน ส่งผลให้ไรฝุ่นจะไม่สามารถเล็ดลอดเข้ามาเกาะหรือฝังตัวอยู่ในผลิตภัณฑ์เครื่องนอน ดีพิลโล ได้เลยแม้แต่ตัวเดียว!

ของขวัญเพื่อสุขภาพมอบให้ "คุณแม่"

ผลิตภัณฑ์เครื่องนอน Dpillow ทุกรายการ ผ่านการทดสอบและรับรองจากสถาบันด้านสิ่งทอที่มีมาตรฐาน ความน่าเชื่อสูง ทั้ง SGS และ THTI (สถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ) ครอบคลุมเรื่อง ประสิทธิภาพในการยับยั้งแบคทีเรีย ด้านปริมาณ (AATCC100) และประสิทธิภาพในการยับยั้งแบคทีเรีย ด้านคุณภาพ (AATCC147) ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียภายในรัศมี 1.0 มิลลิเมตร ทั้งยังสามารถป้องกันเชื้อรา Candida Albicans ที่ผ่านการทดสอบจาก มหาวิทยาลัยหัวเฉียว

การมอบสุขภาพการนอนที่ดีและปลอดภัยให้กับตัวเองหรือบุคคลที่รัก เป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจให้ความสำคัญ โดยเฉพาะเทศกาลวันแม่ ตลอดช่วงเดือนสิงหาคม หากต้องการหาซื้อของขวัญสุดพิเศษให้กับคุณแม่ คอลเล็กชั่นชุดเครื่องนอน หมอน ปลอกหมอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม หรือผ้ารองเปื้อนใยสังเคราะห์ ผลิตภัณฑ์ของ Dpillow ก็น่าจะเป็นอีกทางเลือกที่ดี นอกจากจะป้องกันแบคทีเรียและไรฝุ่นได้อย่างถาวรแล้ว ยังเหนือกว่าด้วยคุณสมบัติ Double Protection , Double Healthy และ Double Clean อีกด้วย

สามารถดูข้อมูล รายละเอียดสินค้า เพิ่มเติมได้ที่ www.dpillow.co.th หรือจะแวะไปชอปได้ที่งาน "บ้านและสวนแฟร์" ระหว่างวันที่ 3-11 ส.ค. 62 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยบูธ Dpillow จะอยู่ที่ Hall 99 G21 - G25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ