HYCOSAR คว้ารางวัล บนเวทีระดับ ASEAN

พุธ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๓
ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง ด้วยการคว้ารางวัลระดับมาตรฐานสากล "Asean Enterprise Awards 2019" ใน "สาขาผลิตภัณฑ์ดีเด่น" จากชมรมพัฒนาบุคลิกภาพ ก้าวสู่ความสำเร็จ แห่งประเทศไทย

คุณนันท์นภัส เตชะวงศ์ชยุตม์ ผู้บริหาร บริษัท เนอเจอร์ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไฮโคซาร์ ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนไทพ์ทูจากกระดูกอ่อนปลาฉลาม สารสกัดธรรมชาติ 100% นวัตกรรมนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยบำรุง และซ่อมแซมกระดูกอ่อนข้อต่อต่างๆ สร้างสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงในข้อ รวมถึงเพิ่มความสามารถในการเคลื่อนไหว ลดอาการเจ็บเข่า เสียวเข่า เสียงกร๊อบแกร๊บในข้อ ชนิดน้ำพร้อมดื่มหนึ่งเดียวในประเทศไทย ขึ้นรับมอบรางวัล"Asean Enterprise Awards 2019" ใน "สาขาผลิตภัณฑ์ดีเด่น" โดยมี หม่อมราชวงศ์ปณิธาน จรูญโรจน์ เป็นประธานพิธี ณ ห้องบุญยะจินดา สโมสรตำรวจ ถ.วิภาวดีรังสิต เมื่อวันที่ 4 ส.ค.2562 ที่ผ่านมา ซึ่งในวันเดียวกันนั้นได้มีพิธีการการมอบรางวัลสุวรรณกาย บุคคลต้นแบบความดีและความสำเร็จ 2562 โดยมีดารา ศิลปิน และบุคคลต้นแบบ เข้าร่วมรับรางวัลดังกล่าวด้วย

โดยผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไฮโคซาร์ ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนไทพ์ทูจากกระดูกอ่อนปลาฉลาม ประสบความสำเร็จได้จากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับสมาชิกในครอบครัวแบบไม่คาดคิด ทำให้ใช้ชีวิตได้ไม่เป็นปกติ จึงเกิดเป็นแรงผลักดัน ให้ทุ่มเทอย่างหนัก ในการค้นคว้า และทำวิจัยควบคู่ไปกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้ง โดยมีคณะอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญจาก มหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงเทพฯ เป็นที่ปรึกษา จนกระทั่งได้ผลิตภัณฑ์ที่ดี และสมบูรณ์แบบที่สุดในการที่จะช่วยดูแล "ข้อต่อ" ทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเกิดสาเหตุจากการเสื่อมสภาพตามวัย หรือที่เกิดจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เช่นการออกกำลังกาย หรือแม้แต่อุบัติเหตุ ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และที่สำคัญเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไฮโดรไลซ์คอลลาเจนไทพ์ทูจากกระดูกอ่อนปลาฉลาม รายแรก และรายเดียวในประเทศไทย ที่เป็นชนิดน้ำพร้อมดื่ม ผ่านการรับรองคุณภาพ ด้วยมาตรฐานการผลิตสูงสุด GMP, HACCP, HALAL และ อย.เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน

ด้วยรางวัลดังกล่าวการันตีได้ว่า ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไฮโคซาร์ ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนไทพ์ทูจากกระดูกอ่อนปลาฉลาม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดี และมีคุณภาพ จึงทำให้เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศ และระดับสากล

สนใจข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม : www.facebook.com/hycosar หรือ Offcial Account HYCOSAR และwww.hycosar.com , Tel. 062-429-9046

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ