Health Canada ไฟเขียวระบบ Fotona Dynamis เพื่อใช้รักษาภาวะปัสสาวะเล็ดเมื่อออกแรงเบ่ง (SUI) และภาวะช่องคลอดและปากช่องคลอดแห้ง (VVA) / อาการทางระบบทางเดินปัสสาวะของวัยหมดประจำเดือน (GSM)

พุธ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๒๔
ระบบ Dynamis Laser System สุดล้ำของ Fotona ได้รับการอนุญาตเป็นครั้งแรกของวงการ

Fotona ประกาศความสำเร็จที่เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของวงการ เพราะระบบ Dynamis Laser System ของบริษัท ได้รับการอนุญาตจาก Health Canada ซึ่งเป็นหน่วยงานกำกับดูแลด้านอาหารและยาของแคนาดา เพื่อนำระบบนี้ไปใช้รักษาภาวะปัสสาวะเล็ดเมื่อออกแรงเบ่ง (SUI) และภาวะช่องคลอดและปากช่องคลอดแห้ง (VVA) / อาการทางระบบทางเดินปัสสาวะของวัยหมดประจำเดือน (GSM) อาการเหล่านี้รักษาได้ด้วยการใช้เทคนิคอันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทอย่าง Fotona SMOOTH(R) Er:YAG ตลอดจนชุดด้ามจับและเครื่องถ่างตรวจระบบหุ่นยนต์อย่าง G-Runner และ G-set ซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษให้ใช้งานง่ายและมีความแม่นยำขณะทำการรักษาทางช่องคลอด โดยหลังจากที่ได้พิจารณาเอกสารและผลการวิจัยที่มีระบบ Dynamis Laser System ของ Fotona ร่วมด้วยอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว Health Canada จึงได้ประกาศอนุญาตให้ใช้ระบบนี้ ซึ่งเป็นการตอกย้ำพันธสัญญาของ Fotona ในการยกระดับวงการการแพทย์อย่างมีหลักฐานรองรับ

เทคโนโลยี Fotona SMOOTH(R) ระดับสิทธิบัตรนี้ มีความพิเศษอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับเทคโนโลยีอื่น ๆ ในตลาด ส่งผลให้กลายเป็นโซลูชันชั้นแนวหน้าสำหรับทั้งผู้ให้บริการและผู้ป่วย Fotona SMOOTH(R) ไม่เหมือนเทคโนโลยีเลเซอร์อื่น ๆ เพราะไม่ทำให้ผิวเกิดอาการลอก และมีกลไกสร้างเนื้อเยื่อในลักษณะฮีทช็อกแบบตื้นพร้อมฟีเจอร์ความปลอดภัยแบบกำกับตนเอง โดยคุณสมบัติการสร้างเนื้อเยื่อคู่ของ Fotona SMOOTH(R) นั้นคาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้เลเซอร์ Er:YAG ของ Fotona ให้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจทั้งในแง่ความปลอดภัยและประสิทธิภาพ เมื่อใช้รักษาผนังช่องคลอดด้วยความร้อน เพื่อบรรเทาอาการจากภาวะปัสสาวะเล็ดเมื่อออกแรงเบ่งและอาการทางระบบทางเดินปัสสาวะของวัยหมดประจำเดือน

Dynamis PRO ประกอบด้วยความยาวคลื่น 2 แบบ ได้แก่ 1064nm และ 2940nm และมีลักษณะคลื่นอันเป็นกรรมสิทธิ์ของ Fotona โดยเป็นระบบอเนกประสงค์ที่มีศักยภาพรองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ เพราะนอกเหนือจากทางนรีเวชวิทยาแล้ว ยังนำไปใช้ในการศัลยกรรมและความงามได้อีกด้วย ขณะที่ G-Runner ระบบหุ่นยนต์นี้ทำให้ดำเนินการรักษาทางช่องคลอดได้อย่างง่ายดายและแม่นยำ เทคโนโลยีระดับนวัตกรรมนี้เป็นเหตุผลที่ทำให้เหล่าผู้ให้บริการเลือก Fotona เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจที่สุดแก่ผู้ป่วย และเพื่อผลักดันให้แนวปฏิบัติของตนได้รับการยอมรับว่าดีที่สุด

การประกาศอนุญาตครั้งนี้นับเป็นความสำเร็จอีกครั้งหนึ่งของ Fotona ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกในวงการเลเซอร์ โดย Fotona เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ในฐานะบริษัทที่ไม่หยุดพัฒนาเทคโนโลยีชั้นนำในอุตสาหกรรม ส่งผลให้ Fotona ขึ้นแท่นบริษัทระดับมาตรฐานทองคำด้านเทคโนโลยีเลเซอร์ สำหรับเหล่าผู้ให้บริการด้านสุขภาพและผู้ป่วยทั่วโลก

เกี่ยวกับ FOTONA

Fotona ( www.fotona.com ) ได้จำหน่ายเลเซอร์ไปแล้วกว่า 30,000 ครั้งทั่วโลก โดยมีการวางจำหน่ายโดยตรงในสหรัฐ และจัดจำหน่ายในอีกกว่า 60 ประเทศ Fotona เป็นผู้คิดค้นเลเซอร์ระดับรางวัลในแวดวงทันตกรรม ความงาม ผิวหนัง นรีเวช และสาขาอื่น ๆ ในทางการแพทย์ Fotona มีบุคลากรที่มีความรอบรู้มากเป็นอันดับต้น ๆ ในอุตสาหกรรม โดยมีบุคลากรระดับปริญญาเอกจำนวนมาก ที่ล้วนมีความเชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีเลเซอร์และการแพทย์ นอกจากนี้ บริษัทยังมีความแข็งแกร่งในด้านการวิจัยและพัฒนา ที่ทำให้บริษัทโดดเด่นเหนือคู่แข่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และทำให้บริษัทเป็นเจ้าของโซลูชันระดับสิทธิบัตรมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแขนกล Optoflex(R) ตลอดจนเทคโนโลยี Quantum Square Pulse และ Variable Square Pulse ไปจนถึงเทคนิค Fotona SMOOTH(R) เทคโนโลยี Vacuum Cell และอื่น ๆ อีกมากมาย

Fotona ผลิตระบบเลเซอร์ทั้งหมดเอง ซึ่งมั่นใจได้ว่าระบบแต่ละครั้งที่ผลิตนั้นมีความเป็นเลิศสูงสุดทั้งในเรื่องคุณภาพ ความน่าเชื่อถือ ความง่ายในการใช้งาน และความทนทาน สอดคล้องกับทุกมาตรฐานที่เกี่ยวข้องในระดับสากล เมื่อคุณเลือก Fotona เท่ากับว่าคุณเลือกบริษัทที่ไม่หยุดที่จะเลือกความสมบูรณ์แบบตามสโลแกน Choose Perfection เพื่อตอบโจทย์ตลาดที่มีความต้องการสูง

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/966027/Fotona_Logo.jpg

ติดต่อ:

Ladislav Grad

อีเมล: [email protected]

โทร: (+386)-1-5009-100

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4