SCBLIFE จัดกิจกรรมเวิร์คชอปวิ่งเพื่อสุขภาพ “รู้ลึกเรื่อง Run”

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๓๒
ถ้าหากพูดถึงกิจกรรมออกกำลังกายที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ การวิ่งก็จัดเป็นหนึ่งในนั้น เพราะเป็นกีฬาที่สามารถทำได้ง่าย และใช้อุปกรณ์น้อย จากที่เห็นได้จากจำนวนกิจกรรม ที่จัดโดยหน่วยงานต่างๆในปีที่ผ่านๆมา

บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE โดย นายเสถียร เลี้ยววาริณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จึงชวนเพื่อนพนักงาน เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสุขภาพ SCBLIFE Let's Talk Health ครั้งที่ 5 ในหัวข้อ "รู้ลึกเรื่อง Run" กิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้ได้เรียนเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านการวิ่ง โค้ชเป้ง นายสาธิก ธนะทักษ์ นักวิทยาศาสตร์การกีฬา และวิทยากรช่องไทยพีบีเอส เจ้าของเพจ "ez2fit" และเคยเป็นหนึ่งในทีมโค้ชที่ร่วมวิ่งกับ พี่ตูน บอดี้แสลม ในการวิ่งโครงการก้าวคนละก้าว ให้เกียรติมาแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับการวิ่ง ทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ เพื่อการวิ่งที่ปลอดภัย เหมาะสมและเป็นประโยชน์ต่อพนักงานทั้งนักวิ่งมือใหม่ และนักวิ่งมืออาชีพ โดยโค้ชเป้งได้ให้คำแนะนำตั้งแต่การเตรียมพร้อมร่างกายและการทรงตัว เพื่อให้วิ่งได้ถูกต้อง ไม่บาดเจ็บ รวมถึงยังมีเคล็ดลับดี ๆ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการวิ่งพร้อมเพิ่มความแข็งแรงให้กับหัวใจ จากนั้นได้นำพนักงานไป ลงมือวิ่งภาคปฏิบัติที่สนามจริง ณ สวนลุมพินี

SCBLIFE ร่วมส่งเสริมให้พนักงานในองค์กรทุกคนมีสุขภาพกายที่แข็งแรงและสุขภาพใจที่ดี ในปี 2019 จึงได้จัดกิจกรรมเรียนรู้เกี่ยวกับสุขภาพ ภายใต้แนวความคิดที่ว่า "The Greatest Wealth Is Health" โดยให้พนักงานเรียนรู้วิธีการดูแลตัวเองแบบองค์รวม โดยใช้หลัก 3 อ. คือ อาหาร อารมณ์ และออกกำลัง เพื่อทุกคนในองค์กรให้มีศักยภาพในการให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และแบ่งปันการมีสุขภาพที่ดีให้คนรอบตัวไปสู่สังคม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4