อุปกรณ์รักษาภาวะหัวใจล้มเหลว Occlutech AFR ผ่านการรับรองมาตรฐาน CE ของยุโรป

จันทร์ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๒๓
บริษัท Occlutech AG ประกาศว่า อุปกรณ์ Occlutech AFR ผ่านการรับรองมาตรฐาน CE ของยุโรป ทำให้สามารถวางจำหน่ายในตลาดที่ใช้มาตรฐาน CE ทั้งนี้ Occlutech AFR เป็นอุปกรณ์ระบายแรงดันในหัวใจห้องบน ซึ่งใช้รักษาอาการหัวใจล้มเหลวด้วยการลดแรงดันที่ผิดปกติในหัวใจห้องบน โดยใส่ไว้ตรงผนังกั้นหัวใจห้องบนซ้ายและหัวใจห้องบนขวาโดยไม่ต้องผ่าตัดใหญ่ อุปกรณ์ดังกล่าวผลิตออกมาหลายขนาดเพื่อให้เหมาะสมกับการรักษาผู้ป่วยแต่ละคน

ในยุโรปและทั่วโลกมีผู้ป่วยหลายล้านคนที่เกิดภาวะหัวใจล้มเหลว และหลายแสนคนต้องเสียชีวิตจากภาวะดังกล่าวทุกปี ผู้ป่วยเหล่านี้มีปริมาณเลือดที่ถูกบีบออกจากหัวใจลดลงเพราะหัวใจห้องซ้ายทำงานผิดปกติ โดยหัวใจห้องบนซ้ายจะพองโตและมีแรงดันสูงเกินไป จนนำไปสู่ภาวะหัวใจล้มเหลว ผู้ป่วยจะมีอาการเลือดคั่งในปอดและหายใจหอบ การใส่อุปกรณ์ Occlutech AFR เพื่อเปิดช่องระบายแรงดันบริเวณผนังกั้นหัวใจห้องบนจะช่วยให้แรงดันในหัวใจลดลงอย่างมาก ส่งผลให้การทำงานของหัวใจดีขึ้น

Sabine Bois ซีอีโอร่วมของ Occlutech AG กล่าวว่า "การที่อุปกรณ์ Occlutech AFR ผ่านการรับรองมาตรฐาน CE ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญสู่การเป็นผู้นำด้านการจัดหาอุปกรณ์รักษาความผิดปกติของโครงสร้างหัวใจและโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด อุปกรณ์ Occlutech AFR มาพร้อมประสิทธิภาพ ความยืดหยุ่น ความปลอดภัย และความสะดวกสบาย จึงมีศักยภาพอย่างแท้จริงในการปฏิวัติการรักษาผู้ป่วยภาวะหัวใจล้มเหลว"

Occlutech เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมและเป็นผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความสำคัญมากมาย เช่น อุปกรณ์ปิดรูรั่วหัวใจ PFO และ ASD เป็นต้น บริษัทจำหน่ายอุปกรณ์รักษาความผิดปกติของโครงสร้างหัวใจและโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดในกว่า 80 ประเทศ โดยมีโรงงานผลิตและศูนย์วิจัยในเมืองเยนา ประเทศเยอรมนี และเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อยกระดับการรักษาผู้ป่วยโรคหัวใจ (www.occlutech.com)

ติดต่อ

Sabine Bois

ซีอีโอร่วมของ Occlutech Group

มือถือ: +49-160-90792130

อีเมล: [email protected]

Susanne Goransson

ผู้ช่วยผู้บริหาร

มือถือ: +46-704-33-65-21

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/971275/Occlutech_International_AB_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4