"ผอมได้ สุขภาพดีด้วยวิธีง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งพาทางลัด ยาลดน้ำหนัก!"

อังคาร ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๗
หลายคนอยากหุ่นดี แต่ไม่อยากออกกำลังกาย อยากผอม แต่หยุดทานไม่ได้ จึงหันไปพึ่งพาตัวช่วยเร่งลัดทางด่วนอย่าง ยาลดน้ำหนัก ที่มีวางขายหลากหลายรูปแบบ หาซื้อได้ง่าย แรกๆที่กินอาจจะเห็นผลดี น้ำหนักลง แต่ผ่านไปไม่นานกลับกลายเป็นโยโย่ เกิดเอฟเฟคต่อสุขภาพมากมาย ใจสั่น หอบ เหนื่อยง่าย น้ำหนักพุ่งขึ้นกว่าเดิม แถมได้โรคร้ายเพิ่มอีกด้วย! สุดท้ายทางลัดที่ว่าดีในช่วงแรกๆกลับส่งผลร้ายต่อร่างกายนับไม่ถ้วน จงจำไว้ กฎง่ายๆของคนอยากผอม สุขภาพดี มีวิธีง่ายๆ เพียงแค่ ปรับเปลี่ยนรูปแบบการทานอาหาร เลือกทานมากขึ้น เช่น ชอบทานก๋วยเตี๋ยว แค่ลองเปลี่ยนจากเส้นใหญ่ เป็นเส้นบุก วุ้นเส้น ไม่ใส่กระเทียมเจียวโรยหน้า หรือไก่ย่าง ก็เพียงแค่ลอกหนัง ตรงส่วนที่มันเยอะๆออก หรือคนชอบทานอาหารตามสั่ง มีเครื่องเคียงเป็นไข่ดาว ก็ลองเปลี่ยนเป็นไข่ต้มดู ค่อยๆลดน้ำมัน ไขมันที่รับประทานในแต่ละมื้อ อาจจะดูเหมือนแค่เพียง 100-200 แคล แต่ในหนึ่งวันเรารับประทานอาหาร 3 มื้อ รวมๆก็สามารถลดไปได้หลายแคลอรี่แล้ว เพียงแค่ขยับ เท่ากับออกกำลังกาย คำคมยอดฮิตที่ได้ยินมานมนาน แต่ทำไม่ได้สักที ปลุกไฟในตัวเอง ลุกขึ้นมาเริ่มออกกำลังกาย อาจจะลองเริ่มเดินบนลู่วิ่ง ไล่ระดับไป หรือเริ่มหาจากสิ่งที่ตัวเองชอบ อย่างเช่น คนชอบเต้น ก็ลองไปเข้าคลาสเต้นที่ปัจจุบันมีให้เลือกเยอะมากมาย ทั้งบอดี้แจม ซุมบ้า ฯลฯ หรือคนชอบปั่นจักรยาน อย่าง Rhythm Cycling ประกอบเสียงเพลงมันส์ ก็ช่วยปลุกเร้าให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น

สุดท้ายแล้วไม่มียาลดน้ำหนักที่ไหนให้ผลดีอย่างยั่งยืนเท่ากับการออกกำลังกาย และคุมอาหาร แค่วิธีง่ายๆ กินดี อยู่ดี ออกกำลังกายดี แค่นี้ก็มีสุขภาพดีๆเป็นของแถมติดตัวไว้แน่อน สามารถติดตามเคล็ดลับ เทคนิคดีๆของการดูแลสุขภาพ ลดน้ำหนักจากเหล่ากูรู ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ได้ใน "คนแปลงร่าง Reality" ทุกคืนวันอาทิตย์ ทางรายการ Woody World เวลา 22.30 น. ช่องเวิร์คพอยท์ หรือ Facebook : คนแปลงร่าง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ