รพ.เปาโล สมุทรปราการ ครบรอบ 26 ปี ก้าวสู่ปีที่ 27 ชูคอนเซ็ปต์ Health Care for All สุขภาพดีเข้าถึงได้ทุกคน

อังคาร ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๕๓
โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ตอกย้ำความเป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำประจำครอบครัวของคนจังหวัดสมุทรปราการ จัดงานฉลองครบรอบ 26 ปี ก้าวสู่ปีที่ 27 ชูคอนเซ็ปต์ 'Health Care for All…สุขภาพดีเข้าถึงได้ทุกคน' ตอบแทนทุกความไว้วางใจ มอบสิทธิ์ตรวจสุขภาพฟรี ให้แก่ชาวสมุทรปราการและพื้นที่ใกล้เคียง จำนวน 127 ท่าน พร้อมแบ่งเบาภาระผู้รับบริการที่ใช้ประกันสุขภาพ กับโครงการส่วนเกินค่าห้องเท่ากับ 0

นายแพทย์พิชัย แพร่ภัทร ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ กล่าวว่า "โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ เปิดให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2536 จนถึงวันนี้ก็เป็นเวลา 26 ปี และก้าวสู่ปีที่ 27 โดย ในปีนี้ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการเพื่อให้ทุกท่านที่เข้ารับบริการได้รับการรักษาหรือการบริการที่ดี ภายใต้แนวคิด "รักษาอย่างเข้าถึง ดูแลอย่างเข้าใจ" (Humanized HealthCare) โดยในโอกาสนี้ เราจะมอบของขวัญสุดพิเศษชิ้นแรกเลย เพื่อตอบแทนทุกความไว้วางใจให้กับผู้รับบริการ และประชาชนทั่วไป ในคอนเซ็ปต์ 'Health Care for All…สุขภาพดีเข้าถึงได้ทุกคน' โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ชาวสมุทรปราการ และบริเวณใกล้เคียงมีสุขภาพที่ดี เข้าถึงการรักษาพยาบาลและการบริการที่ดี เริ่มจากการมอบสิทธิ์ตรวจสุขภาพฟรี 7 รายการ จำนวน 127 ท่าน รวมถึงแบ่งเบาภาระผู้รับบริการที่ใช้ประกันสุขภาพเข้ารับการรักษาตัวภายในโรงพยาบาล ด้วยโครงการส่วนเกินค่าห้องเท่ากับ 0 โดยทั้งสองโครงการเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งดีๆ ที่โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ พร้อมมอบให้ผู้เข้ารับบริการ

"การก้าวเข้าสู่ปีที่ 27 โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ จะไม่หยุดสร้างสิ่งดีๆ ให้กับทุกคน เพราะเราเป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำประจำครอบครัวที่ชาวสมุทรปราการไว้ใจ จึงมุ่งมั่นที่จะให้บริการทางการแพทย์ให้ครอบคลุมทุกสาขา ด้วยคุณภาพการรักษาที่ได้มาตรฐาน มีวิทยาการที่เหมาะสมทันสมัย อีกทั้งการบริหารที่มีระบบส่งต่ออย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับทีมบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ ยึดมั่น เชิดชูมาตรฐานการให้บริการ และจริยธรรมแห่งวิชาชีพครับ"

นอกจากแคมเปญสุขภาพแล้ว ทางโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ กำลังดำเนินการปรับปรุงพื้นที่การให้บริการ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้ารับบริการในปี 2563 ทาง คุณพงษ์เนตร งามขำ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ กล่าวว่า "ในปีนี้ โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ กำลังอยู่ในระหว่างปรับปรุงพื้นที่ให้บริการบางส่วน ประกอบด้วย โครงการก่อสร้างอาคารให้บริการเพิ่มเติมตรงกลางระหว่างอาคาร 1 และอาคาร 2 เพื่อเพิ่มที่ให้บริการ พร้อมรองรับการให้บริการทางการแพทย์ใหม่ๆ โดยจะมีทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากขึ้น และทันสมัย รวมถึงเพิ่มพื้นที่จอดรถ รองรับจำนวนผู้เข้ารับบริการที่มีจำนวนมากขึ้น เนื่องจากผลการรักษาที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งแผนการดำเนินงานในการปรับปรุงพื้นที่จะมีการวางแผนเป็นระยะต่างๆ เพื่อให้เกิดผลกระทบต่อผู้รับบริการน้อยที่สุดครับ

"นอกจากการปรับปรุงพื้นที่การให้บริการแล้ว ในปีนี้ ทางโรงพยาบาลยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นโรงพยาบาลเอกชนที่ให้บริการทางการแพทย์สำหรับทุกคนในครอบครัว โดยจะมีแคมเปญการตลาดต่างๆ เกิดขึ้นหลังจากนี้ โดยมีวัตถุประสงค์ดูแลสุขภาพทุกช่วงวัย ตั้งแต่เด็กเล็ก และผู้สูงอายุ สามารถติดตามรายละเอียดได้ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2562

"ทั้งนี้ ในส่วนของกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทำร่วมกับชุมชนรอบข้างในจังหวัดสมุทรปราการก็ยังคงมีต่อเนื่อง หากชุมชน หรือสถานประกอบการใด ต้องการให้ทางโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ สนับสนุนในเรื่องของการจัดกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ทางโรงพยาบาลยินดีเข้าร่วมกับทุกชุมชน เพื่อเป็นการตอบแทนทุกความไว้วางใจที่มอบให้ทางโรงพยาบาลมาตลอด 26 ปีครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?