1 ปี M HERBS พร้อมช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยต่อเนื่องด้วยกิจกรรมแจกฟรี! และเดินหน้าผลักแผนดึงลูกค้ากลุ่มรักสุขภาพเพิ่มมากขึ้น

พุธ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๘
บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำด้านสมุนไพรบำรุงร่างกาย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS สูตรหมอแสง ผู้อยู่เบื้องหลังการแจกสมุนไพรของหมอแสงมายาวนานกว่า 10 ปี เดินหน้าสนับสนุนหมอแสงแจก M HERBS ฟรี!! ให้กับผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในโอกาสครบรอบ 1 ปี M HERBS ภายใต้โครงการ "สุขใจผู้ให้ อิ่มใจผู้รับ" เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2562 ณ บ้านหมอแสง จังหวัดปราจีนบุรี

นายกฤตนัย มณีนวล ผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพร และกรรมการผู้จัดการบริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนลโฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า "คุณแหม่ม" นันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัทฯ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการแจกยาสมุนไพรหมอแสงมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่ในระยะหลังผู้ป่วยที่เข้ามารับสมุนไพรมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จึงได้มีการผลิต M HERBS สูตรหมอแสง ขี้นมาภายใต้พันธะสัญญาทางใจ ที่จะยังคงการช่วยเหลือผู้ป่วยที่มีรายได้น้อยด้วยกิจกรรมแจกฟรีในทุกวันเสาร์ต้นเดือน ตามจำนวนผู้ป่วยที่เข้ามารับจริงอย่างไม่มีจำกัด เพื่อร่วมส่งเสริมให้ผู้ป่วยที่มีรายได้น้อยได้มีสุขภาพดีให้มากที่สุด

และนอกจากเนเจอร์เฮิร์บฯ จะเป็นผู้สนับสนุนด้านทุนทรัพย์ทั้งหมดแล้ว ยังได้มีส่วนร่วมในการเพิ่มมาตรฐานการผลิตร่วมกับหมอแสง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ป่วยให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

"M HERBS สูตรหมอแสง เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับปรับสมดุลในร่างกาย ที่ผ่านกระบวนการผลิตภายใต้มาตรฐานต่าง ๆ เช่น การได้รับใบรายงานผลการตรวจวิเคราะห์วัตถุดิบ (Certificate of Analysis : CoA)

ซึ่งได้ผ่านการตรวจสอบทางด้านกายภาพ เคมี และจุลชีพต่างๆ ทำให้สามารถยืนยันได้ว่าวัตถุดิบที่ได้มาได้รับมาตรฐาน และมีความปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค และขึ้นทะเบียนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผ่านการรับรองระบบประกันคุณภาพ จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และมาตรฐานการผลิต GMP, HACCP และตราสัญลักษณ์เครื่องหมายฮาลาล จึงมั่นใจได้ว่าเราพร้อมส่งต่อสุขภาพดีผ่านผลิตภัณฑ์ M HERBS สูตรหมอแสงให้กับทุกคน" นายกฤตนัย กล่าว

สำหรับบรรยากาศการมารับแจกสมุนไพร M HERBS ยังคงคึกคักเหมือนเดิมทั้งผู้ป่วยเก่า และผู้ป่วยใหม่ที่บ้านหมอแสง จังหวัดปราจีนบุรี นอกจากนี้ยังมีแจกให้กับมูลนิธิและชมรมอื่น ๆ ที่ขอความอนุเคราะห์เข้ามาด้วย รวมเฉลี่ยทั้งหมดประมาณ 15,000 กล่องต่อเดือน

คุณลุงธีระพงศ์ เตชะวิรุฬ อายุ 79 ปี และคุณป้า เยาวลักษณ์ จิตเพ่ง อายุ 72 ปี ทั้ง 2 คนเป็นสามีภรรยากันและเดินทางมาจากจังหวัดกาญจนบุรี เล่าให้ฟังว่า คุณลุงป่วยเป็นโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ และเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากระยะที่ 2 ตรวจพบเมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว เบื้องต้นรักษาด้วยการกินยาจากโรงพยาบาล ควบคู่กับกินยาต้ม ยาจีน แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น จึงได้มารับแจกสมุนไพรหมอแสงเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เพราะเห็นข่าวการแจกจากทีวี และกินควบคู่ไปกับยาของโรงพยาบาล "ลองคิดดูว่าถ้าไม่ดีจะยอมเดินทางมาไกลขนาดนี้ทุกเดือนเหรอ เพราะต้องขึ้นรถ 2 แถว ต่อด้วยรถตู้อีกหลายต่อกว่าจะมาถึงที่บ้านหมอแสง" คุณลุงกล่าว

ส่วนคุณป้าเยาวลักษณ์ป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านม ระยะที่ 2 ตรวจเจอเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ตัดเต้านมด้านขวาไปบางส่วน ตอนแรกก็พยายามศึกษาสมุนไพรกินควบคู่กับยาของหมอโรงพยาบาล แต่ยังไม่ดีขี้น ไม่มีแรง บางครั้งต้องพึ่งยาบำรุงกำลัง จนได้มารับสมุนไพรหมอแสงเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาและมารับทุกเดือนตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา "มีแรงขึ้นมากทำให้มารับแจกเองไหว เพราะสมุนไพรหมอแสงทำให้กินอาหารได้ปกติ นอนหลับดี ไม่เจ็บบริเวณที่เป็น สามารถทำงานและช่วยเหลือตัวเองได้ปกติเลย" คุณป้ากล่าว และอยากเชิญชวนให้ผู้ป่วยที่ยังไม่ได้ลองทานมารับสมุนไพรไปทานดู เพราะมีความมั่นใจ 100% ว่าดีจริง สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ และขออวยพรให้คุณหมอแสง และทีมเนเจอร์ เฮิร์บฯ ทุกท่านมีสุขภาพร่างกายที่ไร้โรคภัยตลอดไป

สำหรับตลาด M HERBS ในประเทศไทยถือว่ามีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย คือผู้ที่มีภูมิคุ้มกันบกพร่องเป็นหลัก โดยในอนาคตตั้งเป้าดึงลูกค้ากลุ่มนี้เพิ่มขึ้นมาเป็น 50% จากการรับรู้ผ่านกิจกรรมแจกฟรี ภายใต้โครงการสุขใจผู้ให้ อิ่มใจผู้รับ ณ บ้านหมอแสง อย่างต่อเนื่องทุกเดือน และการขายผ่านช่องทางออนไลน์พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษตามเทศกาลสำคัญต่าง ๆ เช่น ซื้อ 2 แถม 1 หรือซื้อ 5 แถม 5 เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีแผนเตรียมส่งออกไปยังต่างประเทศซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการขอ อย. หรือ FDA ซึ่งบางประเทศก็ผ่านแล้ว เช่น ประเทศอเมริกา ส่วนประเทศญี่ปุ่น กัมพูชา อินเดีย และปากีสถาน ที่ยังอยู่ในขั้นตอนการขอ อย. หรือ FDA

M HERBS สูตรหมอแสง ผลิตภัณฑ์สำหรับปรับสมดุลในร่างกาย ไม่ได้เฉพาะผู้ป่วยที่มีปัญหาเรื่องภูมิคุ้มกันบกพร่อง ผู้ที่มีสุขภาพทรุดโทรม หรือเป็นโรคแต่เพียงอย่างเดียว แต่ยังเหมาะอย่างยิ่งในการทานเพื่อเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอ สำหรับผู้ที่อยู่ไกล หรือไม่สะดวกมารับแจกเองที่บ้านของหมอแสง สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS ได้ที่เว็บไซต์ www.natureherbinter.com, Line : @natureherbinter, Application นอกจากนี้ยังเพิ่มช่องทางการชำระเงินที่หลากหลายและสะดวกต่อลูกค้ามากขึ้น สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร 02 117 9899

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4