โรงพยาบาลทันตกรรม ม.พะเยา บริการ อุด ขูด ถอน ฟรี !

พฤหัส ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๑
การรักษาสุขภาพภายในช่องปาก ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกคนทุกวัยจะต้องดูแลและ ใส่ใจ โดยเฉพาะในเรื่องของการเข้าถึง การรักษาสุขภาพภายในช่องปาก ที่มหาวิทยาลัยพะเยา มีศูนย์ให้บริการด้านทันตกรรม หรือ ที่ทุกท่านเรียกว่า โรงพยาบาลทันตกรรม คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา ที่เปิดบริการให้กับนิสิต บุคลกร ตลอดจนประชาชนทั่วไป เข้ารับบริการฟรีในเรื่องของปัญหาสุขภาพภายในช่องปากเบื้องต้น เช่น การอุดฟัน การขูดหินปูน และการถอนฟัน

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ทันตแพทย์ สัญญา เรืองสิทธิ์ รักษาการแทนรองคณบดีฝ่ายคลินิก คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา กล่าวว่า "ปัจจุบันการบริการด้านทันตกรรมของ โรงพยาบาลทันตกรรม คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา ให้บริการฟรีให้กับ นิสิต บุคลากร ตลอดจนประชาชนทั่วไป เข้ามาใช้สิทธิ์ในการบริการของเรา โดยทางเราจะเน้นให้นิสิตชั้นปีที่4 จนถึง ปีที่ 6 ได้ฝึกปฏิบัติร่วมกับอาจารย์ผู้สอน ที่ควบคุมการดูแลและรักษาให้กับผู้มาใช้บริการ เป็นการสอนนิสิตได้ฝึกปฏิบัติจริงกับผู้เข้ามาใช้บริการในแต่ละเคส ซึ่งนิสิตของคณะทันตแพทย์ศาสตร์ จะได้ลงมือฝึกปฏิบัติจนเกิดความชำนาญด้านวิชาชีพทางทันตกรรมอย่างแท้จริง

ปัจจุบัน โรงพยาบาลทันตกรรม คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 16.00 น. และบริการฟรีกับประชาชนทั่วไป เช่น การตรวจสุขภาพภายในช่องปากเบื้องต้น,การขูดหินปูน,การอุดฟัน,การรักษารากฟัน,การถอนฟัน,การผ่าฟันคุด,และให้คำปรึกษาระบบการบดเคี้ยว แต่ทั้งนี้การบริการบางประเภทที่นอกเหนือจากนี้ อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เช่น การใส่ฟันปลอม, การครอบฟัน, สะพานฟัน เป็นต้น ซึ่งเร็วๆนี้ โรงพยาบาลทันตกรรม คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา จะมีบริการจัดฟันให้กับผู้ที่สนใจเข้ามาดูแลรักษา เพื่อสุขภาพที่ดีในช่องปากของทุกท่าน

สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงพยาบาลทันตกรรม คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา หมายเลขโทรศัพท์ 05 446 6666 ต่อ 4701 ในวันเวลาราชการ เวบไซต์ http://www.dentistry.up.ac.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ