LOST IN TIME นิทรรศการภาพถ่ายเรื่องราวชีวิตผ่านวันเวลา จุดเปลี่ยนที่ไม่มีวันลืม

อังคาร ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๑
เชิญชม "LOST IN TIME" นิทรรศการภาพถ่ายเรื่องราวชีวิตผ่านวันเวลา จุดเปลี่ยนที่ไม่มีวันลืม ร่วมชมนิทรรศการเรื่องราวของกาลเวลาและชีวิต ผ่านภาพถ่าย โดย คุณณิการ์ กรีพร้อม สุดยอดช่างภาพหญิง 1 ใน 4 ของเอเชียผู้มีผลงานหลากหลายทั้งงานแฟชั่น และงาน Commercial ทั้งในไทยและต่างประเทศ

งานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากช่วงเวลาที่เคยประสบปัญหาด้านสุขภาพด้วย ??โรคหัวใจเต้นผิดจังหวะชนิด VF หรือภาวะหัวใจห้องล่างเต้นพลิ้ว เป็นโรคที่อันตรายและพบได้ไม่บ่อยนัก ซึ่งเกือบจะทำให้เธอเสียชีวิต โดยคุณณิการ์เข้ารับการรักษาที่คลินิกหัวใจเต้นผิดจังหวะ โรงพยาบาลรามคำแหง จนสามารถกลับมาทำงานในเส้นทางของการเป็นช่างภาพได้อีกครั้ง

ซึ่งกว่าจะผ่านจุดของการรักษามาได้ต้องใช้เวลา ความอดทน กำลังใจ และการทุ่มเทในการรักษาของทีมแพทย์ คุณณิการ์ จะมาบอกเล่าเรื่องราวประสบการณ์ "Lost in Time" "ช่องโหว่ของเวลา" ของคุณณิการ์ และเพื่อนๆ รวม 30 ท่าน อาทิ คุณน็อต-วรฤทธิ์ คุณสมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ คุณป๊อด-โมเดิร์นด็อกคุณน้อย-วงพรู ที่เคยพบเจอมาในงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งนี้

แวะไปเยี่ยมชมนิทรรศการและพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับคุณณิการ์ ได้ในวันที่ 16-25 ตุลาคม 2562 นี้ ที่ห้างเซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 3 โซนเอเทรี่ยม 3 (หน้าสตาร์บัค)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4