ส่องคลับแห่งใหม่ จัดว่าเด็ด! ใจกลางย่านทองหล่อ “ฟิตเนส เฟิรส์ท แพลตตินั่ม ที วัน ทองหล่อ”

พุธ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๔
ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย พาคุณมาเปิดประสบการณ์การออกกำลังกายแบบครบวงจร บนตึกใหม่ทำเลทองใจกลางเมืองย่านทองหล่อ กับ ฟิตเนส เฟิรส์ท แพลตตินั่ม ที วัน ทองหล่อ คลับแห่งใหม่สาขาที่ 34 ที่นอกจาก โลเกชั่นที่เดินทางจะสะดวกสบายใกล้กับ BTS ทองหล่อแล้ว ภายในคลับยังมีขนาดใหญ่ครอบคุลมพื้นที่ถึง 2,186 ตารางเมตร ซึ่งถูกแบ่งออกเป็น 2 ชั้น อย่างเป็นสัดเป็นส่วน เวลาออกกำกายสามาถมองเห็นวิวบรรยากาศภายนอกหน้าอาคารผนวกกับการดีไซน์สวยด้วยรูปลักษณ์ภายในที่ดูเก๋ และจัดเต็มไปด้วยอุปกรณ์และฟังก์ชั่นออกกำลังกายทันสมัยแบบ Full Facility ยิ่งสร้างบรรยากาศชวนให้ออกกำลังกายยิ่งขึ้น เรียกว่า สวยและครบมาก

วันนี้จะพาไปทำความรู้จักกับ คลับ ฟิตเนส เฟิรส์ท แพลตตินั่ม ที วัน ทองหล่อ มากยิ่งขึ้น ภายในคลับจะประกอบไปด้วยโซนออกกำลังกายทั้งหมด 8 โซน และมีสตูดิโอออกกำลังกายขนาดใหญ่ทั้งหมด 3 สตูดิโอ เพื่อรองรับทุกเป้าหมายของการออกกำลัง

8 โซนออกกำลังกายประกอบด้วย

- Boot Camp Zone หนึ่งไฮไลท์เด็ดของคลับแห่งนี้ที่สายฟิตไม่ควรพลาด เพราะเป็นโซนออกกำลังกายแนวใหม่ ที่สร้างความแข็งแรงด้วยรูปแบบ HIIT training มาพร้อมความสนุกสนาน กับอุปกรณ์หลากหลาย เช่น Fit box, Power wave, Skill mill ที่จะช่วยให้การออกกำลังกายได้ผลดีในระยะสั้น รับรอง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ชื่นชอบการ ออกกำลังกายที่ไม่เหมือนใคร

- Burn zone เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกาย เพิ่มความท้าทายในการเบิร์นให้มากกว่าเดิม ทั้ง Rowing Ski และ Air Bike โดยการเล่นรวมทั้งอุปกรณ์หลักสลับกับ Dynamic Movement Training ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถเบิร์น ได้มากขึ้น

- Boxing zone สายหมัดๆ มวยๆ ต้องไม่พลาดกับโซนนี้ ที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์ครบครัน แถมตัว Aqua Bag หรือกระสอบน้ำ ที่ช่วยดูดซับแรงของหมัดได้ดีกว่ากระสอบทรายปกติ ส่งผลให้เวลาเตะ ต่อย หรือแทงศอก จะมี แรงกระแทกกลับมาน้อยกว่า รับรองปลอดภัยห่างไกลอาการบาดเจ็บ

- Freestyle zone 1 (green turf) โซนที่รวมเครื่องออกกำลังกายไว้อย่างหลายหลาย โดดเด่นด้วยอุปกรณ์สุดล้ำจาก แบรนด์ Techno gyms เพื่อรองรับทั้งสมาชิกผู้เริ่มต้นออกกำลังกายไปจนถึงสมาชิกที่ต้องการออกกำลังกายขั้นแอดวานซ์ โดยพื้นที่นี้จะถูกใช้เป็นสนามของคลาส Freestyle Group Training ซึ่งเป็นคลาสซิกเนเจอร์ของฟิตเนส เฟิรส์ท

- Cardio zone โซนที่รวมเครื่องออกกำลังกายสายคาร์ดิโอต่างๆ ไว้ เหมาะสำหรับสมาชิกทุกระดับของการออกกำลังกาย เช่น Incline Trainer นวัตกรรมใหม่ของการวิ่งที่ปรับระดับความชันและความลาดได้มากกว่าลู่วิ่งทั่วไป ปรับการออกกำลังกายได้หลากหลาย เช่น วิ่งขึ้นเขา, วิ่งลงเขา หรือการสไลด์ด้านข้าง รวมทั้ง Bike station, Elliptical Stair-Climber, Treadmill เป็นต้น

- Freestyle zone 2 (rubber floor) เหมาะสำหรับการออกกำลังกายแนวฟังก์ชั่นนัลเทรนนิ่ง หรือการออกกำลังกายที่ประยุกต์มาจากการเคลื่อนไหวในชีวิตประจำวันของคนเรา อุปกรณ์ที่ใช้จึงมีความหลากหลาย เพื่อการเคลื่อนไหว ทุกทิศทาง เช่น เมดิซีนบอล, สแลมบอล และ TRX เป็นต้น

- Free Weight โซนที่รวบรวมอุปกรณ์ที่ช่วยสร้างกล้ามเนื้อในการเล่นเวทเทรนนิ่งไว้อย่างครบครัน อาทิ ดัมเบล, บาร์เบล, เคตเทิ้ลเบล เหมาะสำหรับสมาชิกที่มีพื้นฐานการเล่นเวทมาแล้วเบื้องต้น รวมเครื่องออกกำลังกายจากแบรนด์ Techno gyms ที่รองรับการสร้างกล้ามเนื้อทุกมัดกล้ามสำหรับนักปั้นกล้ามมือใหม่ ทั้งรูปแบบของเครื่อง Pin loaded

- Strength area รวมเครื่องออกกำลังกายจากแบรนด์ Techno gyms ที่รองรับการสร้างกล้ามเนื้อทุกมัดกล้ามสำหรับนักปั้นกล้ามมือใหม่ ทั้งรูปแบบของเครื่อง Pin loaded

3 สตูดิโอขนาดใหญ่ ประกอบด้วย

- Cycling Studio สายปั่นต้องไม่พลาด! หรือใครอยากชาเลนจ์ตัวเองขอให้ลอง เพราะคลาสจักรยานที่คลับแห่งนี้จะพาพวกคุณยกระดับการปั่นจักรยานไปอีกขั้น ด้วยการนำเทคโนโลยี Stages Flight มาประกอบการออกกำลังกายที่จะช่วยให้คุณสนุกไปกับการปั่นพร้อมไปถึงเป้าหมายในการออกกำลังกายได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมไปกับการเซตบรรยากาศให้เต็มไปด้วยความสนุกสุดมันส์ พร้อมแสดงผลของผู้ปั่นไว้บนหน้าจอขนาดยักษ์ ยิ่งช่วยให้ผู้ฝึกสามารถออกแบบคลาส ออกแบบความชัน ความยากในการปั่นจักรยานของทุกคนในคลาสได้อย่างดี

- Mind and Body Studio สตูดิโอโยคะขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมคลาสโยคะที่หลากหลาย พบกับคลาสยอดฮิตที่เป็นซิกเนเจอร์ของฟิตเนส เฟิรส์ท ที่มีอยู่ใน list ที่สาวออฟฟิศชื่นชอบ อย่าง Yoga & Pilates รวมทั้ง Aerial Flow Yoga โยคะที่ผู้เล่นลอยตัวอยู่บนผ้า ที่ช่วยฝึกการความสมดุลของร่างกายขณะลอยตัวอยู่บนอากาศ

- Group Exercise Studio สตูดิโอหลักในการออกกำลังกายไม่ว่าคุณจะมาเป็นกลุ่มเป็นแก็งค์ก็จะยิ่งมันส์ หรือสายเดี่ยวเต้นคนเดี่ยวก็เฟี้ยวได้ เพราะสตูดิโอนี้จะรวมคลาสออกกำลังกายกลุ่มยอดนิยมไว้หลากหลาย ทั้ง Body Jam, Zumba, Body Combat, Body Step, Body Pump เป็นต้น รับรองว่าคุณจะไปสนุกและเพลินไปกับจังหวะดนตรีและจังหวะการเต้นของหัวใจ

นอกจากนี้ยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่สมาชิก ไม่ว่า ล็อคเกอร์รูม และ member lounge รูปแบบชั้นลอย มองเห็นพื้นที่ชั้น 8 ได้โดยรอบ ที่มีบริการ เครื่องดื่ม ชา กาแฟ และinfused water ไว้รองรับอีกด้วย

ใครที่ชื่นชอบฟังก์ชั่นการออกกำลังใหม่ๆ หรือการเบิร์นอย่างมีสไตล์ พบกันได้กับคลับที่พร้อมที่สุดใจกลางย่านทองหล่อ ฟิตเนส เฟิรส์ท แพลตตินั่ม ที วัน ทองหล่อ หากสมัครเป็นสมาชิกที่คลับแห่งนี้ คุณสามารถเข้าใช้บริการคลับแพลตินั่มสาขาอื่นๆ ได้อีก 30 สาขาทั่วประเทศไทย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02 118 6665 หรือ สนใจลงทะเบียนทดลองเล่นฟรี https://www.fitnessfirst.co.th/th/special-free-trial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4