อยากนวดแต่ไม่มีเวลา.. 5 ข้อดีของการ “นวดถึงที่” ที่ “มนุษย์เวลาน้อย” ต้องรู้!

พุธ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๑
ใครเป็น "มนุษย์เวลาน้อย" มาเช็คลิสต์กันหน่อย… แค่ทำงานเสร็จ ฝ่ารถติดกลับมาก็ไม่มีเวลาทำอะไรแล้ว, ทำงานเหนื่อยๆ กลับบ้านมาก็อยากพัก ฯลฯ

เป็นเหมือนกันใช่ไหม มนุษย์เวลาน้อย ขนาดจะหาเวลาผ่อนคลายร่างกายยังยาก แต่เป็นโชคดีของพวกเราที่เดี๋ยวนี้มีแอปพลิเคชันที่แค่สัมผัสเพียงปลายนิ้วบนสมาร์ทโฟนก็สามารถเรียกพนักงานนวดมืออาชีพมาปรนนิบัติกล้ามเนื้ออันตึงเครียดจากการทำงานได้ถึงที่ ไม่ต้องเสียเวลาออกไปไหน อย่างฟีเจอร์ใหม่ "นวดที่บ้าน" บนแอปฯ Wongnai และนี่คือ 5 ข้อดีของการ "นวดถึงที่" ที่ "มนุษย์เวลาน้อย" ต้องรู้!

1. "ไม่ได้ขี้เกียจนะ แต่เราเห็นเวลามีค่า"

ชีวิตคนเมืองจะต้อง Productive และ Relax ไปพร้อมๆ กันเพราะทุกวินาทีมีค่า เราจะต้องใช้เวลาให้คุ้ม อยากผ่อนคลายหลังจากเคลียร์งานด่วนที่ออฟฟิศเสร็จ หรือหลังจากออกกำลังกายที่คอนโด ก็สามารถเรียกพนักงานนวดไปนวดถึงที่ได้ทันที ไม่ต้องเดินทางออกมาให้เสียเวลา เป็นการกระชับเวลาอันมีค่าได้เป็นอย่างดี

2. พักจากงานสักเดี๋ยว พักนวดชั่วโมงเดียวแล้วไปลุยต่อก็ย่อมได้

อาการทำงานแล้วไม่สดชื่น สมาธิสั้น เป็นสัญญาณที่บอกว่าร่างกายเราต้องการพักด่วน จากผลวิจัยพบว่าการงีบระหว่างในช่วงบ่าย 15.00 – 18.00 น. จะเป็นการบูสต์อัพร่างกายช่วยให้เราทำงานต่อได้ดียิ่งขึ้น แต่จะฟินแค่ไหนถ้าเราได้นวดคอ บ่าไหล่ ผ่อนคลายเส้นหลังที่ตึงไปด้วยในช่วงที่ได้นอนงีบสักเดี๋ยว บอกเลยว่ามีพลังกลับมาสู้ต่อได้เต็มร้อย

3. หัวร้อนอยู่ต้องสงบลงด้วยกลิ่นหอมและการกดจุดอย่างเบามือ

ช่วงที่หงุดหงิดง่าย เนื่องจากความเครียดสะสม จะถูกผ่อนให้เบาลงเมื่อได้กลิ่นหอมๆ และการกดจุดบนร่างกายเบาๆ ฮอร์โมนแห่งความเครียดจะค่อยๆ ผ่อนคลายลงพร้อมกับการปรับจังหวะการหายใจให้สงบยิ่งขึ้น "นวดถึงที่" จึงเหมาะอย่างยิ่งกับคนที่ต้องการดับอาการหัวร้อนอย่างทันท่วงที

4. หลับสบายขึ้น เมื่อนวดก่อนนอน

หลายคนมักมีอาการนอนไม่หลับช่วงกลางคืน ช่วงเวลาก่อนนอนสัก 1-2 ชม. ไม่ต้องปล่อยเวลาให้เสียเปล่า ก็สามารถเรียกพนักงานนวดไปนวดถึงบ้านหรือคอนโดได้ กลิ่นหอมเบาๆ เปิดเพลงสบายๆ พร้อมกับการนวดที่ช่วยปลดปล่อยความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ ช่วยทำให้เคลิ้มหลับได้โดยไม่รู้ตัว

5. บอกลาปัญหาของคุณแม่ที่ต้องอยู่ติดบ้านหาเวลาออกมาผ่อนคลายไม่ได้

คุณแม่ลูกอ่อนที่ต้องอยู่ติดบ้านเพื่อดูแลลูกน้อย ส่วนใหญ่จะมีอาการปวดหลังจากการอุ้มลูกนานๆ อีกทั้งยังไม่สามารถเจียดเวลาทิ้งเจ้าตัวเล็กออกมาหาเวลานวดเพื่อผ่อนคลายอีก ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้ากดเรียก "นวดที่บ้าน" ได้ทั้งดูแลน้องแถมยังได้ผ่อนคลายไปพร้อมกัน

นี่คือ 5 ข้อดีของการ "นวดถึงที่" ที่ "มนุษย์เวลาน้อย" ต้องรู้ว่า Wongnai ไม่ได้มีแค่รีวิวอาหารแต่ยังสามารถกดเรียก "นวดที่บ้าน" บริการเรียกพนักงานนวดมืออาชีพมานวดให้ถึงที่ เหมาะสำหรับมนุษย์เวลาน้อยที่ให้ความสำคัญกับเวลา เรียกได้ทุกวันตั้งแต่ 9.00 - 21.00 น. พร้อมให้บริการแล้วในเขต 3 กม. จากสถานี BTS ห้าแยกลาดพร้าว - อุดมสุข และสนามกีฬาแห่งชาติ - บางหว้า รวมถึง MRT หัวลำโพง - บางซื่อ โดยพนักงานนวดและการบริการนวดได้มาตรฐานและปลอดภัย ราวกับยกสปาไว้ที่บ้าน

เรียกพนักงานนวดผ่านแอปฯ Wongnai กดลิงก์ https://wongn.ai/lz1k6 หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชันได้ที่ https://www.facebook.com/wongnaibeautyathome/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้