Ascensia Diabetes Care เชิดชูบทบาทสำคัญของครอบครัวในการดูแลผู้ป่วยเบาหวาน เนื่องในวันเบาหวานโลก 2562

พฤหัส ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๖
Ascensia Diabetes Care บริษัทชั้นนำระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านการดูแลโรคเบาหวาน เปิดตัวแคมเปญรณรงค์เนื่องในวันเบาหวานโลก (World Diabetes Day) ปี 2562 เพื่อร่วมเชิดชูบทบาทที่สำคัญยิ่งของครอบครัวในการดูแลสมาชิกครอบครัวที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน

สหพันธ์โรคเบาหวานนานาชาติ (International Diabetes Federation) ได้กำหนดประเด็นสารรณรงค์วันเบาหวานโลกประจำปี 2562 คือ "คุณป้องกันครอบครัวจากโรคเบาหวานได้" (Protect your Family) และเนื่องในโอกาสนี้ Ascensia จะเผยแพร่วิดีโอ 24 เรื่องที่บอกเล่าเรื่องราวส่วนตัวของผู้ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวานและครอบครัวที่ให้การสนับสนุนพวกเขา เรื่องราวเหล่านี้มาจาก 22 ประเทศ และนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการเฉพาะของแต่ละครอบครัวในการช่วยเหลือผู้ป่วยเบาหวานในการดำเนินชีวิตประจำวัน Ascensia ตั้งเป้าที่จะกระตุ้นให้ผู้คนหันมาใส่ใจบทบาทที่สำคัญของครอบครัวในการดูแลโรคเบาหวานผ่านทางการสร้างสรรค์และแชร์วิดีโอเหล่านี้ ซึ่งสามารถรับชมได้ทาง www.ascensia.com/wdd2019/ รวมทั้งจะมีการเผยแพร่ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ Ascensia ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นับเป็นปีที่สองแล้วที่ "เบาหวานกับครอบครัว" (The Family and Diabetes) เป็นประเด็นสำคัญของวันเบาหวานโลก โดยเป็นการสานต่อความสำเร็จจากปี 2561 และในปีนี้ Ascensia ได้ขอให้ผู้คนจากทั่วโลกร่วมแบ่งปันเรื่องราวในประเด็นที่ว่า การสนับสนุนจากครอบครัวช่วยให้ผู้ป่วยจัดการกับโรคเบาหวานได้อย่างไร ซึ่ง 24 ครอบครัวที่ปรากฏในแคมเปญนี้ล้วนแล้วแต่นำเสนอมุมมองที่สร้างแรงบันดาลใจและไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนเกี่ยวกับการสนับสนุนที่ผู้ป่วยเบาหวานได้รับจากครอบครัว ตั้งแต่ช่วยจัดการกิจวัตรประจำวัน ไปจนถึงการสนับสนุนทางอารมณ์ การให้กำลังใจในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย

ไมเคิล คลอส ซีอีโอของ Ascensia Diabetes Care กล่าวว่า "ครอบครัวมีส่วนสนับสนุนอย่างมากสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน การที่สมาชิกครอบครัวช่วยกันให้กำลังใจผู้ป่วยในการดูแลใส่ใจสุขภาพนั้น สามารถส่งผลอย่างมหาศาลต่อการจัดการโรคเบาหวาน อีกทั้งยังช่วยป้องกันโรคเบาหวานประเภท 2 ได้อีกด้วย นอกจากนี้ ครอบครัวยังมีบทบาทสำคัญในการตรวจพบโรคเบาหวาน รวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันของผู้ป่วยเบาหวาน เช่น การตรวจวัดระดับน้ำตาลในเลือด และการสนับสนุนทางอารมณ์"

"เรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อที่ได้รับการเผยแพร่ในวันนี้ทำให้เราเห็นว่า การสนับสนุนจากครอบครัวนั้นมีค่าอย่างมาก เรามีความยินดีที่ได้สนับสนุนวันเบาหวานโลกอีกครั้งในปีนี้ด้วยการชูบทบาทที่สำคัญของครอบครัวในการตรวจพบ ป้องกัน และจัดการโรคเบาหวาน"

เขากล่าวเสริมว่า "ในฐานะบริษัทที่นำเสนอแนวทางแก้ปัญหาให้แก่ผู้ป่วยเบาหวาน เราจึงเชื่อว่า เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเน้นย้ำถึงผลกระทบของโรคเบาหวานมีต่อสมาชิกทุกคนในครอบครัว ไม่ใช่เฉพาะผู้ที่เป็นเบาหวานเท่านั้น เราหวังว่า วิดีโอของครอบครัวที่สร้างแรงบันดาลใจเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความตระหนักเกี่ยวกับโรคเบาหวานทั่วโลก"

สำหรับแคมเปญปีนี้เป็นการสานต่อความสำเร็จของแคมเปญในปีก่อน ๆ ที่ Ascensia ได้รณรงค์เพื่อสนับสนุนวันเบาหวานโลก โดยในปีที่แล้ว Ascensia ได้เผยแพร่ผลงานภาพศิลปะดิจิทัล 38 ชิ้นผ่านทางออนไลน์เพื่อแสดงให้เห็นว่า ครอบครัวเป็นแรงสนับสนุนและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ป่วยโรคเบาหวานทั่วโลกได้อย่างไร แคมเปญดังกล่าวสามารถเข้าถึงประชาชนกว่า 7 ล้านคนทั่วโลก โดยมีการผลิตคอนเทนต์เป็นภาษาต่าง ๆ 24 ภาษา และถูกแชร์ไปใน 30 ประเทศ สามารถชมแคมเปญของปีที่แล้วได้ที่ www.ascensia.com/wdd2018/

เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเชิดชูบทบาทที่สำคัญของครอบครัวในการจัดการกับโรคเบาหวาน และแสดงการสนับสนุนวันเบาหวานโลก 2562 กรุณากดไลค์ กดแชร์ หรือแสดงความเห็นต่อเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจจากแคมเปญของเราได้ทาง Facebook, Twitter และ Instagram ของ Ascensia Diabetes Care

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1028681/Ascensia_Diabetes_Care.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/749389/Ascensia_Diabetes_Care_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้