LPG SYSTEMS เปิดเผยความก้าวหน้าครั้งสำคัญ: ผู้ป่วยที่ผ่านการผ่าตัดเต้านมออกและการฉายรังสีได้รับประโยชน์จากการศัลยกรรมเสริมสร้างเต้านมขึ้นมาใหม่ ซึ่งมีการผ่าตัดรุกล้ำร่างกายน้อยลง

พุธ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๖
การศึกษานำร่องที่เผยแพร่ในวารสาร Breast Journal แสดงสรรพคุณของการใช้ Endermologie - เครื่องหมายการค้า LPG SYSTEMS ในการศัลยกรรมเสริมสร้างเต้านมขึ้นมาใหม่หลังจากการผ่าตัดเต้านมออกและการบำบัดด้วยรังสี การศึกษานี้ประกอบด้วยผู้หญิง 65 คนที่ได้รับการศัลยกรรมเสริมสร้างเต้านมขึ้นมาใหม่ด้วยวิธีการฉีดไขมันและ/หรือการใส่อวัยวะเทียม ผู้หญิงเหล่านี้เลือกที่จะไม่รับวิธีผ่าตัดเสริมสร้างเต้านมแบบใช้เนื้อเยื่อ (flap-based reconstruction) หรือมีข้อห้ามที่ไม่สามารถรับหัตถการดังกล่าวได้ และผู้ป่วย 33 คนจากกลุ่มนี้ได้ประโยชน์จากอุปกรณ์ Endermologie ก่อนหัตถการสริมสร้างเต้านมเพื่อเตรียมพร้อมผิวหนังที่ผ่านการฉายรังสี กลุ่มที่ใช้ Endermologie สามารถฉีดไขมันได้ปริมาณมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับกลุ่มควบคุมในการเติมไขมันครั้งที่หนึ่งและครั้งที่สอง (259.3 มล. เทียบกับ 150.6 มล. และ 251.8 มล. เทียบกับ 154 มล. ตามลำดับ) และมีภาวะแทรกซ้อนน้อยลง (3% เทียบกับ 12.5%) ผู้ป่วยหกคนในกลุ่ม Endermologie เข้ารับการเติมไขมันเพียงอย่างเดียว (แบ่ง 3 ครั้ง) ผู้เขียนเสนอว่า Endermologie อาจมีผลกระทบต่อคุณภาพผิวหนังและเนื้อเยื่อใต้หนัง ที่ส่งผลให้ผลลัพธ์การผ่าตัดและความสวยงามดีขึ้น ผู้ป่วยที่ไม่ได้รับการบำบัดด้วย Endermologie มีผิวหนังที่มีสัญญาณขาดสารอาหาร เช่น หลอดเลือดขยาย ผิวหนังบาง และผิวหนังดึงรั้งเป็นก้อน ในขณะที่ผู้ป่วยที่ผ่านการบำบัดด้วย Endermologie มีผิวหนังที่ดูได้รับสารอาหารที่ดีขึ้นซึ่งอาจนำไปสู่ผลลัพธ์ในการเติมไขมันที่ดีขึ้นในระยะยาว Endermologie อาจส่งผลกระทบต่อชีววิทยาของเนื้อเยื่อที่ผ่านการฉายรังสี และดังนั้นเป็นการเริ่มเติมเต็มช่องว่างที่เหมาะสม หากได้รับการยืนยันในการศึกษาตามแผน Endermologie อาจเป็นมาตรฐานในการเตรียมพร้อมผู้ป่วยสำหรับการเสริมสร้างเต้านมแบบเติมไขมัน

LPG SYSTEMS เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการฟื้นฟูเซลล์ผ่านหลักการแมคคาโนสติมูเลชั่นด้วยเทคโนโลยีที่มีสิทธิบัตรเพื่อสุขภาพ ความงาม และสวัสดิภาพ

ดาวน์โหลดบทคัดย่อของบทความได้ที่: https://onlinelibrary.wiley.com/doi/abs/10.1111/tbj.13645

Logo - https://mma.prnewswire.com/media/1041259/LPG_medical_Logo.jpg

Logo - https://mma.prnewswire.com/media/1041260/IDS_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4