ผิวใส สุขภาพดี รับตรุษจีนกับ UQINU

อังคาร ๑๔ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๓:๕๕
หล่อสวยผิวอมชมพู ไร้สิว สไตล์เกาหลี ต้อนรับวันตรุษจีน กับผลิตภัณฑ์เวชสำอาง ยูคินุ ออม เดอร์มาโทโลจี้ - UQINU Homme Dermatology ของแท้ 100% จากประเทศเกาหลี ช่วยลดการอักเสบของสิวและรูขุมขนอุดตัน อุดมไปด้วยสารเสริมความงาม เติมเต็มความชุ่มชื้นและบำรุงผิว ปรับสมดุลระหว่างความชุ่มชื้นและความมันส่วนเกิน พร้อมช่วยผลัดเซลส์และสร้างผิวหน้าใหม่ตามธรรมชาติ เผยผิวหน้า ที่แลดูฉ่ำน้ำ สวยใส อมชมพู มีสุขภาพดี ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เคล็ดลับที่ไม่ลับหน้าใส เพียงไม่กี่ขั้นตอนจากผลิตภัณฑ์ที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นและวัยทำงานเกาหลี
ผิวใส สุขภาพดี รับตรุษจีนกับ UQINU

พิเศษ !!! เฉพาะช่วงตรุษจีนนี้ UQINU มอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% เพื่อขอบคุณลูกค้า และลูกค้ามีผิวใสสุขภาพดีตลอดทั้งปี ได้ที่ shopee.co.th/ns2478 หรือ Line ID: uqinu-th ตั้งแต่วันนี้ -31 มกราคม 2563 นี้เท่านั้น

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็นเอส 2478, 2074/5 ถนนเจริญกรุง แขววัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120 โทร. 02-289-1372 หรือ 062-951-5499, 066-149-1665 อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้