EKH รับศักราชใหม่ เปิดตัว"ศูนย์กุมารเวช"ระดับพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ความเป็นเลิศอย่างยั่งยืน

ศุกร์ ๑๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๐
บมจ.เอกชัยการแพทย์ (EKH) จุดพลุ เปิดตัว "ศูนย์กุมารเวชแห่งใหม่" ศูนย์กลางแห่งสุขภาพเด็กแบบครบวงจร ระดับพรีเมี่ยม พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเทคโนโลยีนวัตกรรมสุดล้ำครบครันตลอด 24 ชั่วโมง รองรับกลุ่มผู้ป่วยเด็กที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง "นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร" บิ๊กบอส ตั้งเป้าปี'63 มีเด็กเข้ารับบริการเพิ่มขึ้น
EKH รับศักราชใหม่ เปิดตัวศูนย์กุมารเวชระดับพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ความเป็นเลิศอย่างยั่งยืน

นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร กรรมการและผู้อำนวยการโรงพยาบาล บริษัท เอกชัยการแพทย์ จำกัด (มหาชน) หรือ EKH ผู้ประกอบธุรกิจสถานพยาบาลเอกชนในจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า โรงพยาบาลเอกชัยการแพทย์ ได้เปิดตัว "ศูนย์กุมารเวชแห่งใหม่" เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการให้บริการทางการแพทย์ของโรงพยาบาลฯ ให้ครอบคลุมทุกบริการ ซึ่งศูนย์กุมารเวชแห่งใหม่นี้ มีทีมกุมารแพทย์ที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางสำหรับเด็ก รวมถึงพยาบาล และมีความพร้อมในการนำเทคโนโลยีนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัยมาใช้ในการบริการ ครบทุกสาขา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ ซึ่งมีประสบการณ์สูง ในการดูแลผู้ป่วยเด็กแบบ One Stop Service ด้วยงบลงทุนกว่า 300 ล้านบาท

สำหรับจุดเด่นของศูนย์กุมารเวชแห่งนี้ ประกอบด้วยจำนวนเตียงให้บริการรวม 60 เตียง ให้บริการตรวจรักษาผู้ป่วยเด็กตั้งแต่แรกเกิดจนถึงอายุ 14 ปี โดยมีกุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่การดูแลพัฒนาการของลูกน้อยตั้งแต่ในครรภ์ด้วยแพทย์เฉพาะทางด้านเด็กคลอดก่อนกำหนด ให้บริการตรวจรักษาผู้ป่วยเด็กในโรคต่าง ๆ ได้แก่ การตรวจสุขภาพเด็ก โรคระบบทางเดินหายใจและปอด โรคระบบทางเดินอาหาร โรคภูมิแพ้ โรคหู คอ จมูก โรคไต โรคสมอง และระบบประสาท โรคเลือด โรคระบบต่อมไร้ท่อ โรคเบาหวาน รวมถึง ด้านการโภชนาการ การดูแลทารกน้ำหนักตัวน้อย การดูแลทารกคลอดก่อนกำหนด การตรวจการได้ยินในเด็กทารกการวินิจฉัยพัฒนาการเด็ก การสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรค การฉีดวัคซีนต่าง ๆ

นอกจากนี้ ยังสามารถให้บริการด้านจิตเวชเด็ก เช่น การดูแลพัฒนาการในแต่ละช่วงอายุ รักษาความบกพร่องพัฒนาการเด็ก โรคออทิสติก/สมาธิสั้น ความบกพร่องด้านการเรียนรู้ และการตรวจวัด IQ เด็ก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการ เพื่อให้ผู้ปกครองได้มั่นใจในมาตรฐานการให้บริการของศูนย์สุขภาพเด็ก และลดความกังวลใจในอาการของลูก และได้รับความพึงพอใจสูงสุด

"EKH มีความมุ่งมั่นในการหาแนวทางในการรักษาผู้ป่วยเด็กที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งศูนย์กุมารเวชแห่งใหม่นี้ มีความพร้อมทั้งเรื่องสถานที่ บุคลากร และอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อให้ผู้ป่วยเด็กที่มาใช้บริการได้มีโอกาสเข้าถึงการรักษาได้อย่างทั่วถึง พร้อมกับเพลิดเพลินในบรรยากาศของศูนย์กุมารเวชที่จัดสรรเพื่อเด็ก ๆ ที่มากกว่าการรักษา"นายแพทย์อำนาจกล่าว

สำหรับผู้สนใจ เปิดทำการทุกวัน 24 ชั่วโมง หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์กุมารเวชโทร.1715 หรือ 034-417-999 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.ekachaihospital.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest