“พริ้นซิเพิล แคปิตอล” จับมือ “บำรุงราษฎร์” เปิดศูนย์กระดูกสันหลังและข้อ Spine & Joint รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ชูมาตรฐานการรักษาที่เป็นเลิศ โดยทีมแพทย์รพ.บำรุงราษฎร์

พฤหัส ๒๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๔
"พริ้นซิเพิล แคปิตอล" จับมือ พันธมิตรชั้นนำ "บำรุงราษฎร์ เฮลท์ เน็ตเวิร์ก" เปิด "ศูนย์ให้บริการทางการแพทย์ด้านกระดูกสันหลังและข้อ Spine & Joint" โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ชูความเป็นเลิศในมาตรฐานการรักษาโดยทีมแพทย์ รพ.บำรุงราษฎร์ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนไข้ในราคาที่เข้าถึงได้ เผยอนาคตเล็งขยายความร่วมมือถ่ายทอดองค์ความรู้ เทคโนโลยีและความชำนาญทางการแพทย์ ไปยังโรงพยาบาลอื่น ๆ ในเครือข่าย ด้วยระบบที่พัฒนาร่วมกัน เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการรักษา
พริ้นซิเพิล แคปิตอล จับมือ บำรุงราษฎร์ เปิดศูนย์กระดูกสันหลังและข้อ Spine Joint รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ชูมาตรฐานการรักษาที่เป็นเลิศ โดยทีมแพทย์รพ.บำรุงราษฎร์

ดร.สาธิต วิทยากร ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) (PRINC) ผู้ดำเนินธุรกิจโรงพยาบาลและธุรกิจเพื่อสุขภาพ กล่าวถึงความก้าวหน้าในการเปิด "ศูนย์ให้บริการทางการแพทย์ด้านกระดูกสันหลังและข้อ Spine & Joint" โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ซึ่งได้ดำเนินการร่วมกับ บริษัท บำรุงราษฎร์ เฮลท์ เน็ตเวิร์ก จำกัด ว่าในขณะนี้ เราพร้อมแล้วที่จะนำเสนอการบริการที่เป็นเลิศทางการแพทย์ในราคาที่จับต้องได้ให้กับกลุ่มคนทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ภายใต้มาตรฐานการรักษาโดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

ทั้งนี้ รูปแบบการรักษาของศูนย์ฯ Spine & Joint มีหลากหลายวิธีตามระดับอาการของผู้ป่วย โดยมีการใช้เทคโนโลยีทันสมัยในการรักษา พร้อมด้วยแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทางด้านกระดูกสันหลังและข้อ ไม่ว่าจะเป็น การฉีดซีเมนต์เพื่อเสริมโครงกระดูกสันหลัง ที่ลดระยะเวลาการได้ยาระงับความรู้สึกลง เมื่อเทียบกับการผ่าตัดใหญ่ และมีการใช้ภาพทางรังสีทั้งก่อนและระหว่างการทำการฉีดซีเมนต์ เพื่อให้ฉีดได้ตรงตำแหน่งและลดโอกาสเกิดภาวะแทรกซ้อน อีกทั้งยังใช้ระยะเวลาพักฟื้นในโรงพยาบาลหลังการฉีดเพียง 1 คืน, การฉีดยาเข้าที่โพรงกระดูกสันหลัง ทำให้ผู้ป่วยไม่ต้องผ่าตัดและให้ประสิทธิผลดีที่สุดเมื่อทำร่วมกับกายภาพบำบัด

การผ่าตัดโรคกระดูกสันหลังผ่านกล้องเอ็นโดสโคป ซึ่งช่วยให้แพทย์สามารถมองเห็นความผิดปกติได้อย่างชัดเจน และทำการรักษาได้อย่างแม่นยำ โดยไม่ต้องตัดเลาะกล้ามเนื้อส่วนที่ดีออก และแผลผ่าตัดมีขนาดเพียง 7.9 มิลลิเมตรเท่านั้น ผู้ป่วยจึงฟื้นตัวได้เร็วและสามารถกลับบ้านได้ในวันรุ่งขึ้น, การผ่าตัดข้อเข่าเทียมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ที่ช่วยให้วางตำแหน่งของข้อเข่าเทียมได้ดีและแม่นยำกว่าการใช้เครื่องมือช่วยในการผ่าตัดตามมาตรฐานทั่วไป ทำให้ผู้ป่วยสามารถใช้งานข้อเข่าเทียมหลังผ่าตัดได้ใกล้เคียงกับข้อเข่าจริง

"ศูนย์ฯ Spine & Joint อยู่ในเฟสแรกภายใต้โมเดลธุรกิจใหม่ร่วมกันระหว่าง พริ้นซิเพิล แคปิตอล และ บำรุงราษฎร์ เฮลท์ เน็ตเวิร์ก ซึ่งเป็นพันธมิตรชั้นนำ โดยในอนาคตมีแผนขยายความร่วมมือไปยังโรงพยาบาลอื่น ๆ ในเครือข่ายเพิ่มอีกด้วย เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพและมีมาตรฐาน ถือเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่ง และสร้างการเจริญเติบโตทางธุรกิจร่วมกันของพริ้นซิเพิล แคปิตอล และ บำรุงราษฎร์"ดร.สาธิต กล่าว

พริ้นซิเพิล แคปิตอล จับมือ บำรุงราษฎร์ เปิดศูนย์กระดูกสันหลังและข้อ Spine Joint รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ชูมาตรฐานการรักษาที่เป็นเลิศ โดยทีมแพทย์รพ.บำรุงราษฎร์ พริ้นซิเพิล แคปิตอล จับมือ บำรุงราษฎร์ เปิดศูนย์กระดูกสันหลังและข้อ Spine Joint รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ชูมาตรฐานการรักษาที่เป็นเลิศ โดยทีมแพทย์รพ.บำรุงราษฎร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้