Alma เปิดตัวเครื่องเลเซอร์ ClearSkin PRO นวัตกรรมใหม่เพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์ยิ่งกว่าเดิม มาพร้อมพลังที่มากกว่าโซลูชันรุ่นก่อนถึงเท่าตัว

พฤหัส ๓๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๐๐
Alma ผู้นำโซลูชันพลังงานเพื่อความงามและการแพทย์ระดับท็อป 5 ของโลก ประกาศเปิดตัว ClearSkin PRO เครื่องเลเซอร์สุดล้ำที่มอบพลังงานมากกว่าเครื่องรุ่นเดิมถึง 2 เท่า ซึ่งจะทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น

ในการเปิดตัวที่งาน IMCAS World Congress ณ กรุงปารีส ClearSkin PRO เป็นเครื่องเลเซอร์ที่ไม่ทำลายผิวซึ่งปล่อยพลังงาน 3000 mJ ต่อการยิง 1 ครั้ง หรือมากกว่าเครื่องรุ่นเดิมถึง 2 เท่า โดยเครื่องนี้จะช่วยทำให้ผิวอ่อนเยาว์จนสังเกตได้ ซึ่งทางบริษัทรับประกันว่า ClearSkin PRO จะไม่มีการขัดข้อง สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งปี และมีความปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว

ClearSkin PRO ใช้ประโยชน์จากเลเซอร์ Er:Glass 1540nm ที่ไม่ทำลายผิว โดยมาพร้อมกับระบบทำความเย็นที่จะช่วยให้เลือดเกิดการแข็งตัว พร้อมกระตุ้นให้เกิดการซ่อมแซมผิวของชั้นหนังแท้ และสร้างสารเคลือบเซลล์ใหม่ โดยไม่สร้างความเสียหายให้กับผิวชั้นบน ทั้งยังมีความปลอดภัยสูง

นอกจากนี้ Alma ยังได้เปิดตัวเครื่อง Harmony XL PRO รุ่นพิเศษ ที่ผสานรวมมัลติแพลตฟอร์มที่ขายดีที่สุดเข้ากับแอปพลิเคเตอร์สุดล้ำ ซึ่งถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ของการทำทรีตเมนต์เพื่อผิวอ่อนเยาว์ พร้อมมอบผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมจากการกระจายความร้อนเข้าสู่ผิวหน้า ที่ผนวกเข้ากับแอปพลิเคเตอร์ทางคลินิกเพื่อการรักษาผิวแบบองค์รวม

Lior Dayan ซีอีโอของ Alma กล่าวว่า "ClearSkin PRO เป็นความก้าวหน้าที่ปฏิวัติวงการอย่างแท้จริง โดยเครื่องของเราได้มอบผลลัพธ์ทางคลินิกที่เหนือกว่าโซลูชันที่มีอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งจะช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับชื่อเสียงของผู้ประกอบการ"

ดร. Pablo Naranjo ผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ของคลินิกเสริมความงาม Elite ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน กล่าวว่า "ClearSkin PRO ได้มอบผลลัพธ์ที่แตกต่าง เนื่องจากพลังงานในระดับสูงได้ทำให้การรักษามีประสิทธิภาพมากขึ้นจนเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน นี่เป็นการพัฒนาที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับคลินิกของเรา และมอบผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของเราอย่างแท้จริง"

เกี่ยวกับ Alma

Alma เป็นผู้พัฒนานวัตกรรมเลเซอร์ การรักษาด้วยแสง คลื่นความถี่วิทยุ พลาสม่า และอัลตราซาวด์ เพื่อตลาดความงามและการศัลยกรรมทั่วโลก บริษัทเปิดทางให้ผู้ประกอบการทางการแพทย์ได้ใช้กระบวนการรักษาที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ขณะที่ลูกค้าก็ได้รับประโยชน์จากนวัตกรรมเทคโนโลยีทางคลินิกสุดล้ำ

https://www.almalasers.com

https://youtu.be/ebvSfLMPlTI

สื่อมวลชนติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

ICR Inc.

Edmond Lococo

โทร: +86 (10) 6583-7510

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ