อาคเนย์ห่วงใยคนไทย ออกแผนประกันสู้ฝุ่น PM 2.5 คุ้มครองครอบคลุมทุกช่วงวัย

อังคาร ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๐๒
ในภาวะที่ค่าฝุ่น PM 2.5 สูงเกินมาตรฐาน ซึ่งอาจก่อให้เกิดโรคต่างๆ อาคเนย์เข้าใจและห่วงใย คนไทยทุกคน จึงออกแผนประกันที่ครอบคลุมและคุ้มครองทุกช่วงวัย โดยเริ่มที่เด็กเล็ก เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่หมดห่วงด้วย
อาคเนย์ห่วงใยคนไทย ออกแผนประกันสู้ฝุ่น PM 2.5 คุ้มครองครอบคลุมทุกช่วงวัย

- แผนประกัน "Smile Kids"

แผนประกันที่ให้ความคุ้มครองค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาลไม่ว่าด้วยโรคทั่วไปหรือบาดเจ็บฉุกเฉิน คุ้มครองเพิ่มเติม 90% กรณีมีค่าใช้จ่ายส่วนเกิน ด้วยค่าเบี้ยเริ่มต้นเพียง 23 บาท/ต่อวัน

ค่าเบี้ยเริ่มต้นเพียง 23 บาท/วัน

- แผนประกัน "Kids Care Package"

คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลครอบคลุมสูงสุด 1 ล้านบาท สบายใจยิ่งขึ้นเมื่อคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลอุบัติเหตุฉุกเฉินแบบ OPD รวมทั้งการ Follow up ที่เกิดขึ้นภายใน 15 วัน ญาติผู้ป่วยรับเงินชดเชยค่าใช้จ่ายสูงสุด 15,000 บาท/ปี

สำหรับผู้ใหญ่และวัยทำงาน ก็หมดกังวลได้ด้วยแผนประกันหลากหลายให้เลือก อาทิ

- "Health Protect"

แผนประกันที่ให้ความคุ้มครองครบและจบในแผนเดียว ด้วยความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตทุกกรณี ค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาล คุ้มครองโรคมะเร็ง เงินชดเชยรายได้ผู้ป่วยใน พร้อมทั้งดูแล 90% ของค่าใช้จ่ายส่วนเกิน

- "Super Cancer Care"

ดูแลคุณและคนที่คุณรักด้วยความที่คุ้มครองโรคมะเร็ง และ 28 โรคร้ายแรง รับสูงสุด 1 ล้านบาททันทีเมื่อพบโรคร้ายแรงหรือมะเร็ง และรับเพิ่มค่าชดเชยรายวัน 2,000 บาท กรณีนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลเนื่องจากโรคมะเร็ง รวมสูงสุด 500 วัน

- "Officer Care Package" ประกันสุขภาพ สำหรับพนักงานประจำ

ไร้กังวลหากสวัสดิการบริษัทไม่เพียงพอด้วยค่าห้อง ค่าอาหาร และค่าบริการพยาบาล สูงสุด 6,000 บาท/วัน และค่าห้องผู้ป่วยหนัก (ICU / CCU) สูงสุด 12,000 บาท/วัน

- "Owner Care Package" ประกันสุขภาพสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัว หรือฟรีแลนซ์ ไม่ขาดรายได้ หากต้องนอนโรงพยาบาล รับเงินชดเชยสูงสุด 1,500 บาท/วัน ค่ารักษาพยาบาลอุบัติเหตุฉุกเฉิน รวมทั้งการ follow up ที่เกิดขึ้นภายใน 15 วัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ