พาลาทีน ตัวชวยควบคุมระดับน้ำตาลในร่างกาย

อังคาร ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๕๖
วันนี้เราจะพามารู้จักน้ำตาลเพื่อสุขภาพ พาลาทีน หรืออีกชื่อหนึ่งว่า ไอโซมอลทูโลส น้ำตาลพาลาทีนนี้ผลิตจากอ้อยธรรมชาติที่มีการตรวจสอบคุณภาพและผ่านการแปรรูปทางชีวภาพ ให้กลายเป็นน้ำตาลไอโซมอลทูโลสที่ร่างกายของคนเรานั้นสามารถย่อยและดูดซึมหมดในลำไส้เล็กอย่างช้าๆ ไม่ตกค้างและไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพ ซึ่งน้ำตาลพาลาทีนนี้เหมาะกับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพและสำหรับผู้ป่วยเบาหวานที่ต้องการควบคุมระดับน้ำตาลในร่างกายได้อีกด้วย ซึ่งผู้ป่วยที่เป็นเบาหวานนั้นเพราะระดับน้ำตาลในเลือดขึ้นสูงอย่างรวดเร็วหากได้รับน้ำตาลที่ไม่ใช่ไอโซมอลทูโลส หรือน้ำตาลทั่วไปนั่นเอง แต่หากได้รับน้ำตาลของพาลาทีนนั้นจะช่วยให้ร่างกายควบคุมน้ำตาลในเลือดได้ง่ายและไม่สะสมเป็นไขมันหรือคอเลสตอรอลในหลอดเลือดหรือเกาะตามร่างกายในที่ต่างๆได้ เรามาดูกันว่าพาลาทีนนั้นคืออะไร
พาลาทีน ตัวชวยควบคุมระดับน้ำตาลในร่างกาย

พาลาทีน คืออะไร ?

พาลาทีน หรือเรียกอีกอย่างว่า "น้ำตาลไอโซมอลทูโลส(Isomaltulose)" เป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาลชนิดหนึ่งที่ผลิตจากอ้อยธรรมชาติ ผ่านการแปรรูปจนได้น้ำตาลที่ย่อยและดูดซึมในร่างกายได้ช้า จึงทำให้น้ำตาลพาลาทีน มีค่าดัชน้ำตาลต่ำ (Low GI) มีคุณสมบัติสามารถควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด นอกจากนี้น้ำตาลพาลาทีนได้ถูกจัดอยู่ในหมวดอาหารทั่วไปโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาประเทศไทย จึงมั่นใจในความปลอดภัยได้ทั้งการบริโภคระยะสั้นและระยะยาว

ดังนั้น Eatwell ได้นำนวัตกรรมน้ำตาลที่สามารถควบคุมระดับน้ำตาลในร่างกายเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อสุขภาพของคนไทย จึงได้นำวิวัฒนาการการศึกษาต่อยอดและการวิจัยนวัตกรรมใหม่ๆ ให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีประโยชน์ต่อผู้บริโภคให้ได้อย่างสูงสุด Eatwell จึงผลิตสิ่งที่ดีต่อสุขภาพเพื่อทุกคนได้รับน้ำตาลที่ดีและสามารถย่อยสลายในลำไส้โดยไม่ทิ้งสารตกค้างในร่างกาย หันมาบริโภคน้ำตาลเพื่อสุขภาพอย่างน้ำตาลพาลาทีนกันค่ะ

https://www.eatwell.co.th/palatyne/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4