ไต้หวันโชว์ศักยภาพอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงอายุระดับรางวัล Taiwan Excellenceหลังผนึกกำลังต้านโควิด-19

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๒๓
Taiwan Excellence เผยข้อได้เปรียบของอุตสาหกรรมการแพทย์และการดูแลสุขภาพของไต้หวันที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วในช่วงการระบาดของโควิด-19 (COVID-19) จากการพัฒนามาตรการต่อต้านการแพร่ระบาดของโรคที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน นอกจากนี้ ไต้หวันยังมีศักยภาพในการรับมือกับสังคม “สังคมผู้สูงอายุ หรือ Aging Society” ซึ่งเป็นวิกฤตที่ซ่อนเร้นไปทั่วโลกด้วยอายุที่ยืนยาวขึ้นและรายได้ที่เพิ่มขึ้นของประชากร รัฐบาลและประชาชนของแต่ละประเทศต่างให้ความสำคัญกับปัญหาสุขภาพมากขึ้น
ไต้หวันโชว์ศักยภาพอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงอายุระดับรางวัล Taiwan Excellenceหลังผนึกกำลังต้านโควิด-19

Walter Yeh ประธานและซีอีโอของ TAITRA กล่าวว่า "การดูแลสุขภาพในระยะยาวได้กลายเป็นประเด็นสำคัญ เพราะกลุ่มอายุของผู้บริโภคหลักได้เปลี่ยนจากวัยรุ่นไปสู่ผู้สูงวัยแล้ว ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในโครงสร้างทางเศรษฐกิจและการพัฒนาอุตสาหกรรม Taiwan Excellence ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมการดูแลสุขภาพที่หลากหลายที่ไม่เพียงแต่จะได้รับการยอมรับ และแสดงความปรารถนาดีต่อกลุ่มเป้าหมายในต่างประเทศ แต่ยังแสดงให้เห็นว่าไต้หวันถูกจัดอันดับให้เป็นที่ 1 ด้านการดูแลสุขภาพในปี 2563

ส่องผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่ได้รับรางวัลของไต้หวัน

ในปี 2563 ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมของไต้หวัน (Taiwan Excellence Award) มีตัวเลือกที่หลากหลาย เช่น เครื่องฟอกอากาศ TECOที่นำเสนอระบบการจัดการคุณภาพอากาศอัจฉริยะและระบบปรับอากาศพลังงานในศูนย์การแพทย์, อุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยมที่ออกแบบมาสำหรับผู้สูงอายุ เช่น สกู๊ตเตอร์เคลื่อนที่ได้จาก Merits และเก้าอี้ล้อเลื่อนคาร์บอนไฟเบอร์จาก Gigantex, ผลิตภัณฑ์ดูแลเท้าสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน เช่น ถุงเท้าทางการแพทย์ที่ของผู้ป่วยโรคเบาหวาน Foot's Sock โดย Unite Creative Design และ เครื่องแต่งกาย E-Massage ที่ช่วยยกระดับความรู้สึกไม่สบายของกล้ามเนื้อโดย Asiatic Fiber Corporation นอกจากนี้ Taiwan Excellence ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อบรรเทาภาระงานสำหรับผู้ดูแลโดยเฉพาะ Pro-care Turn ของ APEX ได้รับการออกแบบเพื่อหมุนตัวผู้ป่วยจากด้านหลัง เพื่อป้องกันแผลกดทับ

จากข้อมูลของกระทรวงสถิติประเทศมาเลเซียพบว่า 15% ของประชากรจะมีอายุ 60 ปีขึ้นไปในปี 2573 และเกือบหนึ่งในหกของประชากรผู้สูงอายุต้องการความช่วยเหลือในเรื่องของการรับประทานอาหาร,เข้าห้องน้ำ และการอาบน้ำ และในประเทศเพื่อนบ้านอย่างสิงคโปร์ ที่มีประชากรเพียง 5.83 ล้านคน ได้ชื่อว่าเป็น "ประเทศที่มีเก่าแก่ที่สุดในอาเซียนที่มีประชากรอายุเฉลี่ย 85 ปี” เพื่อมุ่งสู่ตลาดระดับสูงของอาเซียนนั้น Taiwan Excellence จะนำแบรนด์ที่ได้รับรางวัลเข้าร่วมงาน ASEAN Senior Care & Wellness Expo (AGEXPO) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 เมษายน แต่เนื่องด้วยการระบาดของ COVID-19 จึงได้เลื่อนการจัดงานไปเป็นวันที่ 23 สิงหาคม 2563 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม https://www.agexpo.com.tw/

รางวัล Taiwan Excellence Awards ก่อตั้งโดยกระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน (MOEA) ในปี พ.ศ. 2536 ผลิตภัณฑ์ที่มีสัญลักษณ์นี้ต้องผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มงวด โดยมีเกณฑ์การพิจารณา 4 หัวข้อ คือ การวิจัยและพัฒนา, การออกแบบ, คุณภาพและการตลาดที่คัดเลือกโดยรัฐบาล และผลงานที่ได้รับรางวัลนี้เป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์ที่แสดงถึงความยอดเยี่ยม และความเป็นเลิศด้านนวัตกรรม สัญลักษณ์นี้ได้รับการยอมรับ และเป็นที่รู้จักทั่วโลกมากกว่า 106 ประเทศ

ทำความรู้จักกับ Taiwan Excellence ได้ที่ : http://bit.ly/37XipEA หรือผ่านทาง Facebook : https://www.facebook.com/TaiwanExcellence.TH/

TAITRA #News #TaiwanExcellence #EverydayExcellence #Taiwan #ข่าวไต้หวัน #Healthcare #Aging

ไต้หวันโชว์ศักยภาพอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงอายุระดับรางวัล Taiwan Excellenceหลังผนึกกำลังต้านโควิด-19 ไต้หวันโชว์ศักยภาพอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงอายุระดับรางวัล Taiwan Excellenceหลังผนึกกำลังต้านโควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?