ASTM International เปิดให้สาธารณชนเข้าถึงมาตรฐานการผลิตอุปกรณ์ป้องกัน เพื่อรับมือกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๕
ASTM International องค์กรกำหนดและจัดทำมาตรฐานระดับโลก เปิดให้สาธารณชนเข้าถึงข้อมูลมาตรฐาน 24 มาตรฐานที่จำเป็นต่อการผลิตและทดสอบอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคลโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อรับมือกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่กำลังเป็นสถานการณ์เร่งด่วนด้านสาธารณสุขในขณะนี้

เพื่อช่วยเหลือผู้ผลิต ห้องปฏิบัติการ บุคลากรทางการแพทย์ และสาธารณชน ASTM International ได้เปิดให้เข้าถึงข้อมูลมาตรฐานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล ได้แก่ หน้ากากอนามัย เสื้อกาวน์ ถุงมือ และเจลล้างมือ

“ASTM International มุ่งมั่นสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ ผู้ผลิต ห้องปฏิบัติการ และทุกฝ่ายที่พยายามรับมือกับไวรัสที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลก” แคทธารีน มอร์แกน ประธาน ASTM International กล่าว “การเปิดให้เข้าถึงมาตรฐานเหล่านี้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายจะช่วยให้บริษัทผลิตอุปกรณ์ป้องกันเข้าใจข้อกำหนดด้านความปลอดภัย คุณภาพ และประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยให้โลกของเราดีกว่าเดิม”

ข้อมูลมาตรฐานที่เปิดให้เข้าถึงประกอบด้วยมาตรฐานวิธีการทดสอบ ข้อมูลจำเพาะด้านประสิทธิภาพ และคำศัพท์เฉพาะทาง ซึ่งทั้งหมดได้รับการพัฒนาและรักษาคุณภาพโดยคณะกรรมการของ ASTM International ในส่วนของชุดป้องกันและอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (F23), สิ่งทอ (D13), ยาง (D11), ยาฆ่าแมลง ยาต้านจุลชีพ และสารควบคุมอื่น ๆ (E35) รวมถึงวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์และการผ่าตัด (F04) โดยสามารถเข้าถึงได้ที่นี่ https://www.astm.org/COVID-19/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและคำแนะนำเกี่ยวกับไวรัสโควิด-19 สามารถดูได้ที่ www.cdc.gov และ www.who.int

เกี่ยวกับ ASTM International

ASTM International มุ่งตอบสนองความต้องการทางสังคมทั่วโลก ด้วยการสร้างผลลัพธ์เชิงบวกในด้านสาธารณสุขและความปลอดภัย ความเชื่อมั่นผู้บริโภค และคุณภาพชีวิตโดยรวม เราผนวกรวมบริการอันทันสมัยเข้ากับมาตรฐานอันเป็นที่ยอมรับซึ่งพัฒนาร่วมกับผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคจากทั่วโลก เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและทำให้โลกของเราดีกว่าเดิม

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ: แดน เบอร์เกลส์ โทร: +1.610.832.9602 อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/153355/astm_international_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4