นาทีนี้ต้องมากกว่า DRIVE THRU TESTING รพ. ธนบุรี บำรุงเมือง เปิดให้บริการตรวจ COVID–19 ยืนยันผลเร็ว พร้อมส่งต่อการรักษาที่โรงพยาบาลในเครือ

จันทร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๓๘
โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ภายใต้ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG ประกาศความพร้อมให้ประชาชนที่มีความเสี่ยงติดเชื้อสามารถเข้าถึงการตรวจหาเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรค COVID-19 โดยใช้ระบบ DRIVE THRU โดยไม่ต้องลงจากรถ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในเวลา 08.00-18.00 น. ณ ลานจอดรถชั้น 6 โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ซึ่งใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีการตรวจที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ถูกต้องแม่นยำ ตามมาตรฐานสากล ด้วยวิธี PCR หรือ Polymerase Chain Reaction Test จากสารคัดหลั่งทางช่องจมูกและช่องคอ ในราคา 6,500 บาท ใช้เวลาเก็บสิ่งตรวจไม่ถึง 10 นาที แจ้งผลผ่านทาง SMS ภายใน 24 ชั่วโมง และส่งผลการตรวจทางไปรษณีย์
นาทีนี้ต้องมากกว่า DRIVE THRU TESTING รพ. ธนบุรี บำรุงเมือง เปิดให้บริการตรวจ COVID19 ยืนยันผลเร็ว พร้อมส่งต่อการรักษาที่โรงพยาบาลในเครือ

สำหรับผู้ที่มีความเสี่ยงสูงตามเกณฑ์คัดกรองเบื้องต้น อาทิ มีไข้สูง เดินทางกลับจากต่างประเทศที่มีความเสี่ยง หรือสัมผัสใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ หากต้องการปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และรับการตรวจวิธี PCR โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ได้เปิดให้บริการ ARI Clinic อาคารเรือนไทย ตลอด 24 ชั่วโมง มีค่าบริการเบื้องต้น 7,900 บาท โดยสามารถรับบริการหาสารภูมิต้านทานจากเลือด (Antibody IgM และ IgG) เพิ่มเติมราคา 2,500 บาท เพื่อเพิ่มความแม่นยำให้สูงขึ้น และในอนาคตจะเปิดให้บริการตรวจด้วยเทคโนโลยี Next Generation Sequencing (NGS) เพื่อวิเคราะห์ลักษณะทางพันธุกรมมของโรค COVID-19 ซึ่งมีความแม่นยำสูงในการตรวจหาเชื้อราคา 40,000 บาท

THG ได้เตรียมความพร้อมในการรับมือโรค COVID–19 มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มการระบาด โดยได้เพิ่มพื้นที่และเสริมบุคลากรทั้งการคัดกรองและการรักษา ด้วยเห็นว่าการคัดกรองผู้ติดเชื้อได้เร็วมีความแม่นยำจะมีส่วนทำให้สามารถแยกผู้ติด เชื้อออกจากคนปกติได้เร็ว เพื่อความปลอดภัยและลดการแพร่กระจายเชื้อไปยังผู้อื่น โดยเฉพาะผู้สูงอายุในครอบครัว อนึ่งเนื่องจากน้ำยาที่ใช้ในการตรวจมีจำนวนจำกัดในแต่ละวัน โดยสามารถคัดกรองได้วันละประมาณ 200 รายเท่านั้น ผู้ที่มีความเสี่ยงสามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้ารับการตรวจ ได้ที่ Call Center โทร. 02-220-7999 และ LINE ID: @THGinfo

สำหรับภายในเดือนเมษายน 2563 โรงพยาบาลธนบุรี บางซื่อ ซึ่งเป็นสถานพยาบาลเฉพาะทาง ที่ THG จัดเตรียมไว้สำหรับรองรับผู้ป่วยโรค COVID–19 จะสามารถเปิดให้บริการสำหรับผู้ป่วยนอก หรือ OPD ได้จำนวน 23 ห้องตรวจ และเตรียมความพร้อมให้บริการห้อง ICU จำนวน 11 ห้อง สำหรับผู้ป่วยหนักที่ต้องการเครื่องช่วยหายใจในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ โดยสามารถติดตามความคืบหน้าการให้บริการได้ที่ https://www.thonburibangsueclinic.com หรือ https://www.facebook.com/thonburibangsuehospital/

นาทีนี้ต้องมากกว่า DRIVE THRU TESTING รพ. ธนบุรี บำรุงเมือง เปิดให้บริการตรวจ COVID19 ยืนยันผลเร็ว พร้อมส่งต่อการรักษาที่โรงพยาบาลในเครือ นาทีนี้ต้องมากกว่า DRIVE THRU TESTING รพ. ธนบุรี บำรุงเมือง เปิดให้บริการตรวจ COVID19 ยืนยันผลเร็ว พร้อมส่งต่อการรักษาที่โรงพยาบาลในเครือ นาทีนี้ต้องมากกว่า DRIVE THRU TESTING รพ. ธนบุรี บำรุงเมือง เปิดให้บริการตรวจ COVID19 ยืนยันผลเร็ว พร้อมส่งต่อการรักษาที่โรงพยาบาลในเครือ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้